Đứng cạnh ai người đó lọt hố, Lê Dương Bảo Lâm trở thành “thánh xui”

Suy nghĩ chiến lược đã mệt rồi, thủ lĩnh Tiết Cương còn phải lo lắng mỗi khi đấu sĩ đội mình đứng cạnh Lê Dương Bảo Lâm.

Tiếp nối tập trước, tập 2 Đấu trường âm nhạc phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 11/4 trên kênh THVL1 là trận chiến âm nhạc vô cùng kịch tính giữa các thủ lĩnh và đấu sĩ. Sau tập 1 Kim Tử Long là thủ lĩnh duy nhất còn đủ đội hình, chính vì vậy 2 thủ lĩnh còn lại: Ngọc Lan – Tiết Cương vô cùng lo lắng, cố gắng vận dụng hết mọi chiến lược để lật ngược tình thế.

Suy nghĩ chiến lược đã mệt rồi, thủ lĩnh Tiết Cương còn phải lo lắng mỗi khi đấu sĩ đội mình đứng cạnh Lê Dương Bảo Lâm. Theo nam diễn viên quan sát, kể từ tập 1 hễ ai đứng cạnh nam MC là người đó sẽ lọt hố. Chính vì vậy khi Xuân Hân (đội Ngọc Lan) thua, Tiết Cương liền thốt lên: “Công nhận ai đứng kế Lâm là xui dễ sợ, tôi để ý 3 lần đứng kế nó là rớt hết xuống. Người đâu mà xui dễ sợ xui luôn”.

Người tính không bằng trời tính, vừa trách nam MC “đen đủi” xong thì Bích Trâm đội Tiết Cương lại là người tiếp theo đứng cạnh Lê Dương Bảo Lâm sau màn song đấu Duyên Phận cùng Hà Thu (đội Kim Tử Long). Không ngoài dự đoán, dù sau đó nam MC đổi chỗ cho Tường Vi nhưng người lọt hố vẫn là Bích Trâm. Giải thích về điều này, Tiết Cương rầu rĩ nói: “Lúc đầu lên đứng kế là có cái xui lây rồi”.

Phải tới lúc 2 nam thủ lĩnh đứng trên hố mọi chuyện mới thay đổi. Cụ thể nếu Tiết Cương thay Đức Trí song đấu và nhận kết quả, thì Kim Tử Long vì lo lắng cho Mi Nguyễn mà quyết định đứng trên hố. Nhìn thấy Lê Dương Bảo Lâm đứng cạnh mình, nam diễn viên liền nói: “Tôi chỉ muốn nói là tại sao tôi cứ đứng cạnh Bảo Lâm hoài là cuộc đời lên không nổi, nhưng thôi để nguyên vậy đi”. Thế nhưng lần này lời tiên đoán của Tiết Cương đã sai vì người lọt hố là Kim Tử Long.

Tuy nhiên, Tiết Cương là người duy nhất không thua khi đứng cạnh nam MC. Vì ngay sau đó, đấu sĩ Đức Trí (đội Tiết Cương) và Du Uyên (đội Ngọc Lan) đã thua Khải Đăng (đội Kim Tử Long) và phải lọt hố khi đang đứng cạnh Lê Dương Bảo Lâm. Với 2 chiến thắng liên tiếp Khải Đăng đã mang chiến thắng chung cuộc và giải thưởng 15 triệu đồng về cho đội MTD (Mi Nguyễn, Khải Đăng, Hà Thu) của thủ lĩnh Kim Tử Long.

Là người đầu tiên mất hết đấu sĩ, Tiết Cương tâm sự: “Thật sự anh rất tự hào, hãnh diện về đội của anh thi đấu đã hết sức mình. Chẳng qua xui khi đứng kế Bảo Lâm thôi”. Dù “bất mãn” khi bị nam thủ lĩnh coi là người mang đến “vận xui” nhưng Thánh livestream cũng không thể phủ nhận điều này.

Đấu trường âm nhạc mùa 3 tập 3 sẽ phát sóng lúc 21h Chủ Nhật ngày 18/4 trên kênh THVL1.

Minh Anh

Đấu trường âm nhạc , Lê Dương Bảo Lâm