Dược sĩ Tiến tiếp tục khiến fan đam mỹ “thót tim” những cảnh hành động trong Cuộc tẩu thoát sinh tử

Hai nhân vật nam chính đam mỹ Tài – Tiến của loạt phim Tiến Bromance tiếp tục đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc dữ dội khác nhau với Tập 4 mang tên Cuộc tẩu thoát sinh tử.

Là phần 4 trong loạt phim đam mỹ Tiến Bromance do Dược sĩ Tiến sản xuất dành tặng cho khán giả trong thời gian gần đây, Cuộc tẩu thoát sinh tử tiếp tục đưa người xem dõi theo dấu chân của cặp đôi Tiến – Tài trên hành trình đi tìm hạnh phúc và tự do của chính bản thân mình. Ở phần trước – Tập 3 – Noel kinh hoàng, hai nhân vật Tài và Tiến đã trải qua một cuộc giải cứu đầy máu và nước mắt khi đối diện với sự độc ác và tàn nhẫn của đường dây buôn người.

Cả hai đã có một cảnh hôn đầy bi thiết nhưng cũng cực kỳ cháy bỏng trước khi khán giả phát hiện ra họ chưa hoàn toàn trốn thoát được, mà hành trình chạy trốn kỳ thực đến giây phút đó mới thực sự bắt đầu. Và hành trình tẩu thoát ấy được chuyển tải nguyên vẹn với cực kỳ nhiều cảnh quay hành động gay cấn, dữ dội và thót tim trong Cuộc tẩu thoát kinh hoàng. Có thể nói đây là phần phim có tính bạo liệt và gai góc nhất từ trước đến nay trong các phần phim đã ra mắt của series Tiến Bromance, dù mỗi phần đều có những cao trào riêng, nhưng với phần 4 thì mọi thứ có lẽ đều được đẩy mạnh lên thêm một bậc.

Xuyên suốt hơn 20 phút phim của Cuộc tẩu thoát kinh hoàng là sự trốn chạy với những tình huống ngàn cân treo sợi tóc liên tục diễn ra với cặp đôi nhân vật Tiến – Tài. Không chỉ thể hiện được sự can đảm, dữ dội của nhân vật khi bị đẩy vào đường cùng, cả hai cũng thể hiện rất tốt những phân cảnh nội tâm và nặng tính tâm lý, đặc biệt là khi nhân vật phải san sẻ, tâm sự và hy sinh cho nhau trên hành trình tẩu thoát đẫm máu và nước mắt ấy.

Những cảnh quay hành động trong phần 4 không chỉ dừng lại ở các pha đánh đấm thông thường, mà còn có cả sự tính toán, “bày binh bố trận” cũng như thể hiện được sự thông minh của các nhân vật trong việc tận dụng những loại vũ khí khác nhau để chiến đấu và tìm đường sống. Và tình huống diễn ra trong phim căng thẳng, nghẹt thở đến mức cặp đôi nhân vật chính có lúc dường như đã bị đẩy vào tận đường cùng, thậm chí, có thể còn có kết thúc không như ý khán giả. Sự buồn bã và đớn đau bao trùm toàn bộ tập phim này, khiến cho người xem cứng rắn nhất có lẽ cũng phải mủi lòng trước sự gắn kết và hy sinh mà Tài – Tiến dành cho nhau. Dù chỉ mới là Tập 4 trong loạt phim dự định ra mắt đến 10 tập,

Dược sĩ Tiến đã gần như không ngại “tung ra” rất nhiều “tuyệt chiêu” để thu hút người xem và chứng tỏ mỗi sản phẩm mà anh ra mắt đều trọn vẹn, chỉn chu đến từng giây, từng phút. Có lẽ, tại Việt Nam, đây là Web Drama đam mỹ đầu tiên được dàn dựng công phu và tiêu tốn nhiều nhân lực, công sức đến thế. Và sản phẩm khi phát hành đã làm cho công chúng thực sự mãn nhãn, hài long và không khỏi háo hức mong đợi đến ngày tập phim tiếp theo lên sóng.

Cuộc tẩu thoát sinh tử hứa hẹn sẽ tiếp nối các phần tiền truyện của nó, thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận tích cực của khán giả. Với sự dữ dội và gay cấn của câu chuyện kỳ này, rất có thể Tập 4 của loạt phim đam mỹ Tiến Bromance còn có thể phá kỷ lục của các phần phim trước đó về lượt view, người xem.

Minh Minh/Theo GD

Ảnh: Nhã Uyên

Cuộc tẩu thoát sinh tử , Dược sĩ Tiến