Hà Thanh Trúc đến shop ủng hộ Nguyễn Văn Chung

Tin vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mở shop thời trang với tên gọi Lá Store (71 Mạc Thị Bưởi – Quận 1 - TPHCM) khiến ca sĩ trẻ Hà Thanh Trúc háo hức đến tham quan và mua ủng hộ.

Như tự thưởng cho một sau khi hoàn thành đêm nhạc live show Em hát ở phòng trà tiếng xưa với hơn 20 ca khúc được thành công ngoài mong đợi, nàng Trúc nhà ta mạnh dạn đến shop thời trang của chàng nhạc sĩ đẹp trai vui tính này, trước mua ủng hộ, sau cũng là dịp làm quen để có những dự án hợp tác về sau. 

Điều bắt mắt nhất là gian hàng của Nguyễn Văn Chung tuy nằm trong hẻm nhỏ nhưng lại nằm ngay trung tâm thành phố, nên các khách hàng rất dễ tìm kiếm và tha hồ lựa chọn cho mình những món hàng ưng ý nhất.

Theo nhận xét của Thanh Trúc: “Shop có chiều ngang 6 mét dài hơn 20 mét nên việc trưng bày rất ư tiện lợi. Shop chọn gam màu sáng, sắp sếp rất “khoa học”, dễ bắt mắt người đến mua. Trúc để ý có rất nhiều sản phẩm từ những nhà thiết kế, kinh doanh các mặt hàng “gia dụng” như: Vòng đeo, nhẫn đá, giày thể thao, bóp da, giỏ xách.. Trang phục đủ các mặt hàng nam nữ đầm dài đầm ngắn áo thun cho đến những chiếc áo dài các tân.. đủ màu sắc, đủ kiểu dáng nên hầu hết ai một lần đến tham quan đều có thể dễ dàng mua cho mình và cho cả những người thân...”.

Vốn bản tín là con gái thích điệu đà, lại làm nghề ca sĩ, nên Trúc rất cần một gian hàng phong phú như thế này để tiện viên mua sắm cho cá nhân mình, nên suốt quá trình tham qua, Hà Thanh Trúc rất hào hứng trong việc lựa chọn cho mình những mặt hàng rất ý ở đây.

Những chiếc áo đầm với thiết kế ấn tượng giá chưa tới 600 ngàn là một điều rất thích. Mẫu mã của các chiếc giỏ xách, bóp da rất đa dạng nên Trúc lựa chọn cũng khá dễ dàng. Đặc biệt ở gian hàng son môi với đủ màu sắc, cô nàng tha hồ nghe các nhân viên tư vấn và chọn lựa cho mình một các thoải mái nhất.

Để có được “liên hoàn shop” như thế này là cả một chuổi ngày dài vợ chồng anh đầu tư nghiên cứu, tìm kiếm các thương hiệu có uy tín hợp tác một cách hợp lý để cung cấp các mặt hàng với giá dễ chịu nhất. Các nhân viên trẻ trung năng động, được đào tạo bài bản để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: “ Việc kinh doanh như thế này là trái với sở trường, nhưng có bà xã là Kim Thanh rất năng động, lịch thiệp vui vẻ, cộng với những người bạn thân thương luôn túc trực đêm ngày để tìm kiếm những mô hình mua bán mới nhất, tiện lợi nhất cho người tiêu dụng, nên dù mới khai trương chưa tới một tuần, cứ nhìn thấy các khách hàng tấp nập đến ủng hộ là hai vợ chồng đã hào hứng muôn phần với mô hình kinh doanh này”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung giới thiệu các mặt hàng với ca sĩ Hà Thanh Trúc

Được biết, Hà Thanh Trúc là ca sĩ chuyên trị dòng nhạc tiền chiến, chuyên hát những bản tình ca thuộc dạng kén người nghe của các nhạc sĩ tiền bối như: Phạm Duy, Trinh Công Sơn, Phạm Đinh Chương.. Sau live show Em Hát, Thanh Trúc được đài truyền hình HTV mới tham gia đêm nhạc xuân được phát ngay ngày mùng một tết. và trong những ngày cuối năm bận rôn với lịch đi học, đi diễn , Trúc tranh thủ quay thêm một MV liên khúc về xuân đo đạo diễn trẻ Trần Giang thực hiện.

Với Trúc đây là món quà nhỏ ý nghĩa dành tặng cho Mẹ, người đã bao năm hy sinh cho mình trong cuộc ống lẫn sự nghiệp đi hát.. và cũng là quà tri ân dành cho những khán giả thân thương luôn ủng hộ Hà Thanh Trúc trong thời gian đi hát suốt 7 năm qua. 

Tháp tùng Hà Thanh Trúc còn có nữ ca sĩ Vi Châu

Thịnh Lữ

Hà Thanh Trúc