Gia đình là số 1 phần 3 công bố dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp

“Sitcom quốc dân” Gia Đình Là Số 1 Phần 3 chuẩn bị quay trở lại trên sóng truyền hình. Trong phần mới, khán giả sẽ được thưởng thức một nội dung “mới toanh” với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp.

Khán giả yêu thích Gia Đình Là Số 1 vẫn thường ưu ái dành tặng cho bộ phim danh hiệu “Sitcom quốc dân”. Sau thành công xuất sắc ở hai phần trước đó, Gia Đình Là Số 1 không chỉ khẳng định được “ngôi vương” trên thị trường sản xuất dòng phim Sitcom, mà còn chiếm vị trí đặc biệt trong lòng những khán giả hâm mộ. Phim xây dựng nội dung xoay quanh các mối quan hệ, tình cảm gia đình đậm yếu tố giải trí, mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái, đáp ứng thị hiếu giải trí “khó tính” của khán giả ở mọi lứa tuổi trong thời đại ngày nay.

Nếu như hai phần trước của Gia Đình Là Số 1 được remake từ tác phẩm High Kick nổi tiếng của Hàn Quốc thì ở phần 3, nội dung của phim chính là thành quả sáng tạo Việt hóa 100% của những nhà biên kịch, sẽ không có bất kỳ sự liên quan nào đến bản gốc của Hàn. Câu chuyện bắt đầu khi ba người bạn thân phải trở thành người cha “bất đắc dĩ” của bé Đậu Bắp (bé Shin), con trai của người bạn cũ vừa mất. Phim gửi gắm đến khán giả hành trình tìm kiếm giá trị bản thân của những người trẻ, cũng như xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Gia Đình Là Số 1 Phần 3 với sự tham gia diễn xuất của dàn “trai xinh gái đẹp”, hiện đang được khán giả vô cùng mến mộ.

Phương Trinh Jolie vai Hà Như

Khán giả vẫn thường quen với hình ảnh gợi cảm, sexy và quyến rũ của Phương Trinh Jolie ngoài đời thực. Tham gia diễn xuất trong Gia Đình Là Số 1 Phần 3, Phương Trinh Jolie sẽ lột xác hoàn toàn với hình ảnh nữ giám đốc truyền thông – Đinh Hà Như. Từng là một cô gái hồn nhiên, cháy hết mình với tình yêu, Hà Như bắt đầu thay đổi khi bị người yêu “phụ bạc” lúc đang mang thai. Từ cú vấp ngã trong mối tình đầu, Hà Như quyết định tự thân nuôi con và gây dựng sự nghiệp. Cô trở thành một nữ cường, độc lập và lao đầu vào công việc.

Hà Như trở nên khó tính, gắt gao nên tất cả mọi người đều xa lánh. Cho đến khi cô gặp được Quang Khải (Trần Quốc Anh), sự ấm áp cũng như tấm chân thành của anh đã khiến con tim “nguội lạnh” trong cô dần rung động. Thế nhưng, Hà Như lại một lần nữa phải đối mặt với tình yêu khi hứng chịu sự ngăn cấm, kỳ thị từ mẹ của Quang Khải, bởi vì cô là single-mom.

Trần Quốc Anh vai Quang Khải

Chàng diễn viên trẻ Trần Quốc Anh được khán giả “nhớ mặt gọi tên” qua nhiều dự án phim điện ảnh hot trong những năm trở lại đây như: Trạng Quỳnh, Ước Hẹn Mùa Thu, Bí Mật Của Gió… Sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài đậm nét “soái ca ngôn tình”, Trần Quốc Anh hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ khi hóa thân thành Trương Quang Khải trong Gia Đình Là Số 1.

Quang Khải là một chàng trai có ngoại hình lịch lãm, tính cách ấm áp, dịu dàng và lịch thiệp, chính bởi vì thế nên anh thường bị nhiều người hiểu lầm là gay. Từ khi đảm nhận vị trí trợ lý dưới trướng của “Sếp Chằn” Đinh Hà Như, anh chàng đã gặp không ít rắc rối vì bản tính khó khăn của sếp. Trong thời gian làm việc, Quang Khải đã nảy sinh tình cảm với Hà Như. Tuy nhiên vì Hà Như làm mẹ đơn thân, mẹ của Quang Khải đã kỳ thị và ngăn cản. Và rồi Quang Khải sẽ phải làm như thế nào để bảo vệ tình yêu của mình?

Phạm Hoàng Nguyên vai Duy Dương

Phạm Hoàng Nguyên vốn là chàng diễn viên 9x đầy tài năng đến từ Buôn Mê Thuột. Anh từng có nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi tham gia các dự án phim: Quyến rũ, Những bà mẹ bỉm sữa… và phim điện ảnh Hạ cuối tình đầu. Tham gia diễn xuất trong Gia Đình Là Số 1 Phần 3, Hoàng Nguyên sẽ trở thành một chàng bếp trưởng “badboy” đi tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân. Từ khi ba tái hôn với mẹ kế, Duy Dương bỗng thay đổi tính cách, trở nên quậy phá, bất cần và ích kỷ. Duy Dương yêu bản thân mình, hiếu thắng và có niềm đam mê bất diệt với nấu nướng.

