Duy Khánh – Vũ Hà khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng “bí” lời khen

Phần hóa thân của thành ca sĩ Vũ Hà của Duy Khánh, đặc biệt với sự xuất hiện bất ngờ của Vũ Hà khiến cho khán giả trong khán phòng phải đứng dậy nhảy theo giai điệu vui nhộn.

Đêm diễn thứ 2 của Gương mặt thân quen 2018 đã tô điểm nhiều màu sắc giải trí nhờ sự góp mặt của 6 thí sinh tài năng với những màn thể hiện đầy ấn tượng. Bộ 3 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Kim Oanh đã phải cân não lựa chọn, cho điểm từng thí sinh vì đến đêm thi thứ 2 các thí sinh gần như hoàn toàn lột xác.

Ở phần hóa thân của thành ca sĩ Vũ Hà của Duy Khánh, nam diễn viên 9X lựa chọn ca khúc vui nhộn đã từng làm mưa làm gió một thời, ca khúc Người tình Mai Ya Hee. Với tạo hình Vũ Hà của 10 năm về trước, Duy Khánh khiến khán giả thích thú khi thực hiện những động tác quen thuộc như nhấc điện thoại nghe máy “Alo!” hay bước lên ô tô nhảy cùng các vũ công. Đặc biệt với sự xuất hiện bất ngờ của Vũ Hà khiến cho khán giả trong khán phòng phải đứng dậy nhảy theo giai điệu vui nhộn.

Đàm Vĩnh Hưng kinh ngạc trước phần hóa thân của Duy Khánh: “Tại sao em có thể làm được như vậy, thật sự rất giống, em rất quỷ quái Khánh à!. Ngay cả khúc Alô! Em à! anh cũng không thể phân biệt là giọng Hà hay giọng em. Anh bị bí từ và chỉ biết dùng lời khen thôi”. Giám khảo Kim Oanh vỗ tay khen ngợi: “Duy Khánh làm lố nhưng lại duyên và cái này rất đang yêu. Tuy nhiên từ khi Vũ Hà bước ra chị lại bị phân tâm và chỉ tập trung theo dõi anh Hà” Ngay lập tức “ông hoàng  nhạc Việt” lên tiếng: “không ngờ em có gu lạ vậy, phải mừng cho bạn anh được em thích đắm đuối, mê say đến vậy”.

Còn về phía giám khảo được Đàm Vĩnh Hưng phong cho danh hiệu người sống lâu nhất showbiz – Quang Linh đồng tình với Kim Oanh. Anh phân vân về độ tuổi của Vũ Hà và ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng nắm lấy cơ hội chặt chém Quang Linh.

Đỗ Phú Quí hóa NSƯT Văn Chương trong làn điệu Đào liễu

Kim Thành xuất thần hóa Diva Hồng Nhung trong ca khúc Đánh thức tầm xuân

Xuất sắc đạt giải nhất tuần đầu tiên, Hùng Thuận bước vào đêm thi thứ 2 với tinh thần thoải mái, anh sẽ hóa thân thành NSƯT Minh Vương và thể hiện một loại hình nghệ thuật vừa quen vừa lạ.

Quen vì ca khúc Vợ người ta đã rất nổi tiếng còn lạ là bởi đây cũng là lần hiếm hoi anh sẽ thể hiện ca khúc ở thể loại tân cổ giao duyên. Hùng Thuận đã “nâng cấp” phiên bản NSƯT Minh Vương gần gũi hơn với khán giả qua cách hóa trang sinh động với mái tóc giả, độn bụng bự, động tác lắc hông vừa giống lại vừa mang tính vui vẻ hài hước. 

Hà Thu thay đổi hình tượng dịu dàng hóa nàng “Lơ” đọc rap ấn tượng.

Anh Tú gặp sự cố khi hóa thân thành NSND Quang Thọ

Kết thúc đêm thi thứ 2, Kim Thành là thí sinh giành chiến thắng với số điểm tuyệt đối qua màn hóa thân thành ca sĩ Hồng Nhung trong ca khúc Đánh thức tầm xuân và nhận được giải thưởng nhất tuần.

Phần hóa thân tuần sau: Hà Thu- Hari Won; Đỗ Phú Quí – Katreeya; Anh  Tú – Khánh Ly; Kim Thành – Karik; Duy Khánh – Trịnh Thiếu Thu; Hùng Thuận - Maicon Jackson. Tập 3 của chương trình Gương Mặt Thân Quen 2018 sẽ được phát sóng lúc 21g15 tối thứ 7 tuần sau, ngày 23/06/2018 trên VTV3.

Minh Minh

 

Gương mặt thân quen 2018