Dùng 'content bẩn', miệt thị để câu view, TikToker Nờ Ô Nô đang nhấn nút tự hủy chính mình?

Content miệt thị người nghèo của Nờ Ô Nô đang khiến cộng động đòi tẩy chay. Liệu việc dùng content bất chấp để câu view này có là cái kết "tự hủy" cho sự nghiệp làm TikToker nổi tiếng của Nờ Ô Nô?

Nờ Ô Nô là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội TikTok, đặc biệt là thế thệ trẻ GenZ khi chuyên review hàng quán nhưng phần nhiều là chê bai. Không chỉ là nỗi "ám ảnh" của các quán ăn, mới đây TikToker Nờ Ô Nô đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ cực độ khi đi làm từ thiện nhưng lại có phát ngôn không phù hợp với vai vế.  

Dùng content bẩn, miệt thị để câu view, TikToker Nờ Ô Nô đang nhấn nút tự hủy chính mình?-1


Nờ Ô Nô xuất hiện tại bến xe bus tặng phở cho cụ bà nhưng lại dùng từ ngữ khiếm nhã: "Hế lô (xin chào) bà già nghèo khổ cô đơn giữa mùa đông..." (Ảnh: Cắt từ clip) 

Cụ thể, trong chuỗi series mang tên "Người nghèo ăn gì mình cho ăn đó", hot TikToker này đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đến bên một bà lão đang ngồi ở trạm xe bus và mở lời với câu từ khiếm nhã: "Hế lô (xin chào) bà già nghèo khổ cô đơn giữa mùa đông...".  

Ngay lập tức, đoạn clip đã vấp hàng loạt phẫn nộ của cộng đồng mạng, trong đó cũng có không ít Hot TikToker và nhiều người nổi tiếng. Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự không hài lòng đối với cách mà anh chàng ứng xử với người lớn tuổi.  

Dùng content bẩn, miệt thị để câu view, TikToker Nờ Ô Nô đang nhấn nút tự hủy chính mình?-2

Dùng content bẩn, miệt thị để câu view, TikToker Nờ Ô Nô đang nhấn nút tự hủy chính mình?-3
Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động phản cảm của Nờ Ô Nô 
Dùng content bẩn, miệt thị để câu view, TikToker Nờ Ô Nô đang nhấn nút tự hủy chính mình?-4
Diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài 
 
Dùng content bẩn, miệt thị để câu view, TikToker Nờ Ô Nô đang nhấn nút tự hủy chính mình?-5
Stylist Trần Đạt thể hiện quan điểm không sử dụng nhãn hàng nào có collab với TikToker này

Vốn đã không được thiện cảm trong mắt nhiều người, đoạn clip này của Nờ Ô Nô đã khiến dân tình ném đá kịch liệt. Rất nhiều bài viết của các nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz cũng dành những lời phẫn nộ trước nội dung content của Nờ Ô Nô. Thậm chí có cả kêu gọi tẩy chay loạt nhãn hàng nào có collab với TikToker này. Nhằm mục đích làm gương cho những người làm content có suy nghĩ bất chấp để nổi tiếng.

Dùng content bẩn, miệt thị để câu view, TikToker Nờ Ô Nô đang nhấn nút tự hủy chính mình?-6
Quản lý Ninh Dương Lan Ngọc tẩy chay TikToker này

 

Nhiều người cho rằng, sự việc miệt thị người nghèo, hơn nữa còn là người lớn tuổi trên của Nờ Nô Nô chỉ là "giọt nước tràn li". Bởi trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên TikToker Nờ Ô Nô khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì những content "gây war", nhằm mục đích câu view. Trước đó, Nờ Ô Nô còn bị nhiều nhà hàng dán hình "miễn tiếp" trước cửa quán vì việc làm review thiếu thiếu thiện chí của mình.  

Dùng content bẩn, miệt thị để câu view, TikToker Nờ Ô Nô đang nhấn nút tự hủy chính mình?-7

Dù sau đó nam TikToker đã lên tiếng giải thích rằng bản thân chỉ đưa ra lập trường cá nhân, không cố tình hạ thấp các thương hiệu. Tuy nhiên, ngôn từ, cách truyền đạt của anh vẫn gây mất thiện cảm. Xem các clip của với nội dung review, nhận xét về các quán ăn nổi tiếng của Nờ Ô Nô phần lớn đều là lời lẽ chê bai. Thậm chí an còn "soi" đến cả nhà vệ sinh của những địa điểm này.  

Dùng content bẩn, miệt thị để câu view, TikToker Nờ Ô Nô đang nhấn nút tự hủy chính mình?-8

Nam TikToker người Kiên Giang cũng từng có nhiều màn "va chạm" với nhà hàng của nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội khiến họ phải lên tiếng đáp trả và gây ra nhiều cuộc drama trên Internet. Trong đó, có màn tranh cãi nổi tiếng "đặc sắc" khi review quán gỏi Ty Thy, bún đậu Trang Khàn, thương hiệu chè Chang Hi,...  

Hiện tại, vụ việc dùng lời lẽ không phù hợp, miệt thị người nghèo của Nờ Ô Nô đang khiến nhiều người phẫn nộ. E rằng dù có đứng ra lên tiếng xin lỗi, đính chính thì anh chàng cũng khó lòng xoa dịu được cơn giận dữ của dư luận thời điểm này.

Nờ Ô Nô tên thật là Phạm Đức Tuấn (biệt danh: Tuấn Brice, Nờ Ô Nô) quê quán ở Phú Quốc, Kiên Giang, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Anh được biết đến là  TikToker nổi tiếng sở hữu 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Trước khi trở thành một nhân vật nổi tiếng trên TikTok, Phạm Đức Tuấn từng có khoảng thời gian theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. 

Theo Saostar.vn

TikToker Nờ Ô Nô , đang nhấn nút tự hủy