Hàng loạt diễn viên trẻ của Vbiz hội tụ trong phim 'Tháng năm rực rỡ'

Phim mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có sự góp mặt của Hồng Ánh, Thanh Hằng, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh...

Phim kể câu chuyện về tình bạn, về thời tuổi trẻ cuồng nhiệt của một nhóm bạn gái trung học. Dự án được làm lại từ bộ phim Sunny, từng ăn khách của Hàn Quốc năm 2011.

hang-loat-dien-vien-tre-cua-vbiz-hoi-tu-trong-phim-thang-nam-ruc-ro

Đó là hành trình tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương (Hồng Ánh) và nhóm nữ quái Ngựa Hoang. Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung (Thanh Hằng) và cũng là trưởng nhóm Ngựa Hoang, Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo. Để thực hiện tâm nguyện của bạn thân, Hiểu Phương quyết tìm lại các thành viên của nhóm Ngựa Hoang ngày xưa. Bắt đầu từ đây, cô được quay lại với những tháng ngày của tuổi thanh xuân.

Khi số phận và tính cách mỗi người đã thay đổi theo thời gian, liệu nhóm bạn nữ quái ngày nào còn có thể cùng nhau thực hiện ước mơ dang dở khi xưa? Câu chuyện thời tuổi trẻ được đặt trong những năm 1970, còn câu chuyện hiện tại diễn ra vào năm 2000, khi Việt Nam chuẩn bị bước sang thế kỷ 21.

Phim quy tụ một dàn diễn viên tài năng của hai thế hệ. Hồng Ánh trở lại màn ảnh rộng sau 2 năm vắng bóng, kể từ sau Em là bà nội của anh. Thanh Hằng tiếp tục mối duyên với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với vai diễn trưởng nhóm nữ quái Mỹ Dung. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của những gương mặt vốn rất quen thuộc với khán giả như Mỹ Duyên, Mỹ Uyên…

hang-loat-dien-vien-tre-cua-vbiz-hoi-tu-trong-phim-thang-nam-ruc-ro-1

Diễn viên Hồng Ánh.

hang-loat-dien-vien-tre-cua-vbiz-hoi-tu-trong-phim-thang-nam-ruc-ro-2

Dàn diễn viên trẻ của phim: Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh.

Hoàng Yến Chibi sẽ có vai chính đầu tiên khi hóa thân vào vai thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm - Hiểu Phương, trong khi Hoàng Oanh sẽ là phiên bản Mỹ Dung thời trẻ của Thanh Hằng. Phim còn có sự tham gia của những diễn viên trẻ đầy triển vọng như Jun Vũ,  Khổng Tú Quỳnh, Thanh Tú, Trịnh Thảo, Minh Thảo...

Phim khởi quay từ 29/7 với hai bối cảnh chính là Đà Lạt và TP HCM, dự kiến ra mắt khán giả vào đầu năm 2018.

Theo iOne

Tháng năm rực rỡ