Doanh nhân Trương Văn Long: Thành công đến từ sự nỗ lực và mong muốn cống hiến cho xã hội

Doanh nhân Trương Văn Long thành công bằng sự nỗ lực không ngừng của bản thân và mong ước thành lập quỹ từ thiện vì trẻ em nghèo hiếu học và những mảnh đời gặp khó khăn.

Doanh nhân Trương Văn Long Thành công đến từ sự nổ lực và mong muốn cống hiến cho xã hội..jpg

Doanh nhân Trương Văn Long: Thành công đến từ sự nỗ lực và mong muốn cống hiến cho xã hội.

Được biết đến như một Doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh doanh sim số. Cơ duyên từ những chiếc sim điện thoại và khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng, đã mang đến sự thành công của Doanh nhân Trương Văn Long. Nhận thấy nhu cầu thông tin liên lạc của người dùng ngày càng cao đặc biệt là giới doanh nhân và các đơn vị kinh doanh mua bán, đòi hỏi phải có 1 số điện thoại liên hệ dễ nhớ và hơn hết là phải mang lại giá trị tốt đẹp và ý nghĩa về mặt phong thủy cho người dùng, nắm bắt được cơ hội đó, Doanh nhân Trương Văn Long bắt đầu tìm hiểu và thực hiện mô hình kinh doanh sim số này. Khi được hỏi về những khó khăn gặp phải, anh Long chia sẻ “ Bước đầu kinh doanh còn nhiều bỡ ngỡ chưa biết cách định giá sim, tuy nhiên qua thời gian dài tìm hiểu và tích lũy kinh nghiệm thì giờ đây đã có được thành công bước đầu vượt ngoài mong đợi” .

Doanh nhân Trương Văn Long.jpg

Doanh nhân Trương Văn Long

Bên cạnh mô hình kinh doanh sim số đạt được nhiều thành công, Anh Trương Văn Long tiếp tục thử sức mình với lĩnh vực cây cảnh, cụ thể là mô hình kinh doanh Hoa lan đột biến, một hình thức kinh doanh cây cảnh đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay bởi giá trị nghệ thuật và kinh tế mà chúng mang lại. Anh Long cho biết đã đam mê Lan đột biến này từ 2 năm trước đây, nhưng cho đến vài tháng gần đây anh mới có cơ hội được học hỏi và nghiên cứu nhiều hơn về loại hoa này. Sau thời gian tìm hiểu thì giờ anh đã biết cách chăm sóc hoa và nhận biết những dáng hoa đẹp, độc đáo.

Doanh nhân Trương Văn Long tâm nguyện xây dựng những quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học và những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống..jpg

Doanh nhân Trương Văn Long tâm nguyện xây dựng những quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học và những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống.   

Để có được thành công như hôm nay doanh nhân Trương Văn Long đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ với tâm nguyện phát triển hơn nữa các mô hình kinh doanh của mình, lấy lợi nhuận thu được góp phần xây dựng những quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học và những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống.    

Anh Anh

Doanh nhân Trương Văn Long