Hé lộ 6 đội thi trong “Street Woman Fighter” phiên bản Việt

Trong động thái mới nhất, chương trình “Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố” đã tiết lộ hình ảnh của 6 nhóm nhảy sẽ tham gia thi đấu.

Kể từ khi thông báo vào đầu năm 2024 về sự ra mắt tại Việt Nam của chương trình đình đám “Street Woman Fighter” từ Hàn Quốc, được biết đến với tên gọi "Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố" do Madison Media Group hợp tác sản xuất cùng đội ngũ Hàn Quốc, chương trình đã trở thành tâm điểm chú ý. Đặc biệt, giải thưởng dành cho quán quân cuộc thi lên đến 1 tỷ đồng càng làm tăng thêm sức hút. Tuy nhiên, nhiều chi tiết về chương trình vẫn là một bí ẩn, khiến khán giả không khỏi tò mò.

Trong động thái mới nhất, chương trình “Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố” đã tiết lộ hình ảnh của 6 nhóm nhảy sẽ tham gia thi đấu. Dù vậy, danh tính của các nhóm này vẫn chưa được công bố, tạo nên sự háo hức và nhiều đồn đoán trong cộng đồng người hâm mộ về việc họ là ai.

Khác với phiên bản gốc, chương trình “Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố” chỉ có 6 nhóm nhảy được tuyển chọn để tham gia vào đấu trường khốc liệt này. Madison Media Group khẳng định rằng, mặc dù số lượng nhóm ít hơn, nhưng chương trình sẽ giữ nguyên tinh thần và sự nhiệt huyết của phiên bản Hàn Quốc, hứa hẹn không làm khán giả thất vọng.

“Street Woman Fighter - Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố” không chỉ là một cuộc thi vũ đạo mà còn là sân chơi dành riêng cho các vũ công nữ, tỏa sáng và cháy bỏng cùng đam mê với vị trí là trung tâm của ánh đèn sân khấu. Chương trình là cầu nối để các tài năng vũ đạo đường phố thể hiện bản thân, phá vỡ rào cản và tiếp cận với đông đảo khán giả. Qua đó, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị văn hóa, nghệ thuật độc đáo đến cộng đồng, xứng đáng trở thành món ăn tinh thần được công chúng đón nhận.

Mùa đầu tiên của “Street Woman Fighter - Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố” tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến vũ đạo bùng nổ và hấp dẫn. Nhóm nhảy nào sẽ vươn lên và giành lấy ngôi vị quán quân “Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố”? Hãy cùng chờ đón và ủng hộ các nữ vũ công trong hành trình chinh phục sàn đấu “sống còn” này.

Đón xem Street Woman Fighter - Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố Mùa Đầu Tiên tại Việt Nam phát sóng thứ 7 hàng tuần lúc 20H trên HTV7 và phát lại lúc 21h trên YouTube Madison Media Group, bắt đầu từ ngày 27/07/2024.

Theo Anh Minh Báo giáo dục

Hé lộ 6 đội thi , Street Woman Fighte , phiên bản Việt