Hà Trí Quang: "Hành trình thiện nguyện mùa dịch là sự cố gắng và tấm lòng..."

Hà Trí Quang chia sẻ với Sandien24h.vn " Hành trình của Quang là sự cố gắng và tấm lòng. Hơn bao giờ hết, đây là lúc chúng ta đồng lòng cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Những phần quà này là tấm lòng của Quang, hy vọng san sẻ phần nào khó khăn đến mọi người…”

Hơn hai tháng qua, nam diễn viên Hà Trí Quang đã âm thầm mang đến những niềm vui nho nhỏ cho một số nghệ sĩ gặp khó khăn, bà con nghèo ở các vùng dịch, vùng bị cách ly với phương châm “ “Đâu cần Quang có. Đâu khó có Hà Trí Quang…”

Một mình một xe, trang bị đầy đủ quần áo, khẩu trang chống dịch đúng chuẩn 5K, Hà Trí Quang không quản ngại đến những vùng dịch, những khu nhà trọ mà bà con đang cần để trao những thực phẩm, vật dụng thiết yếu như gạo, bánh, rau củ, trứng, sửa, khẩu trang, dầu ăn, nước diệt khuẩn…

Hà Trí Quang cho biết: “Kinh phí Quang trích từ tiền dành dụm của mình chứ không kêu gọi bạn bè… Làm trong khả năng của mình!Có nhiêu làm nhiêu! Có một số anh chị thân quen nào thấy Quang làm, muốn chung tay đóng góp thêm quà, thực phẩm thì Quang mới nhận… Hãy cứ làm những điều thật nhỏ nhưng khi nhìn lại ta cảm thấy ấm lòng!

Trên Facebook của nhà biên kịch Đỗ Thị Thanh Hương mới đây xuất hiện dòng trạng thái: “Em út kết nghĩa Hà Trí Quang đem đồ ăn và vật dụng cần thiết qua cho chị Hai của nó đây. Một mình đánh xe hơi rong ruỗi khắp nơi với tấm lòng đến với các anh chị em văn nghệ sĩ, Tổ Nghiệp nhìn thấy hết nha...”

Diễn viên Thanh Hiền, người chuyên đóng vai người Mẹ trong những bộ phim truyền hình, MV ca nhạc xúc động viết trên trang cá nhân: Mới vừa ăn chén cơm xong. Điện thoai reng: - Alo, Má có ở nhà hông?/- Dịch khắp nơi, Má ở nhà, chứ đi đâu con/- Vậy Má đi ù qua nhà con, con gởi má ít đồ ăn./- Ừ, 5 phút, Má qua liền/ Thấy thương quá, thằng nhỏ đã đứng chờ Má ngay cửa. Cảm ơn con, Đỗ Hà Trí Quang đã nhớ tới Má. Thật ấm áp, nghĩa tình!...”

Trước đó, Hà Trí Quang cũng tự bỏ tiền túi ra hỗ trợ cho một số nghệ sĩ lô tô hiện đang gặp khó khăn ở các tỉnh Miền Tây. Anh tự tay chuẩn bị quà, tự lái xe mang đến, trao tận tay người cần hỗ trợ. Mới đây, anh còn tham gia cắt tóc cho người dân và nhóm Thiên nguyện Vòng tay Việt Sài Gòn.

Được biết, sau mỗi chuyến đi tặng quà cho bà con về là Hà Trí Quang phải tắm dã chiến sát khuẩn mọi thứ trước sân nhà, xong anh mới bước vào nhà để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hà Trí Quang chia sẻ: " Hành trình của Quang là sự cố gắng và tấm lòng. Hơn bao giờ hết, đây là lúc chúng ta đồng lòng cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Những phần quà này là tấm lòng của Quang, hy vọng san sẻ phần nào khó khăn đến mọi người…”

Nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim ăn khách, Hà Trí Quang còn được biết đến là một diễn viên rất tích cực trong các công tác từ thiện. Anh thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện, cứu trợ lũ lụt, các mảnh đời khó khăn…

Bài: Minh Minh

Kỹ thuật hình ảnh: Ken Trần

Hà Trí quang , cứu trợ mùa dịch