Hát “Lan và Điệp 4”, Hoàng Thắng được giám khảo Phi Nhung dành những lời góp ý chân thành

Hát “Lan và Điệp 4” trong vòng thi Toả sáng, thí sinh Hoàng Thắng được giám khảo Phi Nhung dành những lời góp ý chân thành ...

Tuần này, 4 thí sinh đầu tiên của top 8 sẽ bước vào vòng thi Toả sáng, kịch tính và gay cấn hơn bao gồm: Thế Hải, Hiền Anh, Nguyễn Hân và Hoàng Thắng. Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ được tự do lựa chọn những bài hát mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, chương trình đã tạo điều kiện cho các thí sinh những đạo cụ lớn là sự tối ưu nhất về dàn dựng nhằm giúp cho các thí sinh có thể tự tin hoàn thành tốt phần dự thi của mình.

Xuất hiện với vai trò Ban giám khảo ở vòng thi này bao gồm: nhạc sĩ Đài Phương Trang, ca sĩ Phi Nhung và NSƯT Vũ Thành Vinh.

Thí sinh Hoàng Thắng chọn ca khúc Lan và Điệp 4 trong vòng thi Toả sáng với trang phục áo dài xưa truyền thống.

Giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng của anh chiếm trọn tình cảm khán giả.

Kết nối ngay với Hoàng Thắng, giám khảo Phi Nhung nũng nịu, nhí nhảnh “Trước khi nhận xét em phải khen chị đẹp mới được”. Cả khán phòng đã bật cười vì sự đáng yêu của nữ giám khảo. Quay trở lại về tiết mục của Hoàng Thắng, giám khảo Phi Nhung cảm thấy nam thí sinh còn hát chưa tới, chưa đặt cảm xúc trọn vào bài hát và đã đưa ra những lời góp ý chân thành dành cho nam thí sinh. Giám khảo Vũ Thành Vinh còn thấy hơi tiếc về Hoàng Thắng, vì với anh nam thí sinh đang dần trưởng thành qua từng vòng thi. Bản thân Hoàng Thắng khi nhận những lời góp ý này, anh thấy mình cần khắc phục để có thể tiến xa hơn.

Thí sinh Thế Hải chọn ca khúc Duyên kiếp với giọng hát ngọt ngào cùng cách luyến láy đặc trưng. Nhận xét về tiết mục của Thế Hải, nhạc sĩ Đài Phương Trang khen nam thí sinh có chất giọng ấm, trình bày rõ lời và diễn xuất khá tốt trong từng nét mặt, ánh mắt, dáng đi. Về tố chất bolero và truyền cảm trong bài hát thì nam nhạc sĩ mong muốn Thế Hải cần rèn luyện thêm để có được những bước tiến mới.

Tiếp theo là phần thể hiện của Hiền Anh với ca khúc Đam mê. Bước ra như một nữ hoàng cùng giọng hát cao vút, nội lực trong từng câu chữ khiến khán giả cũng phải nổi da gà với chất giọng đặc biệt của nữ thí sinh.

Kế tiếp là phần trình diễn của Nguyễn Hân với ca khúc Ngày vui qua mau, vẫn xuất hiện thanh lịch của một người giảng viên, chất giọng cao vút, luyến láy vừa đủ đã ghi điểm với ban giám khảo.

Kết thúc vòng thi, Nguyễn Hân là thí sinh đang tạm dẫn đầu với số điểm tổng: 29.25, kế tiếp là Hiền Anh và Hoàng Thắng đồng số điểm: 28.75, và cuối cùng là Thế Hải với điểm số: 28.5

Chương trình Solo Cùng Bolero 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 30/07/2021 trên kênh THVL1.

Minh Anh

Hoàng Thắng được giám khảo Phi Nhung , Solo cùng Bolero 2021