Giọng Ải Giọng Ai lên thẳng Top 1 Trending ngay tập mở màn

Giọng Ải Giọng Ai trải qua 4 mùa lên sóng vẫn giữ nguyên “phong độ”. Bằng chứng là vừa mới lên sóng tập mở màn, gameshow “bá đạo” dành cho những giọng ca hát hay và hát dở đã cán mốc triệu views, lên thẳng Top 1 Trending đúng như dự đoán.

Giọng Ải Giọng Ai mùa thứ 4 đã chính thức quay trở lại vào tối qua, 27/7/2019 trong sự háo hức, chờ đợi từ nhiều khán giả yêu thích chương trình. Ngoài MC Đại Nghĩa, 2 “chủ nhà” quen thuộc là “Mười Khó” Trường Giang và “A Xìn” Trấn Thành, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Anh Đức, Nam Thư và ca sĩ khách mời Chi Dân, Thu Thuỷ. Trong tập này, khán giả đã được dịp cười “lên bờ xuống ruộng” với màn “vạch trần” tán tỉnh nhau giữa Anh Đức và Nam Thư. Song song đó, Chi Dân nhiều lần “muối mặt” vì bị nguyên dàn Ban bình luận “vùi dập” khi liên tiếp chọn nhầm thí sinh hát dở.

Không hổ danh là “gameshow thương hiệu” khi phát sóng trong vòng 2 ngày, Giọng Ải Giọng Ai đã đạt thành tích đáng nể với gần 3 triệu lượt xem và lên thẳng Top 1 Trending của YouTube. Bên cạnh đó, có rất nhiều bình luận sôi nổi của khán giả dành cho tập mở màn trên kênh YouTube lẫn Fanpage chương trình. Điều này minh chứng cho sức hút không hề nhỏ của Giọng Ải Giọng Ải dù đây đã là 4 mùa phát sóng.

Vẫn quy tụ khách mời “bá đạo trên từng hạt gạo”, những giọng hát “không thể thảm họa hơn” đem đến cho khán giả những tràng cười nghiêng ngả, Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 còn được đầu tư chỉn chu về phần dàn dựng quy mô, format thay đổi về đội hình thí sinh và đặc biệt dàn Biên tập “mặn chát”… hứa hẹn không để nhiều khán giả chờ đợi phải thất vọng. Gameshow âm nhạc hot nhất 2019 Giọng Ải Giọng Ai chắc chắn sẽ còn “gây sốt” dài dài với sự trở lại ở mùa 4 này.

Đừng bỏ lỡ tập 2 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, được phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy ngày 03/8/2019 trên kênh HTV7.

Anh Khôi/Theo HTV

 

Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 ,