Hà Thuý Anh mong manh trong bộ ảnh mới

Khoác lên những bộ cánh với tông màu trắng tinh khôi, nữ ca sĩ “Nước mắt” xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ và ngập tràn sức sống.

Theo đuổi hình ảnh nữ tính, quyến rũ để luôn tạo sự mới mẻ trong mắt khán giả thì mới đây, nữ ca sĩ Hà Thuý Anh tiếp tục gửi đến người hâm mộ hình ảnh mới nhất của mình. Khác với những hình ảnh trước đây có phần nổi loạn, cá tính thì trong bộ ảnh đón chào ngày 8/3 lần này, nữ ca sĩ “Nước mắt” biến hoá với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch.

Khéo léo chọn cho mình những bộ cánh với tông màu trắng hay hồng pastel nhẹ nhàng, Hà Thuý Anh khai thác triệt để nét nữ tính vốn là thế mạnh của mình. Kết hợp với lối trang điểm trong suốt, mái tóc bới nhẹ nhàng cùng những bộ váy voan, ren mỏng manh, bồng bềnh, cô nàng xinh đẹp toát lên khí chất thanh tao, tự nhiên nhất.

Nhắc đến Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hà Thuý Anh bật mí, bởi đã có hơn 3 năm xa gia đình vào Nam lập nghiệp nên dịp lễ lộc cô không thường xuyên ở bên mẹ và những người thân trong gia đình. Cô cho biết trong gia đình mình, mẹ có thói quen rất lạ đó là, vào dịp đặc biệt này, lẽ ra những người đàn ông thường trổ tài chăm sóc cho những người phụ nữ họ yêu thương nhân ngày đặc biệt.

Thế nhưng, mẹ nữ ca sĩ luôn xắn tay áo vào bếp để chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ cho cả gia đình. Cũng vì thế, vào những dịp lễ trong năm, gia đình cô luôn đầy ắp tiếng cười bởi sự vun vén chu toàn và khéo léo từ phía mẹ.

Cũng vì ảnh hưởng từ thói quen của mẹ, vào dịp 8/3 hay những ngày lễ trong năm, thay vì dạo phố du hí cùng bạn bè, Hà Thuý Anh thích thú việc vào bếp trổ tài nấu nướng, tự chiêu đãi bản thân những món ngon, bồi bổ... dù cho cô có đang sống một mình tại TP HCM.

Chia sẻ về kỷ niệm ngày 8/3 hằng năm với người yêu là nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Mario, nữ ca sĩ “Nước mắt” cho biết: “Anh Tuấn vốn là người đàn ông thực tế nên cả hai thường không có những khoảnh khắc lãng mạn như hồi mới yêu. Ngày lễ, chúng tôi thích ở bên nhau, cùng vào bếp trổ tài nấu nướng, chiêu đãi bạn bè những món ăn ngon là cảm thấy cuộc sống bình yên rồi!”.

Nhật Thủy

Photo: Bùi Nhật Thắng

Stylist: Hồ Xuân Hải

Trang phục: NTK Phan Anh Tuấn, Phoebe by Lê Hưng

Makeup: Kim Phụng

Hà Thuý Anh