Đừng dại mà động vào, Hồ Ngọc Hà không 'hiền' đâu nhé!

Khi vướng scandal, Hồ Ngọc Hà đa phần đều giữ phương châm 'im lặng là vàng'. Nhưng trước những lời lẽ xúc phạm, nữ ca sĩ không ngại lên tiếng phản pháo.

Nổi tiếng, giàu có nhưng Hồ Ngọc Hà cũng rơi vào tình trạng như nhiều ngôi sao khác là bị săm soi đời sống cá nhân. Đứng trước những ồn ào không đáng có, Hồ Ngọc Hà thường giữ im lặng. Nhưng cũng có một số lần, nữ ca sĩ không ngại đáp trả anti-fan. Qua những phát ngôn sâu cay, nhiều người cho rằng "Nữ hoàng giải trí" là người không hề hiền mà rất thông minh và gai góc. Cùng điểm lại những lời "phản pháo" dư luận "để đời" của Hồ Ngọc Hà.

Nói ít nhưng Hồ Ngọc Hà không được cho là "hiền".

Mắng anti-fan là "cáo quỷ"

Mới đây, khi đọc được bình luận tiêu cực của anti-fan, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả một người có nick là "caoquy...": "Tên cao quý mà nói chuyện như cáo quỷ".

Hồ Ngọc Hà bức xúc trước bình luận của anti-fan

Khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, một người đăng tải bức ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cùng Quang Dũng khi họ ở tuổi đôi mươi và ám chỉ nữ ca sĩ đã động dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại. Chia sẻ này nhanh chóng bị Hồ Ngọc Hà đọc được. Cô lập tức phản pháo bằng việc bình luận dưới status này: "Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn. Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé".

Ngầm đáp trả khi bị vợ đại gia đả kích?

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương từng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Câu chuyện càng thêm "hot" khi có sự tham gia của vợ vị đại gia này. Thay vì chửi mắng, vợ đại gia chia sẻ bí quyết kinh doanh để đả kích 'tình địch' Hồ Ngọc Hà với ẩn ý đầy sâu cay.

Sau khi bị vợ đại gia đả kích, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Live your life, stop talking about me... ok? God knows everything..." (tạm dịch: Hãy sống cuộc sống của bạn, dừng nói về tôi được chứ? Chúa biết tất cả mọi chuyện...).

Khi được hỏi về câu nói này Hồ Ngọc Hà đã không trả lời rõ ràng mà chỉ nói dành cho ai "lắm chuyện": " Dành cho những ai lắm chuyện thì đúng hơn, cứ thích đi sống cuộc sống của người khác, châm chọc, suy diễn. Đó là những gì tôi muốn nhắn gửi".

Đáp trả khi bị mắng là người phụ nữ nham hiểm

Cũng liên quan đến chuyện tình cảm với đại gia mà Hồ Ngọc Hà từng bị một cư dân mạng chỉ trích: "Người đàn bà nham hiểm sợ". Thay vì im lặng, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng trả lời lịch sự nhưng đầy ngụ ý. Cô viết: "Khi chưa nghĩ đúng được thì khoan đã nghĩ sai. Chuyện đâu còn có đó. Love".

Phản pháo sâu cay khi bị cho là "diễn"

Hành động Hồ Ngọc Hà mua giúp vé số giúp một bà cụ được nhiều lời khen ngợi. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số người cho rằng nữ ca sĩ "diễn" để đánh bóng tên tuổi. Trước những lời bình luận đầy ác ý, cô không lên tiếng thanh minh mà chỉ nói rằng: “Ai nói mình diễn à ? Ừ thì cứ để họ nói họ khổ đi em”.

Bị soi cầm ly rượu sai cách

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cầm rượu ở phần bầu ly chứ không phải chân hoặc đế ly cũng từng bị nhiều người săm soi. Sau khi bị chê "kém sành điệu", Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh Tổng thống Obama và nhiều nhân vật nổi tiếng cầm ly rượu giống cô. Kèm theo đó, "Nữ hoàng giải trí" đáp trả sâu cay: "Cuộc đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình đi hạ bệ người khác để bảo vệ bản thân".

Nổi giận khi bị nói là "ngạo ngược", "xấc láo"

Hồ Ngọc Hà từng nhận phải bình luận không hay sau khi đăng trạng thái được cho rằng gọi Anh Thúy là em. Nhiều người đã vin vào cớ Anh Thúy hơn Hà Hồ một tuổi và vài năm tuổi nghề để mắng chửi nữ ca sĩ là vô lễ.
Hà Hồ đã thẳng thắn đáp lại: "Thế bao nhiêu tuổi mà gọi người khác bằng "con" đấy? Chúc em luôn gặp nhiều lừa dối trong cuộc sống để sáng mắt ra mà phân biệt đúng sai nhé nhóc. Avatar là thấy mặt hiểm ác rồi. Ít học quá". Nữ ca sĩ giải thích thêm: "Còn status của tôi không nhắc đến tên ai thì đừng tự suy diễn. Lũ điên!"​

Theo Eva

Hồ Ngọc Hà