Han Sara cực đáng yêu, đốn tim khán giả tại Bộ 3 siêu đẳng

Đổ bộ sân khấu Bộ 3 siêu đẳng, “búp bê” xứ Hàn - Han Sara không chỉ gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp khiến bao trái tim phải thổn thức mà còn mang đến nhiều khoảnh khắc đáng yêu, hài hước khi cả gan chọc phá MC của chương trình.

Chào sân với hình ảnh xinh đẹp như nàng công chúa nhỏ, Han Sara một mình khuấy động sân khấu với phần vũ đạo tùy hứng nhưng rất đẹp mắt, ấn tượng. Chưa hết, cô nàng còn bắn một tràng tiếng Hàn để chào hỏi khiến MC Minh Xù có chút bất ngờ. Dù không hiểu cô nàng muốn nói gì nhưng anh vẫn “lầy lội” dịch rằng: “Ngày hôm nay anh Minh Xù rất đẹp trai”. Đâu dễ cho nam MC tưởng bở, Han Sara phản bác liền: “Làm gì có chuyện đó” làm nam MC dù bị quê vẫn phải lấy lại thể hiện bằng câu hỏi xã giao: “Ủa không phải hả? Tưởng khen anh”.

Khác với sự năng động của Han Sara thì “thánh nữ” bolero Jang Mi và JayKii lại có phần hơi e thẹn, ngượng ngùng. Khi được MC đặt câu hỏi rằng “Chiến thuật của đội mình khi đến tham gia chương trình là gì”, JayKii nhỏ nhẹ đáp rằng: “Em không biết”. Với câu trả lời có phần cụt ngủn của chàng ca sĩ, MC Thanh Duy quyết định đặt tên cho đội này là “Em không biết”  và lập tức mời đội về chỗ luôn.

Không giống như đối thủ, đội chơi tiếp theo vừa đặt chân đến sân khấu đã gây ấn tượng mạnh với khán giả vì đội hình toàn “chân dài tới nách”. Nữ diễn viên Yaya Trương Nhi, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu và hot boy Tuấn Trần là những cái tên tiếp theo gia nhập cuộc chiến thử tài trí nhớ tại Bộ 3 siêu đẳng. Sự xuất hiện của 3 khách mời có chiều cao khủng này khiến 2 MC chương trình không tránh khỏi việc bị dìm khi đứng gần. Tuy nhiên, cũng giống như các đội chơi khác khi đến với chương trình, hai MC không dễ dàng tha cho mà liên tục soi vào các phụ kiện mà các nghệ sĩ sử dụng.

Cụ thể, Minh Xù nhanh mắt phát hiện Chế Nguyễn Quỳnh Châu có style tóc khá lạ mắt khi sử dụng hai chiếc kẹp to bảng trên đầu nên lập tức trêu ghẹo cô là: “Hai cái kẹp này liệu có hỗ trợ gì cho em trong chương trình hôm nay không?”. Chế Nguyễn Quỳnh Châu buộc phải thừa nhận ý định dùng hai kẹp này là “để vén tóc lên nhìn cho rõ mọi chi tiết diễn ra trên sân khấu” khiến mọi người cười ngất. Chưa kể, khi MC đặt câu hỏi ai tự tin về độ ghi nhớ nhất, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng lập tức giơ tay. Những tưởng cô nàng tự tin về trí nhớ của mình, nào ngờ cô nàng nói rằng:“Trí nhớ của em không hề tốt” khiến đồng đội và cả 2 MC sửng sờ.

Ấn tượng nhất đội hình chân dài phải kể đến hot boy Tuấn Trần. Anh chàng xuất hiện với trang phục đầy cá tính kết hợp cùng cặp kính mát màu vàng rất phong cách. Dù trang phục của Tuấn Trần cực kì xì tai nhưng cặp kính của anh lại khiến MC Minh Xù không hài lòng và bắt bẻ rằng:“Em đi chơi gameshow cần sự quan sát mà lại đeo kính màu vàng lỡ nhìn chi tiết ra màu hồng thì sao?”. Cứ ngỡ làm khó được anh chàng nhưng đâu dễ, Tuấn Trần tự tin đáp rằng: “Đội em ai cũng thông minh nên ai cũng không biết phải thi làm sao để đừng có thắng”. Câu nói của anh có phần khiến đồng đội Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngơ ngác thắc mắc: “Ủa có vụ đó nữa hả?”. Biết mình phát ngôn có phần hơi lố, Tuấn Trần đành phải chịu thua mọi người nên buộc phải tháo kính ra. Sau màn chào sân có phần bị MC chương trình chặt chém nhẹ thì đội “chân dài” này quyết định lấy tên là “Biết hết rồi” và được tha về chỗ.

Cũng trong tập này, ngoài cuộc chạm trán đầy gay cấn, hấp dẫn của hai đội chơi thì các tiết mục nghệ thuật được trình diễn cũng rất đa dạng, đặc sắc hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị trong không khí tươi vui của những ngày cuối năm.

Với dàn khách mời trẻ trung, năng động, Bộ 3 siêu đẳng lần này sẽ gọi tên “Em không biết” hay “Biết hết rồi”? Tập 5 Bộ 3 siêu đẳng sẽ phát sóng vào lúc 20h30, thứ 5, ngày 27/12 trên VTV3.

Anh Minh

Bộ 3 siêu đẳng