Dương Ngọc Thái về thăm mộ, nhận bé út nhà Vân Quang Long làm con nuôi

Vì ngày đưa tro cốt của cố nghệ sĩ thì các đồng nghiệp đều bận rộn nên đến hôm nay họ mới có thể thu xếp về thăm.

Vân Quang Long đã được yên nghỉ bên cạnh ông bà nội tại quê nhà Đồng Tháp vào ngày 20/1 vừa qua. Mới đây, đồng nghiệp thân thiết của anh là Dương Ngọc Thái và Quách Tuấn Du đã về tận ngôi mộ về thăm cũng như thắp hương cho nam ca sĩ.

Dương Ngọc Thái về thăm mộ, nhận bé út nhà Vân Quang Long làm con nuôi-1


Hai người đồng nghiệp cũng là anh em thân thiết bao năm về thăm Vân Quang Long. (Ảnh: FBNV)

Quách Tuấn Du - Dương Ngọc Thái đứng trước mộ cố nghệ sĩ

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân Quách Tuấn Du đã đăng tải hình ảnh mình về quê Đồng Tháp để đứng trước nơi yên nghỉ của giọng ca Nợ duyên. Vào ngày đưa tiễn Vân Quang Long, dù rất muốn tham dự nhưng thời điểm ấy chẳng ai báo lịch cụ thể đến gần sát ngày mới biết tin và không thể thay đổi lịch diễn nên mọi người đều vắng mặt.

Quách Tuấn Du tâm sự: "Cạn ly nha bạn hiền. Nghe thấy vui ngày nào củng có fans đến thăm mộ bạn mình. Do tính chất công việc đi diễn liên tục nên hôm nay mới có ngày đi thăm mộ bạn. Đi cùng hôm nay vói bạn hiền Dương Ngọc Thái nè. Uống với tui 1 lon nha nay tui uống hết lon bia không được giận nữa nha bạn".

Dương Ngọc Thái về thăm mộ, nhận bé út nhà Vân Quang Long làm con nuôi-2


Đến hôm nay mọi người mới có thể đứng trước di ảnh của cố nghệ sĩ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dương Ngọc Thái về thăm mộ, nhận bé út nhà Vân Quang Long làm con nuôi-3


Ba mẹ của Dương Ngọc Thái cũng đến đây. (Ảnh: Chụp màn hình)

 

Dương Ngọc Thái xin nhận con gái nuôi

"Anh Ba Đò" cho biết ngày 20 vừa qua mình đi diễn ở Quy Nhơn nên chưa kịp thắp hương cho bạn. Và đến hôm nay, đứng trước di ảnh của Vân Quang Long thì Dương Ngọc Thái cũng bày tỏ việc sẽ giúp đỡ cho bé Helen trong thời gian tiếp theo.

Anh bộc bạch: "Tôi có hứa với bạn là giúp cho con út Helen của bạn, xin phép bạn cho vợ chồng tui nhận bé làm con gái nuôi để lo cho cháu ăn học, sau này giúp gia đình. Bạn cứ ra đi yên nghỉ và thanh thản, mong bạn được siêu thoát".

Dương Ngọc Thái về thăm mộ, nhận bé út nhà Vân Quang Long làm con nuôi-4


Mẹ Dương Ngọc Thái chuẩn bị trái cây, bánh,... để đặt trước ngôi mộ của Dương Ngọc Thái. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có lẽ cố nghệ sĩ nơi phương xa cũng phần nào yên lòng hơn khi tại đây đã có đồng nghiệp đưa tay giúp đỡ gia đình, đặc biệt là con gái út chỉ mới 2 tuổi. Điều mong mỏi nhất của mọi người chính là Vân Quang Long được ra đi nhẹ nhàng nhất.

Theo Thể thao và văn hóa

Dương Ngọc Thái về thăm mộ Vân Quang Long