Hà Trí Quang “cướp thời lượng” của chương trình giúp Tam Triều Dâng ghi điểm

Hà Trí Quang đã thể hiện sự xông xáo của mình khi liên tục dùng mọi cách để gợi ý đáp án cho Tam Triều Dâng. Thậm chí hết thời gian cho phép, nam diễn viên vẫn cố chấp cướp thời lượng của chương trình để giúp cô ghi điểm.

Bốn diễn viên gồm Hà Trí Quang, Minh Luân, Tam Triều Dâng và Huỳnh Hồng Loan sẽ là khách mời trong tập 27 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 phát sóng vào lúc 12h thứ bảy, ngày 24/10 trên kênh VTV3. Cùng với đó là sự góp mặt quen thuộc của MC Quang Bảo và Liêu Hà Trinh.

Đến với chương trình, Hà Trí Quang đã cho thấy sự tăng động của mình khi có màn nhảy hip hop “trồng cây chuối” dưới nền nhạc “Buồn làm chi em ơi” do Minh Luân thể hiện.

Trong chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 lần này, nam diễn viên cho biết mình có mong muốn được về chung đội với đàn em Tam Triều Dâng. Sợ hai MC Quang Bảo, Liêu Hà Trinh các khách mời không đồng tình, nam diễn viên đã thuyết phục bằng cách cởi luôn chiếc áo vest của mình ra bảo: “Mọi người thấy không, vì muốn mặc đồ hợp với Tam Triều Dâng, Quang đã phải đi thay tận 3 cái áo đó”.

Bật cười trước hành động của anh, mọi người liền chiều lòng mong muốn của Hà Trí Quang. Anh và Tam Triều Dâng về chung một đội.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong phần thi của nữ đồng đội, Hà Trí Quang đã thể hiện sự xông xáo của mình khi liên tục dùng mọi cách để gợi ý đáp án cho Tam Triều Dâng. Thậm chí hết thời gian cho phép, nam diễn viên vẫn cố chấp cướp thời lượng của chương trình để giúp cô ghi điểm, dẫn đến giữa anh và MC Quang Bảo có chút giằng co “nhẹ”. Trong lúc giằng co, nam diễn viên sơ ý để xúc luôn cúc quần, rơi trên sân khấu khiến ai cũng phải chú ý. Thấy thế, các khách mời bật cười nghiêng ngả, còn phía MC Quang Bảo thì cặm cụi đi tìm lại cái cúc quần cho đàn anh, thấy vậy Hà Trí Quang vô tư bảo: “Thôi bỏ đi”.

Trái với người đồng đội của mình, Tam Triều Dâng lại nhã nhặn hẳn. Vừa xuất hiện trên sân khấu, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã bị MC Quang Bảo bóc mẽ chuyện chuyển hướng sang nghề MC, thay vì phát triển sự nghiệp diễn xuất. Bất ngờ với việc mình không công khai mà đàn anh lại biết thông tin, Tam Triều Dâng bảo: “Cám ơn anh Bảo đã me mé thông tin này cho mọi người biết. Dạ đúng rồi, em cũng đang cố gắng để một ngày nào đấy có thể được đứng trên sân khấu làm MC như anh Bảo và chị Liêu Hà Trinh”.

Chuyển hướng sang Huỳnh Hồng Loan, Quang Bảo hỏi: “Còn Loan thì sao em? Khi nào ra MV ca nhạc”. Bị đàn anh chọc ghẹo về khả năng ca hát, nữ diễn viên liền bảo: “Cái gì vậy? Em muốn xỉu với anh Bảo luôn á. Em làm gì có ca hát mà ra MV, mà anh giới thiệu trước mọi người như thế. Mặc dù em cũng thích ca hát lắm nhưng khi cất giọng, không biết mọi người có sợ hay không thôi”. Dứt lời nữ diễn viên liền cất giọng, khi trình bày ca khúc “Người hãy quên em đi” của Mỹ Tâm. Nghe nữ diễn viên hát xong, MC Liêu Hà Trinh liền nhận xét: “Lời bài hát nghe thì rất quen, nhưng nghe em hát mà chị không biết bài gì luôn”. Còn phía Quang Bảo thì thuyết phục nữ diễn viên từ bỏ sự nghiệp ca sĩ nếu có dự định hành nghề trong tương lai, thay vào đó làm một nghề gì khác như “dancer chẳng hạn!”.

Minh Luân và Liêu Hà Trinh

Ở diễn biến khác, trong gói câu hỏi có đề cập đến nhà thiết kế áo dài Sĩ Hoàng, Minh Luân đã có cơ hội hồi tưởng lại quá khứ đi làm thêm của mình thời còn sinh viên: “Thật ra Minh Luân may mắn được làm việc với thầy Sĩ Hoàng được 3 năm. Trước đây, hàng đêm thầy đều có tổ chức những đêm biểu diễn áo dài cho các du khách nước ngoài. Thì Minh Luân là một trong những người mẫu biểu diễn những bộ trang phục của thầy, vì thời điểm lúc đó Luân còn đi học và có làm thêm công việc người mẫu để kiếm thêm thu nhập. Nên mỗi lần nhắc đến nhà thiết kế Sĩ Hoàng là Luân nhớ đến ngay”.

Được biết, Minh Luân là một gương quen thuộc đối với khán giả truyền hình phía nam như vai Trọng Khang trong phim Đối mặt, hay vai Nam trong Ở rể,… Từng tâm sự về thời còn là sinh viên, nam diễn viên cho biết bản thân đã từng đi làm nhiều công việc khác nhau để thu nhập như nghề người mẫu hay làm phục vụ cho quán ăn, quán cà phê.

Đón xem tập 27 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 phát sóng vào lúc 12h thứ bảy, ngày 24/10 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Minh Anh

 

Hà Trí Quang , Úm ba la ra chữ gì