Dương Minh Ngọc, Quỳnh Trang gây xúc động qua "Nghĩa nặng tình thâm" của nhạc sĩ Lăng Lập

Cặp đôi ca sĩ Dương Minh Ngọc, Quỳnh Trang gây xúc động với khán giả qua ca khúc "Nghĩa nặng tình thâm" của nhạc sĩ Lăng Lập…

Ngày 29/10 vừa qua, nhạc sĩ Lăng Lập đã chính thức ra mắt MV Nghĩa nặng tình thâm, một sáng tác đậm chất quê hương Nam Bộ hát về tình cảm đôi lứa của vợ chồng vùng quê, tuy nghèo khổ nhưng không phụ nhau qua hai giọng hát ngọt ngào đang được khán giả yêu mến là ca sĩ Quỳnh Trang và Dương Minh Ngọc.

Ca sĩ Dương Minh Ngọc và Quỳnh Trang 

Nhạc sĩ Lăng Lập cho biết ca khúc mới này giống như là "Chọn mặt gửi vàng" khi giao sáng tác này cho Dương Minh Ngọc và Quỳnh Trang thể hiện. NS Lăng Lập nói : "Đây là một trong các ca khúc tâm đắc của tôi và nằm trong chuỗi sáng tác 10 ca khúc viết riêng cho ca sĩ Quỳnh Trang nhưng riêng bài hát Nghĩa Nặng Tình Thâm phải được thể hiện dưới dạng song ca để mang tính trọn vẹn về nội dung và ý nghĩa của bài hát .Việc chọn lựa ca sĩ song ca với Quỳnh Trang phải là một gương mặt mới chưa từng song ca với em ấy và hơn hết là chưa từng quay MV ngoại cảnh đầu tư như vậy, nên tôi quyết định mời Dương Minh Ngọc ,Quỳnh Trang song ca bài hát này ,đầu tư về chất lượng âm nhạc từ phần Hòa âm cho đến hình ảnh MV ngoại cảnh phải đạt một cách tối đa và gần gủi , bình dị nhất như lời bài hát . Bản thân tôi rất yêu hình ảnh quê hương Việt Nam nên khi xem MV mọi người sẽ thấy hình ảnh ruộng lúa , giăng lưới bắt cá , đám cưới cùng quê được tái hiện rõ ràng. Anh cho biết thêm : "vì tôi sinh sống và làm việc ở nước ngoài nên việc theo dõi hành trình dự án MV Nghĩa Nặng Tình Thâm này cũng khá khó khăn vì hầu như đều làm việc qua tin nhắn mạng xã hội , nhưng may mắn mọi thứ cũng khá suôn sẽ và ngày ra mắt bài hát cũng được khán giả của mình đón nhận và dành nhiều lời khen ngợi nên bản thân tôi cũng khá là hài lòng , tôi mong các sản phẩm sáng tác mới tiếp theo của tôi cũng sẽ được khán giả ủng hộ nhiều hơn..."

 

Nhạc sĩ Lăng Lập

Anh cho biết thêm : "Vì tôi sinh sống và làm việc ở nước ngoài nên việc theo dõi hành trình dự án MV Nghĩa nặng tình thâm này cũng khá khó khăn vì hầu như chúng tôi đều làm việc qua mạng xã hội. Nhưng may mắn mọi thứ cũng khá suông sẽ và ngày ra mắt bài hát cũng được khán giả đón nhận và dành nhiều lời khen ngợi nên bản thân tôi cũng khá hài lòng. Tôi mong các sản phẩm mới tiếp theo của mình cũng sẽ được khán giả ủng hộ nhiệt tình như vậy…”

Những hình ảnh trong MV MV Nghĩa nặng tình thâm

Ca sĩ Dương Minh Ngọc chia sẻ cảm xúc của mình sau khi MV ra mắt : "Bản thân Ngọc ngay từ đầu khi nhận được lời mời trình này ca khúc mới của anh Lập và song ca cùng em Quỳnh Trang thì Ngọc một phần cũng hào hứng vì Ngọc và Quỳnh Trang bên ngoài anh em cũng khá vui vẻ với nhau. Nhưng một phần cũng đắn đo vì sáng tác lần này của anh Lăng Lập rất hay mà lại rất khó. Có thể mọi người chưa biết MV Nghĩa nặng tình thâm là MV đầu tiên Ngọc quay hình ngoại cảnh và có kèm diễn xuất nên Ngọc cũng khá lo lắng về phần diễn xuất của bản thân. Nhưng nhờ có kinh nghiệm đi hát 6 năm, tiếp xúc máy quay cũng khá nhìều và khi ra trường quay nhờ sự góp ý của đạo diễn đã giúp Ngọc hoàn thành tốt vai trò của mình…”

Được biết, trước đó Dương Minh Ngọc đã từng làm việc cùng nhạc sĩ Lăng Lập qua ca khúc Xao Xuyến do anh sáng tác nên một phần nào cũng hiểu được cá tính âm nhạc của anh nên cả hai anh em không khó khăn gì về vấn đề vỡ bài cho ca khúc này. Anh chỉ nói ý đồ màu sắc mà anh muốn cho ca khúc và Dương Minh Ngọc chỉ hát theo nhưng vẫn giữ được cái chất của bản thân mình. “Xong một công đoạn nào đó, tôi lại gọi hỏi anh có hài lòng không, anh muốn sửa gì không nhưng may mắn là anh hài lòng nên tôi cũng vui. Tôi mong sắp tới đây ngoài MV Nghĩa tặng tình thâm, thì khán giả yêu mến nhạc sĩ Lăng Lập, ca sĩ Quỳnh Trang hay Ngọc sẽ luôn ủng hộ và đón nhận các sản phẩm âm nhạc tiếp theo của ba anh em chúng tôi” - Dương Minh Ngọc chia sẻ!

MA

Dương Minh Ngọc , Quỳnh Trang , Nghĩa nặng tình thâm , nhạc sĩ Lăng Lập