“Hai Ngọt” Huỳnh Thảo Trang sẽ tiếp tục mĩm cười với Ngôi sao xanh 2019?

Năm 2018, Huỳnh Thảo Trang lần đầu tiên nhận giải thưởng Ngôi Sao Xanh ở hạng mục Gương mặt truyền hình triển vọng với vai bà cả trong phim Nhà ông Hoàng có ma. Và năm nay, Ngôi Sao Xanh tiếp tục đưa cô vào danh sách đề cử Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc với vai Hai Ngọt trong Nhà ông Hoàng có vàng.

Sau một năm kể từ khi Thảo Trang nhận giải thưởng Ngôi Sao Xanh, may mắn mỉm cười với Thảo Trang , công việc đóng phim được nhiều lời mời hơn , ra phim trường tự tin hơn , giúp cho Thảo Trang thoát khỏi cái mác “bình hoa di động”

Hiện, cô đang vào vai Hai Ngọt trong phim Nhà Ông Hoàng Có Vàng phát sóng trên SCTV 14 , lúc 19h45 hàng ngày.

Ngọt là tiểu thư nhà quan xinh đẹp, giỏi ăn nói, nấu ăn ngon, khéo léo nữ công gia chánh nhưng lại có tính trăng hoa. Ngọt lăng loàn, trắc nết, độc ác, không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích.

Tai tiếng của Ngọt đã vang danh xa gần, chồng cô - cậu Hai Nhơn (Thiên Bảo đóng) biết hết nhưng vẫn im lặng ngậm bồ hòn làm ngọt vì đứa con trai của cậu đang du học bên Tây và cũng mang họ nhà ngoại. Nếu ly dị - cậu xấu mặt mà còn mất con.

Có thể nói, so với Hạnh Nhi, Ngọt trong Nhà ông Hoàng có vàng (phát sóng trên SCTV 14, lúc 19h45 hàng ngày) nhiều màu sắc, đa diện hơn và việc thể hiện cũng khó hơn. Thoát khỏi hình ảnh "bình hoa di động", Huỳnh Thảo Trang đang dần chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình.

Năm ngoái, Huỳnh Thảo Trang lần đầu tiên nhận giải thưởng Ngôi Sao Xanh ở hạng mục Gương mặt truyền hình triển vọng với vai bà cả trong phim Nhà ông Hoàng có ma. Và năm nay, Ngôi Sao Xanh tiếp tục đưa cô vào danh sách đề cử Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc với vai Ngọt trong Nhà ông Hoàng có vàng.

Những gì có được hôm nay, Huỳnh Thảo Trang không quen công ơn của nghệ sĩ Hoàng Mập vì anh đã tạo cho cô nhiều cơ hội, mạnh dạn mời cô những vai nặng ký trong những tác phẩm do anh sản xuất, đạo diễn.

Hy vọng với vai Hai Ngọt ,Huỳnh Thảo Trang được đề cử hai hạng mục của giải Ngôi Sao Xanh năm nay, may mắn sẽ mỉm cười với Huỳnh Thảo Trang.

MM/Theo GD

Huỳnh Thảo Trang , Ngôi sao xanh 2019