Hà Thúy Anh bật khóc nghẹn ngào, chạm vào ngôi Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát

Tối 25/9, đêm chung kết của Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề diễn ra đầy bất ngờ với chiến thắng chung cuộc thuộc về Hà Thúy Anh với giải thưởng 150 triệu đồng.

Trải qua một hành trình dài hơn hai tháng thi, 3 thí sinh xuất sắc nhất đã chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh cũng như sự tiến bộ khi từng bước chinh phục khán giả qua 13 đêm thi. Trong đêm thi quyết định, Tuấn Nghĩa, Hà Thúy Anh, Triệu Long lần lượt mang đến hai tiết mục: ca khúc của nhạc sĩ chủ đề và một ca khúc sở trường để gửi đến khán giả.

Vì đêm thi quan trọng, 6 tiết mục của thí sinh đều được dàn dựng và trình diễn phong phú kết hợp ca vũ nhạc kịch... với rất nhiều màu sắc thể hiện từ truyền thống cho đến hiện đại. Ca sĩ Chế Thanh và Ngọc Ánh trở lại với vai trò giám khảo khách mời, đồng hành cùng giám khảo chính danh ca Thái Châu để tìm ra chủ nhân cho ngôi vị Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề.

Ở phần thi đầu tiên, Hà Thuý Anh trình diễn Ai buồn hơn ai của Hoàng Thi Thơ với một sân khấu đẹp mắt, sang trọng cùng cách hát nhẹ nhàng sâu lắng. Giọng hát của cô trong đêm thi được đánh giá là thăng hoa, cùng những vũ công tạo nên một bức tranh âm nhạc tuyệt vời.

Danh ca Thái Châu Danh đặc biệt thích bản phối, phần dàn dựng giúp cho giọng hát chín chắn, sâu lắng của Hà Thúy Anh vút cao hòa quyện làm cho tiết mục trở nên tuyệt vời hơn.

Ở phần thi ca khúc tự chọn, khán giả được chứng kiến một Hà Thúy Anh mạnh mẽ, phong trần với Mắt lệ cho người của nhạc sĩ Từ Công Phụng. Cô “thổi hồn” và ghi dấu ấn khi đánh trống Taiko trên sân khấu.

Ca sĩ Ngọc Ánh nhận xét Hà Thúy Anh khá thông minh khi chọn hai ca khúc đúng với sở trường và hát cao trào, mạnh mẽ, bỏ nhỏ, phần hòa âm quá ấn tượng.

Với tổng số điểm cao nhất trong đêm thi, Hà Thúy Anh minh chứng được phong độ vững chắc và sự quyết tâm ở giải quán quân. Triệu Long đạt danh hiệu Á quân với giải thưởng 100 triệu đồng bằng chất giọng đẹp và sự tiến bộ trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Tuấn Nghĩa là thí sinh đạt giải 3 với giải thưởng 50 triệu đồng.

Đêm Chung Kết Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề khép lại thành công rực rỡ. Tuần sau, 02/10/2019, Tinh Hoa Hội Tụ mùa 2 sẽ chính thức trở lại với khán giả lúc 21h thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Song Minh theo THVL

Hãy Nghe Tôi Hát