Doanh nhân Đinh Hoàng Thiện: 3 điều làm nên thành công

“Trong cuộc sống có 3 điều giúp bạn làm nên thành công đó chính là chọn đúng con đường mình mong muốn, có được người dẫn đường tâm huyết và hiểu được giá trị của việc mình muốn làm. Tôi may mắn có được cả ba điều đó” – Doanh nhân Đinh Thiện mở đầu cuộc trò chuyện bằng những chia sẻ chân thành của bản thân.

Doanh nhân Đinh Thiện

Đinh Thiện được biết đến với cương vị CEO của hai thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp đình đám Nuwhite và Cosmeheal. Anh là một trong những doanh nhân trẻ tuổi tài cao, nhiều người không khỏi mến mộ những thành tựu mà Đinh Thiện đã gặt hái được.

Vốn sinh ra ở Tây Ninh song sau khi tốt nghiệp Trung học anh dành thời gian để theo đuổi đam mê làm đẹp của mình. Lên Sài Gòn học tập và khởi nghiệp, dù đối diện với vô vàn khó khăn nhưng Đinh Thiện chưa bao giờ từ bỏ, ngọn lửa làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời thôi thúc anh tiến về phía trước.

Cũng chính việc tham gia các lớp học thẩm mỹ, đào tạo chăm sóc da mà anh có được cơ duyên kinh doanh mỹ phẩm và gặp gỡ được đàn anh – người dẫn đường tâm huyết Dược sĩ Tiến.

Với Đinh Thiện, Dược sĩ Tiến không chỉ là một người sếp, một người dẫn đường mà còn là tấm gương sáng để anh học hỏi, nỗ lực vươn lên.

Không chỉ chia sẻ kiến thức chuyên ngành, hỗ trợ tầm nhìn trong ngành làm đẹp, Dược sĩ Tiến chính là người truyền động lực để Đinh Thiện vượt qua những khó khăn, trở ngại và bứt phá mạnh mẽ hơn.

Doanh nhân Đinh Thiện coi Dược sĩ Tiến là ân nhân

Bén duyên kinh doanh từ năm 2015 với thương hiệu Nuwhite, đến năm 2018 tiếp tục kinh doanh thêm thương hiệu Cosmeheal và hiện tại Đinh Thiện đang giữ chức vụ CEO của cả hai thương hiệu này

Bằng tâm huyết dành cho nghề, lòng quyết tâm và nhạy bén trong kinh doanh, Đinh Thiện từng bước khẳng định bản thân bằng vị thế của mình trong ngành cũng như khối tài sản nhiều người mơ ước.

Trong năm 2020, dù đối mặt với khó khăn chung của biến động thị trường, đại dịch Covid 19 ảnh hưởng đến tất cả các ngành nghề, song nhờ vào chất lượng sản phẩm, hiệu quả mà thương hiệu mang đến cho khách hàng mà hoạt động kinh doanh của Đinh Thiện vẫn đảm bảo.

Hơn thế, anh cũng linh động áp dụng chiến lược kinh doanh thời đại công nghệ 4.0, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng.

Bước sang năm 2021, trên cương vị CEO của hai thương hiệu lớn, Đinh Thiện quyết tâm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, định hướng người tiêu dùng và lan tỏa giá trị của ngành làm đẹp.

Trước thềm năm mới, anh cũng gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, đối tác, toàn thể nhân viên của hai thương hiệu, kính chúc mọi người sức khỏe, an khang.

Anh Anh

DoanDoanh nhân Đinh Hoàng Thiện , Dược sĩ Tiếnh nhân Đinh Hoàng Thiện