Hà Thúy Anh dịu dàng trong tà áo dài viếng thăm cố đô Huế

Trong tập mới nhất của chương trình “S Việt Nam” vừa được phát sóng tối 23/7 lúc 20h trên kênh VTV1, giọng ca “Bởi vì em cần anh” tham gia với vai trò là nhân vật trải nghiệm và tìm hiểu về Huế.

Nhận lời mời tham gia “S Việt Nam”, Hà Thúy Anh có dịp thăm viếng Kinh thành Huế và hòa mình vào không gian lịch sử thiêng liêng của dân tộc. Lên sóng từ năm 2010, "S Việt Nam" là chương trình truyền hình thực tế quảng bá về văn hóa và du lịch đặc sắc trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Tại đây, nữ ca sĩ có dịp tìm hiểu thêm về Huế- mảnh đất lưu giữ trong lòng những di sản văn hoá vật thể và phi vật thể chứa đựng nhiều giá trị biểu trưng cho trí tuệ, tâm hồn của dân tộc Việt Nam. Nằm ở bờ Bắc dòng sông Hương thơ mộng, Kinh thành Huế được xây dựng trên một mặt bằng diện tích hơn 500ha, bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành, được gọi chung là Đại Nội. Đại Nội Huế là một trong số các di tích thuộc cụm Quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.

Khéo léo diện áo dài tím thướt tha đúng chuẩn người con gái Huế, Hà Thúy Anh toát lên vẻ dịu dàng, đằm thắm với những đường nét gợi cảm của người phụ nữ Việt Nam. Chọn cho mình tông make up nhẹ nhàng, tự nhiên, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen bởi sự nữ tính, mộc mạc nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Vì chương trình ghi hình từ rất sớm nên cô được ngắm nhìn Đại nội Huế vào sáng sớm, đó là một trải nghiệm rất đặc biệt với cô. Dù đã đến Huế khá nhiều lần nhưng mỗi lần trở lại, cô lại có một cảm nhận và có những trải nghiệm thú vị khác nhau. Hà Thúy Anh chia sẻ: “Cố đô Huế – di sản văn hóa thế giới – luôn hấp dẫn, ngọt ngào và quyến rũ đối với tôi. Trải qua bao biến động và thời gian, nhưng với tư cách là tài sản vô giá của dân tộc, là thành quả lao động của hàng vạn người trong suốt một thời gian dài, Khu di tích Đại Nội vẫn luôn là một công trình lịch sử minh chứng cho sự tồn tại của triều đại phong kiến cuối cùng ở Việt Nam”.

Thông qua chương trình, nữ ca sĩ có thêm nhiều kiến thức về mảnh đất Huế và hứa hẹn sẽ quay lại nơi này vào một ngày không xa. Với cô, “S Việt Nam” là một chương trình thú vị, là nơi để chúng ta có thêm hiểu biết về những địa điểm đặc biệt trên mảnh đất hình chữ S. Chương trình “S Việt Nam” do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp Công ty Motion media sản xuất.

Minh Minh

 

Hà Thúy Anh