Đừng nghĩ Trấn Thành và Hari Won có 'thuyết âm mưu'

-Trấn Thành chia sẻ rằng, chuyện của anh với Hari Won không phải là câu chuyện kết hợp lại với nhau để nổi tiếng mà là chuyện tình cảm có thật, họ không làm gì sai để cả xã hội lên án như vậy. Đừng nghĩ họ kết hợp với nhau là có 'thuyết âm mưu'.

Trong một buổi họp báo ra mắt liveshow mới của Trấn Thành, anh đã có những phút trải lòng về scandal đã qua và mong muốn truyền thông hãy thông cảm, hay coi anh và những nghệ sĩ khác như người bình thường, cũng có cuộc sống bình thường.

Trấn Thành cho biết, anh và Hari Won không làm gì sai trái với luân thường đạo lý bởi việc trai đơn gái chiếc đến với nhau là chuyện bình thường. Thế nhưng thời gian vừa qua, cứ mỗi khi 2 người đi cùng nhau, lên hình cùng nhau là y như rằng có chuyện, bình bàn, chia sẻ khiến anh thực sự mệt mỏi. Mà những bình bàn đó đa phần bất lợi cho 'người yêu bé nhỏ' của anh - Hari Won.

Trấn Thành, Hari Won
Trấn Thành trải lòng trong cuộc họp báo

"Tụi em không có có làm gì sai hết mà tự nhiên bao nhiêu câu chuyện dàn dựng lên nào là PR cho phim mới, rồi thế này thế nọ. Nó quá rối rén, trong khi tụi em chỉ muốn đơn giản - hai con người sống bình thường như người ta…

Cuộc đời nghệ sĩ tụi em chỉ thèm được sống một cách đơn giản. Canh người ta đi ngủ hết, đến 12h đêm mới lén lén đi ăn mà cũng không yên. Riết em giống như “hoàng tử vỉa hè” hay “hoàng tử quán cóc” nên lần nào bị chụp cũng ngồi ăn hủ tiếu. Sao kỳ cục, cuộc đời em sao khổ quá. Nó cứ diễn ra bao nhiêu điều mà thực ra là không có gì xảy ra, mà khi người ta nhìn vào thì lại đánh giá thế này thế nọ"

Trấn Thành cũng khẳng định một lần nữa rằng, chuyện của anh với Hari Won không phải là câu chuyện ráp lại với nhau để được nổi tiếng bởi theo anh, 10 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, có một vị trí như bây giờ thì thực sự tài năng mới là quan trọng chứ không phải là scandal.

Trấn Thành, Hari Won
Mối tình đầy sóng gió của Trấn Thành và Hari Won

"Năm vừa qua, chúng tôi thấy là năm thành công về mặt công việc, tôi không có lý do gì để tạo scandal để nổi tiếng hơn cả. Mà chính chuyện tình cảm chúng tôi công khai lại làm cho tôi mệt mỏi hơn. Chúng tôi đã làm gì sai để cả xã hội lên án như vậy?, Trấn Thành chia sẻ.

Chính vì những scandal vừa qua mà hiện tại, Trấn Thành và Hari Won sẽ không cùng nhau xuất hiện trên sân khấu nhiều, nếu chả may có đơn vị nào mời cả hai thì đành xuất hiện, còn hiện tại, công việc của Hari Won sẽ chững lại để đầu tư nhiều hơn vào việc học tiếng Việt. "Đừng nghĩ rằng chúng tôi kết hợp với nhau lại là một 'thuyết âm mưu ' nào đó, tội cho chúng tôi lắm. Chúng tôi cũng là một con người, cũng yêu đương hờn giận và như những cặp khác, chúng tôi tôi muốn giữ khoảnh khắc đó cho riêng mình", Trấn Thành trải lòng.

Theo Vietnamnet

Trấn Thành