Dương Lâm “ra dẻ” đánh rơi kính hiệu khi bắt ngan

Hành trình 2 Ngày 1 Đêm tại Thủ đô Hà Nội đã gần đến hồi kết, đội Đỗ Duy Nam “khóc ròng” trước thử thách bắt ngan dưới nước. Cùng lúc đó, bầu không khí “bất lực” đến từ vị trí Mạc Văn Khoa khi đang cố gắng đoán loại nguyên liệu qua hình vẽ “chân thật” của Kiều Minh Tuấn. Cả hai đội ngang tài ngang sức đang cố gắng chạy nhanh về đích đến đã không còn xa.

Dương Lâm “ra dẻ” đánh rơi kính hiệu khi bắt ngan 

Thời điểm “bộ đồ bảo hộ cao cấp” của chương trình 2 Ngày 1 Đêm dành cho thử thách bắt ngan “trình làng” thì cũng là lúc đội Trường Giang đoán được cái kết “nặng mùi” phía trước. Đàn ngan trắng được gắn mác tên để nhận biết đang “bì bõm” trong khu vực khoanh vùng sẵn. Chú ngan có tên Cờ-rít đang là mục tiêu vây bắt “hot” nhất khu vực ao hồ ở thời điểm hiện tại, Dương Lâm nói “Đến với ta, đến với ta nào Cờ-rít”  theo phong cách hết sức “ra dẻ” nên đã đánh rơi chiếc kính màu hồng “hàng hiệu” theo chuẩn “tông suyệt tông” với trang phục anh diện tuần này xuống dòng nước mà ai ngửi cũng “rén”. Sau một hồi mò mẫm “vật đã trở về với chủ” nhưng lại mang theo một lượng nước lọt vào trong bộ đồ bảo hộ khiến “đệ nhất mỹ môi” Dương Lâm phải tháo chạy lên bờ trút ra ngoài. 

HIEUTHUHAI em út ngây thơ bị Trường Giang ‘thao túng tâm lý” 

Dù trượt mất “chú ngan Cờ-rít” nhưng thay vào đó chú ngan có tên Gà đã “cứu” đội Trường Giang khỏi bàn thua trông thấy. “Sơ hở ra là diễn” tiểu phẩm “Cuộc phiêu lưu của Sinbad” mở màn qua hành động sải cảnh của HIEUTHUHAI. Có thể thấy “em út” nay đã khác xưa, vẫn là HIEUTHUHAI sở hữu vẻ điển trai thu hút nhất nhì dàn cast 2 Ngày 1 Đêm nhưng sau 16 Tập cũng đã bị “hòa tan” với sự “lầy lội” của các anh. Nhờ có hiểu biết về thức ăn của Giang ca mà đội nhà nhanh chóng lên đường tìm nguyên liệu còn lại. Thời gian không còn nhiều, Giang ca lại “thao túng tâm lý” HIEUTHUHAI bằng cách nhờ xuống ao dựng lại lưới chắn đàn ngan coi như lời cảm ơn đến chủ nông trại, do quá tin tưởng người “anh cả” mà HIEUTHUHAI dù có chút ngần ngại nhưng vẫn lội xuống ao lần nữa làm theo lời người anh “chí cốt” nhưng chỉ nhận lại “một cú lừa” sau đó. 

Lê Dương Bảo Lâm "đá đổ" nồi ngan um "lấp liếm" sự công tâm trong kết quả món bún "đỉnh nhất" 

Với thời gian vỏn vẹn 5 phút lần lượt cho từng thành viên, cả 2 đội có tổng 90 phút để chứng minh món bún của đội mình là “đỉnh nhất”. Giang ca với phần khởi động nướng ngan khá “bắt mắt” chứng tỏ tay nghề ẩm thực “không phải dạng vừa đâu”. Góp phần cho màn chế biển ngan trở nên đặc sắc hơn, Dương Lâm “thánh phụ họa” trong vai người thuyết trình về món ăn của đội nhà, trong khi Giang ca đang hết sức điêu luyện. “Em út” HIEUTHUHAI với vai trò “mát-sa” gia vị cho ngan nướng đã hoàn toàn thu về mọi sự chú ý, đến lượt công đoạn chặt ngan vừa chặt vừa đọc “thần chú” khá cồng kềnh của Dương Lâm, làm cả đội không biết nên cười hay nên khóc vì có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của món ngan, may mắn là “anh cả” Giang ca đã kịp thời cứu cánh bằng những nhát chặt dứt khoát sau đó. 

Đội Trường Giang đầy vẻ lo lắng khi chỉ còn một phiếu bình chọn nữa thì cả đội sẽ được ngủ “chăn ấm nệm êm” tại khách sạn đêm nay. “Ngàn cân treo sợi tóc” cuối cùng phần thắng đã thuộc về đội Trường Giang, xóa tan nghi ngờ về sở hữu quyền năng “Xui” của mèo Jennifer. Quá vui mừng vì chiến thắng bất ngờ, “cậu bé mò tôm” Lê Dương Bảo Lâm trượt cú ngã sõng soãi hất tung nồi nước lèo còn nóng nhưng thật may anh đã không bị phỏng sau cú ngã này. 

Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm bỏ lỡ "chuyến trải nghiệm" tại Hàn Quốc 

Trong phần cuối của tập 16, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm được “ưu ái” chọn lựa địa điểm tiếp theo cho hành trình của mình, với châm ngôn “vạn sự khởi đầu nan” các chàng trai đã chọn cho mình số 1 – Hà Giang làm điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình trải nghiệm này. Nhưng không lâu sau, khi địa điểm cuối cùng được bật mí, “những tiếng khóc ai oán” của dàn cast lập tức “bùng nổ” vì đã bỏ lỡ chuyến trải nghiệm đến “xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc”. Bộ ba Ngô Kiến Huy – Cris Phan – Kiều Minh Tuấn không thể “đứng vững”, “xỉu ngang” vì thông tin “chấn động” vừa rồi. Mặc kệ sự “phản đối” của Trường Giang, “bộ ba” vẫn “tiếc hùi hụi”,  “kẻ xướng người bè” “chấp niệm” với việc “qua nước bạn, quảng cáo nước nhà”. 

HIEUTHUHAI thử sức với ballad, bác bỏ tin đồn giọng hát "quá tệ” 

Trong “Buổi tối sướng – khổ”, khán giả sẽ lần đầu được chứng kiến ca khúc hit của nam ca sĩ Erik được cover lại với một màn trình diễn “không thể hề hơn” đến từ vị trí của “chàng rapper xịn sò” HIEUTHUHAI kèm theo màn phụ họa vô cùng “sống động” đến từ khách mời Đỗ Duy Nam. Đây là lần hiếm hoi “cậu Út” HIEUTHUHAI phô diễn giọng hát của mình,  tạm gác lại sự nghiệp rapper, thử sức “đá chéo” sang dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng với một phong cách “ngọng líu ngọng lo” nhưng không quên “ra dẻ tấu hề” làm cho “các anh” phấn khích phải nhìn với ánh mắt đầy “ngưỡng mộ”. “Thánh ra dẻ” Lê Dương Bảo Lâm nay cũng phải “lùi bước” nhường “hào quang” lại cho “em trai” nhưng trong ánh mắt vẫn không thể giấu được sự tự hào khi thành công “dạy hư” HIEUTHUHAI. 

Tập 16 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 02/10/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON.

MM 

2 Ngày 1 Đêm tại Thủ đô Hà Nội , Dương Lâm ra dẻ đánh rơi kính hiệu khi bắt ngan