Hé lộ những điều thú vị trong đêm Chung kết Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí với sứ mệnh tạo ra một sân chơi ca hát trong sáng dành cho thiếu nhi cùng gia đình, đã phát hiện và đưa đến công chúng những tài năng ca hát nhỏ tuổi cùng những cơ hội phát triển trên con đường nghệ thuật.

Mùa hai đã giới thiệu 6 tiếng hát nhí với năng khiếu ca hát nổi bật và tài năng trình diễn vượt trên độ tuổi của mình. Bảo Ngọc, Thảo Nguyên, Phương Linh, Hạo Khang, Vũ Phong và Khang Nguyên đã mang đến cho chương trình những màu sắc âm nhạc phong phú từ dân gian đến hiện đại, từ nhẹ nhàng tới sôi động.

Trải qua 13 tập phát sóng với nhiều chủ đề âm nhạc hấp dẫn và thú vị, các thí sinh của Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 đã có cơ hội được thử thách bản thân và thể hiện mình trên sân khấu. Từ những ngày đầu còn non nớt, các tài năng nhí ngày càng trưởng thành và tự tin hơn bằng chính sự nỗ lực cũng như những nhận xét, góp ý chân thành đến từ các giám khảo là nghệ sĩ tên tuổi trong làng nhạc Việt.

Cuộc chơi nào cũng sẽ có hồi kết và đêm thi được chờ đợi nhất Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 đang cận kề. Đêm chung kết xếp hạng là cuộc tranh tài gay cấn, hấp dẫn của ba tài năng nhí xuất sắc nhất: Phương Linh, Khang Nguyên và Thảo Nguyên. Mỗi bé mang đến một phong cách, một màu sắc âm nhạc khác nhau và cùng làm nên một đêm chung kết mãn nhãn, rực rỡ sắc màu với những tiết mục từ trữ tình ngọt ngào cho đến tươi vui sôi động.

Bé Phương Linh với ngoại hình xinh đẹp tựa như công chúa, giọng hát ngọt ngào cùng khả năng làm chủ sân khấu đã ghi được nhiều dấu ấn trong suốt hành trình tham dự Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022. Trong đêm chung kết, Phương Linh sẽ mang tới liên khúc Trở về dòng sông tuổi thơ và Chảy đi sông ơi.

Điều mà Phương Linh tâm đắc nhất khi tham gia Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 là gặp gỡ và làm quen được rất nhiều người. Đặc biệt, cô bé được học hỏi vô số điều hay và thú vị để khắc phục được những yếu điểm của mình, góp phần hoàn thiện hơn trong chặng đường tương lai. “Sau khi bước ra chương trình, con vẫn sẽ tiếp tục trau dồi và rèn luyện những kiến thức mà mình đã thu được từ cuộc thi để trở thành một phiên bản tốt hơn nữa. Bên cạnh đó, con còn muốn đi nhiều nơi để khám phá những điều mới mẻ và lấy nó làm cảm hứng cho con đường nghệ thuật sắp tới của mình”, Phương Linh tâm sự.

Bé Khang Nguyên là thí sinh nam duy nhất còn trụ lại trong đêm chung kết và cũng là người sở hữu những clip “triệu views” trong cuộc thi. Khang Nguyên sẽ mang tới một liên khúc ca ngợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước mãnh liệt qua ba ca khúc: Đất Việt tiếng vọng ngàn đời, Dòng máu Lạc Hồng và Gọi tên Việt Nam.

Khang Nguyên chia sẻ khi tham gia Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 với việc được thử sức ở nhiều dòng nhạc đã giúp cậu bé có thêm trải nghiệm và kiến thức. Đặc biệt là cảm giác khi chinh phục được một cột mốc trong chương trình và giành điểm cao, đây là những cảm xúc khó quên trong hành trình dự thi của Khang Nguyên. “Có những vòng thi con gặp sai sót và điểm chưa cao, nhận được sự góp ý của các cô chú giám khảo vô cùng bổ ích và kịp thời đã giúp con khắc phục hầu như các khuyết điểm để có thể tự tin trình diễn bùng nổ trong đêm chung kết”, Khang Nguyên hào hứng cho hay.

Cô bé cá tính Thảo Nguyên tiếp tục biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau trong đêm chung kết qua ca khúc Quạt giấy. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong ba tài năng nhí lọt vào chung kết nhưng Thảo Nguyên không hề kém cạnh với giọng hát nội lực mạnh mẽ cùng phong cách trình diễn máu lửa mang hơi hướng của một Rocker tương lai.

Thảo Nguyên cho biết trong suốt quá trình dự thi Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022, cô bé đã nhận được rất nhiều bình luận khen chê từ giám khảo lẫn khán giả. “Những lời khen con xem đó là động lực để phấn đấu. Với những lời góp ý, con luôn lắng nghe và tiếp thu những điều phù hợp và trong khả năng của bản thân để có thể sửa đổi và hoàn thiện bản thân”, Thảo Nguyên bày tỏ.

Bên cạnh các tài năng nhí, khán giả còn được gặp gỡ bộ ba giám khảo quyền lực gồm giám khảo chính Võ Hạ Trâm, hai giám khảo khách mời Đông Đào và Nguyên Vũ. Tài năng ca hát nhỏ tuổi nào sẽ thuyết phục được khán giả và giám khảo để lên ngôi quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022?

Tập 14 – Chung kết Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 được phát sóng lúc 21h thứ năm ngày 19/01/2023 trên kênh THVL1.

MM

 

Hé lộ những điều thú vị trong đêm , Chung kết Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022