Bước ngoặt trong cuộc đời của Duy Dương chính là lúc anh gặp ba người bạn Nguyệt, Quân và Khải. Sau này khi Nguyệt mất đi đã để lại cậu con trai là Đậu Bắp. Nhóm bạn thân ba người Dương, Quân và Khải phải trở thành người cha “bất đắc dĩ” của cậu bé năm tuổi.

Kiều Trinh trong vai Bảo Hân

Nhân vật Bảo Hân sẽ do “hotgirl trà sữa” Kiều Trinh đảm nhận. Bảo Hân là một cô nàng có niềm đam mê thiết kế, sáng tạo nội dung truyện tranh. Bản tính của cô nàng chăm chỉ, năng suất và cực kỳ khéo tay, cô không ngại khó khăn và hy sinh mọi thứ cho gia đình. Ba mẹ của cô sớm đã ly hôn, một mình Bảo Hân bươn trải tại thành phố lớn kiếm tiền trả nợ cho cha và lo ăn học cho cậu em trai.

Bảo Hân với Duy Dương đích thị là một cặp đôi “oan gia” chính hiệu. Vì những rắc rối mà cậu bé Đậu Bắp mang lại đã khiến cả hai nảy sinh tình cảm. Lúc bấy giờ, người yêu cũ của Bảo Hân lại trở về, cô phải đấu tranh tâm lý để tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Hứa Minh Đạt trong vai Á Quân

Vốn là một nghệ sĩ hài nổi tiếng đang được nhiều khán giả yêu mến, Hứa Minh Đạt chắc hắn sẽ tạo nên những tràng cười sảng khoái nhất trong Gia Đình Là Số 1 Phần 3. Hứa Minh Đạt sẽ trở thành cậu ấm “trẻ con”, ham vui nhưng đầy hài hước trong một gia đình đại gia giàu có ở miệt vườn.

Á Quân cùng Giáng Tiên kết hôn khi cả hai vẫn chưa trưởng thành. Tiệm giặt đồ chính là cách thức kiếm sống duy nhất, nhưng từ vợ đến chồng đều vô tâm. Anh chàng từng nhiều lần khiến vợ giận, nhưng luôn biết cách làm trò hề, chọc cười cho vợ. Đến khi Giáng Tiên mang thai, đệ đơn ly hôn vì không chịu nổi tính cách của chồng, khi ấy Á Quân mới biết tu chí và “cua lại vợ bầu”.

Hồ Bích Trâm trong vai Giáng Tiên

Trong thời gian gần đây, Hồ Bích Trâm gây được tiếng vang với nhân vật “tiểu tam” Minh Châu trong phim truyền hình Muôn Kiểu Làm Dâu. Khác hẳn với những nhân vật trước đó, Hồ Bích Trâm sẽ lột xác trở thành cô tiểu thư “bánh bèo” Dương Hoàng Giáng Tiên trong Gia Đình Là Số 1 Phần 3.

Giáng Tiên xinh đẹp, cứng đầu nhưng mơ mộng và nhõng nhẽo. Cô kết hôn với Á Quân khi cả hai còn chưa trải hết sự đời. Từ ngày gia đình phá sản, Giáng Tiên bắt đầu trưởng thành, còn Á Quân thì không. Cô bất ngờ phát hiện mình có thai, không chịu được tính cách vô tâm của chồng nên đã quyết định đệ đơn ly hôn.

Bé Shin vai Đậu Bắp

Cậu bé chính là kết quả “tình một đêm” giữa Dương và Nguyệt. Đậu Bắp được mẹ yêu thương và dạy dỗ nên rất ngoan, lễ phép và hiểu chuyện. Đặc biệt, Đậu Bắp rất thích trích dẫn những lời nói của mẹ. Với ngoại hình xinh xắn của chàng hotboy nhí, khán giả chắc chắn sẽ khó cưỡng lại sự đáng yêu của cậu bé Shin khi hóa thân thành Đậu Bắp.

Ngoài ra, Gia Đình Là Số 1 Phần 3 còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gạo cội như Anh Tuấn, Phương Dung, Lê Nam, Bảo Khương và những diễn viên trẻ đầy tài năng: Dương Gia Mỹ, Dương Hoàng Anh, Oanh Kiều, Phạm Đình Thái Ngân, Huỳnh Quý… 

Gia Đình Là Số 1 Phần 3 phát sóng những tập đầu tiên vào ngày 08/4/2020 lúc 19h55, từ Thứ Hai đến Thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Anh Minh/Theo GD

 

Gia đình là số 1 phần 3