Đội trưởng Nhật Kim Anh cùng Hương Lúa hoài niệm về tuổi thơ

Với chủ đề Hoài niệm, đội của đội trưởng Nhật Kim Anh sẽ đưa khán giả trở về tuổi thơ bằng những trò chơi quen thuộc của ngày xưa như: Nhảy dây, kéo co, tắm mưa hay rồng rắn lên mây ...

Tập 4 chương trình Biệt Đội Tài Năng với chủ đề Hoài niệm sẽ lên sóng vào lúc 21h Chủ nhật ngày 3/7 trên kênh THVL1. Với chủ đề này, các tiết mục của 4 đội: Chanh Chua, H5, Hành Ca và Hương Lúa sẽ được Giám khảo Huy Tuấn và 4 đội trưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí: ca hát, vũ đạo, biểu diễn và biên kịch.

MC Nguyên Khang

Ngoại trừ Tâm Anh và Lê Dương Bảo Lâm, đa số các thành viên còn lại của bốn đội đều không có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất. Chính vì vậy, đây sẽ là một thử thách rất lớn đối với các đội.

Với chủ đề Hoài niệm, đội của Đội trưởng Nhật Kim Anh sẽ đưa khán giả trở về tuổi thơ bằng những trò chơi quen thuộc của ngày xưa như: Nhảy dây, kéo co, tắm mưa hay rồng rắn lên mây ...

 Đội trưởng Nhật Kim Anh

Đội Hương Lúa sẽ thể hai ca khúc “Thằng Cuội” và “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” trong bộ phim cùng tên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Ở tiết mục thứ hai, lấy cảm hứng về cuộc đời của người nghệ sĩ, đội Hương Lúa sẽ kể về câu chuyện của những người nghệ sĩ già tiếc nuối về thời hoàn kim của mình.

Đội H5 của đội trưởng Nguyễn Hưng sẽ đem đến cho khán giả câu chuyện tình đầy bi ai và cảm động của “Đồi thông hai mộ”.

Đội trưởng Nguyễn Hưng

Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm và Lâm Ngọc Hoa sẽ là hai nhân vật chính của câu chuyện, Tronie và Thái Trinh là người dẫn truyện. Chàng vũ công nặng ký Thế Bảo là người em, giúp hai nhân vật chính kết nối thông tin về nhau.

Ở tiết mục thứ hai, đội của đội trưởng Nguyễn Hưng sẽ đem đến bối cảnh tưng bừng của một hội chợ ở làng quê. Đoàn lô tô H5 gây cười cho khán giả từ những giây phút đầu bởi tạo hình “không lố vì quá lố”.

Trong khi đó, Đội Chanh Chua quyết định sẽ không quậy phá trên sân khấu như những lần trước nữa mà sẽ nghiêm túc với chủ đề Hoài Niệm khi kể về một Sài Gòn xưa rất tình, rất riêng và rất năng động với tiết mục “Sài Gòn của anh và của em”.

Đội trưởng Phương Thanh

Tuy nghiêm túc trong phần biểu diễn, nhưng đội Chanh Chua vẫn không quên hài hước ở bối cảnh với những bảng hiệu tiết lộ nghề nghiệp của các thành viên. Trong khi, Tăng Nhật Tuệ cho thuê quần áo thì Hamlet Trương lại bán quán ăn, MiA cắt tóc, KyO chụp hình còn 1Dee thì mở studio thu âm.

Có lẽ đội trưởng Phương Thanh khá thích thú với những câu chuyện tình tay ba, chính vì vậy trong tiết mục này, đội Chanh Chua lại tiếp tục đem đến cho khán giả mối tình tay ba giữa MiA, 1Dee và KyO. Ở phần biểu diễn thứ hai, đội sẽ đem đến câu chuyện cảm động về người Mẹ Việt Nam anh hùng đã mất bốn người con ở chiến trận.

Đội Hành Ca của Trang Nhung đem đến hai tiết mục “Tình đời” và “Tình quê” nói về tình máu mủ ruột thịt, tình yêu cũng như nỗi niềm của những người con xa xứ sau một thời gian dài trở về quê hương.

Đội trưởng Trang Nhung

Biệt đội tài năng do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Ánh Sáng Xanh (Blue Light) phối hợp sản xuất được phát sóng vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

Trailer của tập 4

Song Minh

Photo: Khôi Nguyên - Đông Trường

Nhật Kim Anh