Hari Won, Trịnh Thăng Bình liên tục "đau đầu" vì các thí sinh nhí

Các bé liên tục đặt cược cao ngất ngưỡng khiến Hari Won, Trịnh Thăng Bình trở nên lúng túng ở chương trình Bố là số 1.

Ba đội chơi xuất hiện trong tập 12 của Bố là số 1 vừa lên sóng lúc 19g, ngày 28/7 trên HTV7, là cặp bố con Khoa Đăng - Sushi Đăng Khôi, Hứa Ngọc - Ngọc Hân và Xuân Vượng - Khánh Băng.

Ở vòng 1 mang tên “Bố tài năng nhất”, Sushi Đăng Khôi cùng bố cải trang thành thầy trò Đường Tăng trong tiết mục “Con đường chúng ta đi” – nhạc phim “Tây du ký” lời Việt. Sushi Đăng Khôi còn trổ tài beat box trên nền nhạc quen thuộc làm khán giả hò reo phấn khích. Khi được Hari Won thách thức beat box như cậu bé 6 tuổi, Trịnh Thăng Bình liền thừa nhận thua cuộc vì lo sợ mình sẽ làm hư micro của chương trình. Bố Khoa Đăng chia sẻ từ nhỏ anh đã hâm mộ nhân vật Tôn Ngộ Không. Tuy nhiên do tóc ngày càng ít dần, anh đã phải nhường vai yêu thích cho cậu con trai Sushi Đăng Khôi.

Về phần Khánh Băng, cô bé 6 tuổi gây ấn tượng với khán giả với màn đánh trống điệu nghệ, “không đánh rơi nhịp nào” trên nền ca khúc “Stronger” của Kelly Clarkson. Hari Won càng thêm ngỡ ngàng khi bố Xuân Vượng chia sẻ con gái bộc lộ năng khiếu đánh trống từ năm mới lên 3. Tiếp đó, cô bé 7 tuổi Ngọc Hân cùng bố khoe giọng hát ngọt lịm trong ca khúc “Mưa trên quê hương” của nhạc sĩ Minh Châu.

Kết thúc vòng thi này, hai cặp bố con Khoa Đăng - Sushi Đăng Khôi và Hứa Ngọc - Ngọc Hân đều nhận được 16 lượt bình chọn, tương đương 80 giây điểm thưởng. Với màn đánh trống điêu luyện, bé Khánh Băng mang về cho đội 18 lượt bình chọn, tương đương 90 giây điểm thưởng.

Bước vào vòng 2 mang tên “Bố giỏi nhất”, nếu như bé Ngọc Hân và Khánh Băng khích lệ bố bằng những câu nói ngọt ngào thì Sushi Đăng Khôi lại cổ vũ: “Sư phụ ơi cố lên” khiến Hari Won không nhịn được cười. Khi Hari Won thắc mắc tại sao cậu bé luôn miệng gọi bố là sư phụ, anh Khoa Đăng cho biết vì quá nhập vai Tôn Ngộ Không nên Sushi Đăng Khôi đã hình thành thói quen xưng hô dễ thương đó.

Trong câu hỏi về các loài bò sát, Sushi Đăng Khôi cho biết: “Ở nhà, bố của con đã nói sẽ trả lời được cứ 2 giây 1 câu” làm Hari Won “há hốc”. Khi được Trịnh Thăng Bình hỏi cảm nghĩ, anh Khoa Đăng cho biết: “Câu này khó quá, anh chỉ trả lời được 5 giây một câu thôi” khiến mọi người cười lăn. Ở câu hỏi này, bé Khánh Băng giành được quyền trả lời cho bố nhưng anh Xuân Vượng thất bại khi chỉ nghĩ ra 4 đáp án.

Chưa rút kinh nghiệm đau thương từ đối thủ, anh Khoa Đăng tiếp tục động viên con trai đặt cược cao hết mức có thể, cậu bé Sushi thích thú hát líu lo: “Lên là lên là lên!”. Ở câu hỏi về các tên đường có 3 chữ, bé Ngọc Hân đặt cược lên đến 18 đáp án khiến bố Hứa Ngọc bị thua cuộc dù đã trả lời nhanh như đọc rap.

Vì độ tuổi còn nhỏ nên thoạt đầu, các bé đặt cược “sát phạt” nhau khiến hai MC “đau đầu” không biết cách xử lý. Điều này khiến cho trải qua nhiều câu hỏi, vẫn không có ông bố nào ghi điểm. Sushi Đăng Khôi còn tỏ vẻ rất hiểu ý người khác khi chính cậu là bé là người đầu tiên biết dừng đặt cược đúng lúc, đưa số lượng đặt cược trở về mức hợp lý. Khi Hari Won ngạc nhiên hỏi lý do, cậu bé giải thích: “Con sợ nếu cứ đặt cược hoài thì sẽ không ai trả lời được hết”. Nữ MC thích thú ngợi khen: “Con trai anh đã trưởng thành rồi đó anh Khoa Đăng ơi”.

Tiếp đó, khi các bé được hỏi đã du lịch đến những đâu, Sushi Đăng Khôi nhanh chóng liệt kê hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng: Dubai, Singapore, Phú Quốc, Hà Nội, Vũng Tàu… khiến Hari Won, Trịnh Thăng Bình choáng ngợp vì độ “chanh sả” của cậu bé 6 tuổi có gia thế khủng. Về phần Khánh Băng và Ngọc Hân, có thể do bị khớp nên hai cô bé đồng lòng cho biết: “Con đi Vũng Tàu, đi biển, đi bơi”. Trịnh Thăng Bình lém lỉnh trêu chọc 3 đáp án đó là cùng một ý.

Trải qua các vòng chơi, đội bố con Xuân Vượng - Khánh Băng ghi được tổng cộng 150 điểm thưởng. Với thời gian 2 phút rưỡi, bố Xuân Vượng đã mang về 5 món đồ chơi của nhãn hàng tiNi cho con gái Khánh Băng. Còn đội Hứa Ngọc – Ngọc Hân có tổng cộng 210 giây điểm thưởng, mang về 7 món đồ chơi. Về phần bố con “Đường Tăng –Tôn Ngộ Không”, với 260 giây điểm thưởng, anh Khoa Đăng xuất sắc mang về 8 món quà cho con trai.

Đón xem tập 13 của Bố là số 1 sẽ được phát sóng vào lúc 19h Chủ nhật, ngày 4/8/2019 trên kênh HTV7.

Minh Khôi/Theo HTV

Hari Won , Trịnh Thăng Bình