Giao lưu cùng top 5 Solo Cùng Bolero mùa 7 trước thềm chung kết

Trước khi công bố 3 giọng ca vượt trội nhất tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng. Solo Cùng Bolero tuần này sẽ là sự giao lưu kết nối của top 5 và 6 quán quân qua các mùa giải trước…

Trải qua 5 tháng tranh tài đầy kịch tính, Solo Cùng Bolero chỉ còn 1 chặng đua cuối cùng để tìm ra quán quân mùa giải thứ 7. Trước khi công bố 3 giọng ca vượt trội nhất tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng. Solo Cùng Bolero tuần này sẽ là sự giao lưu kết nối của top 5 và 6 quán quân qua các mùa giải bao gồm: Ca sĩ Lâm Ngọc Hoa - Ca sĩ Thu Hằng - Ca sĩ Quỳnh Như - Ca sĩ Mạnh Nguyên - Ca sĩ Như Ý - Ca sĩ Ngọc Phụng cùng các thí sinh Lan Vy – Nguyễn Hân - Trường Sang.

Qua từng vòng thi, top 5 thí sinh đã có những dấu ấn để lại trong lòng khán giả. Nếu như Trường Sang được khán giả ưu ái gọi là soái ca Bolero, thì các thí sinh còn lại cũng có những nickname hết sức đáng yêu như cậu biển – Nguyễn Hân, chị 7– Lan Vy, bé lùn– Hiền Anh và chàng khóc – Hoàng Thắng.

Đến gần hơn với đêm chung kết xếp hạng để chinh phục ngôi vị quán quân Solo Cùng Bolero mùa 7, top 5 thí sinh năm nay chia sẻ những điều mình cần hoàn thiện để có thể thể hiện hết mình trong chặng đua nước rút. Đối với Nguyễn Hân, nam thí sinh muốn sẽ cần cân bằng kỹ năng cũng như cảm xúc đến gần hơn với khán giả, còn với Trường Sang, anh mong muốn có thể cân bằng giữa cuộc sống và trong cuộc thi để có thể tập trung tối đa cho chặng thi cuối này. Khắc phục về lỗi phát âm là điều Hoàng Thắng muốn hoàn thiện. Còn về 2 cô gái xinh đẹp của chương trình, nếu Hiền Anh muốn hoàn thiện trong giọng hát thì Lan Vy lại mong mình có thể khẳng định điểm riêng của chính Lan Vy chứ không phải bản sao của ca sĩ thần tượng.

Tiếp đến là những chia sẻ của các quán quân Solo Cùng Bolero các mùa giải trước, nhằm giúp các thí sinh của chương trình năm nay có thể đúc kết được những kinh nghiệm cho bản thân để thể hiện tốt nhất với mùa giải năm nay.

Đầu tiên là màn giao lưu của ca sĩ Quỳnh Như, ca sĩ Ngọc Phụng và thí sinh Trường Sang.

Theo như Trường Sang chia sẻ, anh và Quỳnh Như hiện tại đang là sinh viên của Trường Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM. Trong trường, cả hai đã từng diễn những vở kịch cùng nhau, qua chương trình Quỳnh Như và Trường Sang đã có màn thể hiện đoạn vở kịch ngắn dành tặng khán giả. Giám khảo Vũ Thành bày tỏ sự thích thú với nét diễn mộc mạc và đáng yêu của 2 bạn.

Là một người đi trước, ca sĩ Ngọc Phụng đã có đôi lời nhắn nhủ gửi đến Trường Sang để có phần dự thi tốt nhất trong vòng thi sắp tới.

Ca khúc Bâng khuâng cánh phượng và Tiền Giang quê tôi là món quà âm nhạc của ca sĩ Quỳnh Như và Trường Sang gửi đến khán giả.

Kế tiếp là màn gặp gỡ của ca sĩ Như Ý, ca sĩ Mạnh Nguyên và thí sinh Hiền Anh.

Đến với Solo Cùng Bolero năm nay, được coi cơ duyên với thí sinh Hiền Anh. Tình cờ lưu diễn tại Cần Thơ ngay dịp tuyển sinh chương trình. Cô đã đăng ký tham gia và may mắn nhận được tấm vé vào vòng trong của Solo Cùng Bolero mùa 7.

Nhận thấy mình vẫn còn khá căng thẳng trước mỗi vòng thi, Hiền Anh ngỏ ý muốn được ca sĩ Như Ý và Mạnh Nguyên chia sẻ để giúp cô có thể giải toả được tâm lý lo lắng trước mỗi vòng thi.

 Với nhiều năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu, ca sĩ Như Ý và Mạnh Nguyên đã có những lời chia sẻ chân thành đến với Hiền Anh. Đồng thời, cả hai gửi lời động viên đến nữ thí sinh để có được bản lĩnh sân khấu và giữ vững ngọn lửa đam mê với âm nhạc.

Hiền Anh và ca sĩ Mạnh Nguyên gửi tặng khán giả món quà âm nhạc qua ca khúc Sài Gòn đẹp lắm và Thành phố mưa bay

Cuối cùng là màn giao lưu của ca sĩ Lâm Ngọc Hoa, ca sĩ Thu Hằng và thí sinh Lan Vy.

Khi nghe Lan Vy là bản sao của ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Lâm Ngọc Hoa gửi đến Lan Vy những lời động viên bằng việc hãy là chính mình và thể hiện hết khả năng để chứng minh cho khán giả thấy đó chính là Lan Vy.

Còn với ca sĩ Thu Hằng, cô dành cho nữ thí sinh những góp ý để có thể khắc phục được điểm giống với nữ ca sĩ thần tượng tạo nên điểm khác biệt và đặc biệt cho chính mình.

Món quà âm nhạc Lan Vy gửi đến khán giả qua ca khúc Bình dương một khúc tình quê sáng tác Võ Đông Điền.

Thực hiện thử thách của NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Lâm Ngọc Hoa, Thu Hằng và Lan Vy đã có màn hát nối với ca khúc Nối lại tình xưa  hết sức sôi nổi.

Từ Phần Lan, ca sĩ Lâm Ngọc Hoa gửi yêu thương đến quê nhà qua ca khúc Thương em lý miệt vườn sáng tác Trương Quang Tuấn.

Chương trình Solo Cùng Bolero 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Nước mắm Nam Ngư. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 17/9/2021 trên kênh THVL1.

Anh Minh

Giao lưu cùng top 5 Solo Cùng Bolero mùa 7