Emily Hồng Nhung và Xuân Bắc kêu gọi giúp đỡ trẻ em Việt Nam

Vốn được biết đến là người luôn đi đầu trong các hoạt động từ thiện, Hoa hậu Emily Hồng Nhung và nghệ sỹ Xuân Bắc giữ vai trò MC, cùng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn dẫn dắt chương trình đấu giá gây quỹ thiện nguyện hết sức đặc biệt.

 

Emily Hồng Nhung cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Xuân Bắc kêu gọi giúp đỡ trẻ em Việt Nam - Hình 1

Tối ngày 08/12/2018, tại một khách sạn lớn ở thành phố Hồ Chí Minh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa tổ chức chương trình “Gặp gỡ các doanh nghiệp Vì trẻ em Việt Nam” năm 2018 tại Miền Nam nhằm giới thiệu đến các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm các hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn với mong muốn thu hút sự quan tâm của cộng đồng, xã hội trong việc tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em (thực hiện Quyền trẻ em ở Việt Nam).

Tham dự chương trình có đông đảo khách quý, doanh nghiệp, cùng các nghệ sĩ như: Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung, nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc, ca sĩ Châu Gia KiệtHoa khôi Huỳnh ThiHoa khôi Thúy Anh, ca sĩ Thanh Hằng – Thanh Hà, ca sĩ Trúc Ly, người đẹp doanh nhân Lưu Lan Anh… Chương trình chính với các phần mở đầu, giới thiệu và ký kết được dẫn dắt bởi MC Tô Ny Phan.

Emily Hồng Nhung cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Xuân Bắc kêu gọi giúp đỡ trẻ em Việt Nam - Hình 2

Tại chương trình, Quỹ đã giới thiệu về các hoạt động, báo cáo kết quả hoạt động năm 2018 và phương hướng kế hoạch năm 2019, đồng thời giới thiệu những nhu cầu của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đang cần được giúp đỡ từ các doanh nghiệp.

Emily Hồng Nhung cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Xuân Bắc kêu gọi giúp đỡ trẻ em Việt Nam - Hình 3

Sau những phát biểu hưởng ứng và ký kết tài trợ của các doanh nghiệp dành cho quỹ, chương trình đấu giá các vật phẩm quý hiếm với sự dẫn dắt tài tình của MC Xuân Bắc cùng Hoa hậu Emily Hồng Nhung, và sự kêu gọi hỗ trợ hết sức nhiệt tình của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được đông đảo khách quý ủng hộ mang lại kết quả vô cùng tốt đẹp.

Emily Hồng Nhung cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Xuân Bắc kêu gọi giúp đỡ trẻ em Việt Nam - Hình 4

Với sự duyên dáng, thông minh, ứng xử linh hoạt của mình, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung trong tà áo dài trắng nền nã đã khéo léo thuyết phục được các doanh nghiệp rộng tay đóng góp ủng hộ cũng như nâng mức đấu giá các vật phẩm quý giá lên mức cao lũy tiến nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội giúp đỡ các trẻ em Việt Nam đang còn khó khăn. Cô chia sẻ: “Emily Hồng Nhung thực sự vô cùng hạnh phúc khi được đồng hành với vai trò là đại sứ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, và xúc động hơn khi Emily được mời làm MC cùng với nghệ sĩ Xuân Bắc để dẫn dắt chương trình đấu giá từ thiện quan trọng nhất của chương trình. Những cánh tay liên tiếp đưa lên để chung sức cùng giúp đỡ các bé khiến cho Emily cảm thấy mình được lan tỏa hạnh phúc và yêu thương cùng với các em. Emily xin trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm rất nhiều vì đã rộng tay bao bọc các trẻ nhỏ Việt Nam…”.

Emily Hồng Nhung cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Xuân Bắc kêu gọi giúp đỡ trẻ em Việt Nam - Hình 5

Hoa hậu Emily Hồng Nhung cùng công ty thời trang sự kiện truyền thông Emile tài trợ thực hiện chương trình, do vậy cô và cả ekip gần như đã thức thâu đêm bố trí tỉ mỉ từng công đoạn để mọi việc theo kịp tiến độ. Chương trình đã diễn ra tốt đẹp với tổng số tiền quyên góp, đấu giá các vật phẩm tại chương trình thu được gần 82 tỷ, toàn bộ số tiền sẽ được dành tặng hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại Việt Nam.

 

Make up: Phúc Nghĩa

Photo: Tiên Nguyễn

Costume: Emile

Tin liên quan

Emily Hồng Nhung , Xuân Bắc