Hai khuyết điểm “khó chấp nhận” trên cơ thể Ngọc Trinh

Được mệnh danh là mỹ nhân không tì vết trong làng giải trí Việt nhưng ít người biết rằng "nữ hoàng nội y" cũng có nhiều khuyết điểm cơ thể

Mới đây, cái tên Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý hơn sau khi bộ phim "Vòng eo 56" của cô ra mắt khán giả tại TP. Hồ Chí Minh. Ngọc Trinh luôn được coi là mỹ nhân sở hữu sắc vóc kiều diễm nhất nhì làng giải trí bởi vậy khi quyết định chịu khổ cực để quay bộ phim về cuộc đời mình, người đẹp Trà Vinh khiến nhiều người tò mò về cuộc sống sau hậu trường.

Chẳng ai phủ nhận được sức cuốn hút của làn da trắng sáng mịn màng, 3 vòng nổi trội đầy cuốn hút của Ngọc Trinh được khoe ra qua những shot hình nội y nóng bỏng đầy mê đắm. Tuy nhiên, một điều khá bất ngờ trong quá trình quay phim "Vòng eo 56", Ngọc Trinh đã để lộ khuyết điểm cơ thể "khó chấp nhận" của mình là đôi bàn chân.

Đôi bàn chân "xòe xoạng" kém đẹp của Ngọc Trinh.

Ngay cả vị đại gia trong phim tức diễn viên Petey Majik Nguyễn thủ vai đã phải thốt lên: "Lúc mang giày cho em anh phát hiện ra một bí mật. Hai cái bàn chân của em nó xấu quá cơ”. Đáp lại chia sẻ hài hước của bạn trai, Ngọc Trinh cho biết: “Tại vì từ nhỏ đến năm 15 tuổi, ngoài giờ học ra em toàn là đi chân đất thôi nên là các ngón chân nó xề ra như vậy đó”.

Những chia sẻ hồn nhiên và chân thật của "nữ hoàng nội y" khiến nhiều người thấy Ngọc Trinh không phải lúc nào cũng hào nhoáng với hàng hiệu xa hoa, xế hộp mà đôi khi cô cũng rất gần gũi, giản dị và đời thường.

Bên cạnh đôi bàn chân không được thon gọn, Ngọc Trinh cũng bị mất điểm bởi nụ cười không được duyên dáng. Biết được điểm yếu trên gương mặt của mình, Ngọc Trinh hầu như chỉ cười mỉm hoặc cười nhẹ để che giấu những nét xấu mỗi khi đứng trước ống kính phóng viên. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô vẫn để lộ nhược điểm nụ cười hở lợi kém duyên.

Ngọc Trinh cũng bị mất điểm với nụ cười hở lợi.

Trước đó, trong buổi ra mắt phim "Vòng eo 56" tại Tp.HCM, Ngọc Trinh diện áo dài trắng giản dị khoe đường cong bắt mắt của mình. Đây cũng là trang phục từng được Ngọc Trinh nhiều lần diện trên phim khi đóng phân cảnh nữ sinh . Bố mẹ của "nữ hoàng nội y" cũng tới ủng hộ con gái. Đây là lần hiếm hoi Ngọc Trinh xuất hiện cùng gia đình của mình trước công chúng.

Ngọc Trinh và bố mẹ trong buổi công chiếu ra mắt phim tại Tp.HCM.

Theo phunutoday.vn

 

Ngọc Trinh