Hành trình chinh phục đam mê điện ảnh của Diễn viên MC Quỳnh Lê

Không chỉ là MC đa tài của Đài truyền hình HTV, diễn viên MC Quỳnh Lê còn là cô gái thiện nguyện giàu tình yêu thương, luôn cố gắng gửi gắm những điều tốt đẹp nhất đến những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ. Sau hai năm vắng bóng, Diễn viên MC Quỳnh Lê đã trở lại với những bứt phá ngoạn mục.

Sở hữu chất giọng đa phong cách cùng nụ cười ấm áp, Quỳnh Lê luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả bởi phong thái nhẹ nhàng, tinh tế.

Nhưng mới đây, Quỳnh Lê đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện trong hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn mái tóc dài thướt tha xõa ngang vai cùng tác phong dịu dàng, điềm đạm, mà thay vào đó là Quỳnh Lê tràn đầy năng lượng trong trang phục thể thao cá tính, mái tóc dài được thắt bím gọn gàng, với những đường nét mạnh mẽ, quyết liệt hiện rõ trên từng khuôn hình của Quỳnh Lê.

Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới trong năm 2021, ngoài những công việc bận rộn ở Đài, Quỳnh Lê dành tất cả thời gian còn lại của mình để tham gia các lớp võ thuật, nhào lộn, boxing, nhảy múa...  và đang chuẩn bị cho những công đoạn quan trọng để hóa thân thành "đả nữ" trong dự án phim hành động sắp ra mắt.

Nhằm đạt được những yêu cầu của dự án phim đề ra, Quỳnh Lê phải tích cực luyện tập không ngừng nghỉ để thành thạo các kỹ thuật, thế võ khó thực hiện. Quỳnh Lê cho biết: "Mình đã từng có thời gian luyện tập với các anh cascadeur nhưng cho đến khi tham gia vào dự án phim sắp tới, mình mới được thử sức với các bài tập có độ khó cao như vậy".

Thức dậy từ 5 giờ sáng, ra khỏi nhà từ lúc bình minh, đến khi trở về thì trời đã khuya, Quỳnh Lê tận dụng từng giây, từng phút của mình để dành cho việc luyện tập. Hai mươi bốn giờ mỗi ngày dường như vẫn không đủ cho Quỳnh Lê thực hiện hành trình chinh phục đam mê của mình. Vốn là người ăn chay trường - thuần chay từ nhỏ, tưởng chừng việc luyện tập miệt mài với cường độ lớn sẽ là thử thách rất khó vượt qua đối với sức khỏe của người chỉ dùng thực đơn rau củ quả như diễn viên MC Quỳnh Lê. Nhưng không, Quỳnh Lê chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "nhỏ mà có võ - thuần chay vẫn đầy sức sống".

Tại sao một cô nàng với dáng người bé nhỏ như Quỳnh Lê lại có thể chịu được áp lực suốt quá trình luyện tập khắc nghiệt như vậy?. Đó chính là hiệt huyết, đam mê; đó là sự quyết tâm cao độ đã kích thích nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong Quỳnh Lê; là sự kiên trì, bền chí giúp Quỳnh Lê "bứt phá giới hạn" của chính bản thân mình một cách đầy ngoạn mục.

Quỳnh Lê vẫn tiếp tục say mê dồn hết tâm sức vào những lịch trình luyện tập khắc khe, dù cho cơ thể thường xuyên bị chấn thương, bầm tím… nhưng trên gương mặt của Quỳnh Lê vẫn luôn giữ được nét tươi tắn và ngập tràn hạnh phúc.

Với niềm đam mê mãnh liệt và lòng nhiệt huyết cháy bỏng, Quỳnh Lê mong muốn câu chuyện của mình sẽ truyền thêm sức mạnh và giúp khơi gợi nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ: "Đừng thu mình lại trong căn phòng chật hẹp, hãy bước ra khỏi vùng an toàn và dám đương đầu với thử thách để hết mình theo đuổi đam mê!".

Phạm Linh/Theo GD

Diễn viên MC Quỳnh Lê