Hé lộ thời gian tổ chức tiệc cưới tiếp theo của Diệu Nhi - Anh Tú

Sau đám cưới ở Phan Thiết, tới đây Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức tiếp tiệc cưới ở Hà Nội.

Vừa qua, ngày 10/10 Diệu Nhi - Anh Tú chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của toàn thể người hâm mộ, bạn bè và người thân với một đám cưới cực hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết. Sắp tới đây, ngày 22/10 cặp đôi tiếp tục tổ chức một tiệc cưới ở Hà Nội quê của Anh Tú. Được biết, cả hai đang chuẩn bị cho tiệc cưới tiếp theo này.

Hé lộ thời gian tổ chức tiệc cưới tiếp theo của Diệu Nhi - Anh Tú-1

Sau hành trình dài yêu nhau, Diệu Nhi - Anh Tú chính thức tổ chức lễ cưới. Đám cưới ngày hôm nay là minh chứng cho tình yêu mà họ dành cho nhau trong suốt 7 năm qua. Trong hành trình tình yêu đấy, cả hai cùng nhau trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống.

Khi đứng trên lễ đường, nhớ lại những tháng ngày đó cùng niềm hạnh phúc hiện tại, Anh Tú không kìm nổi xúc động, bật khóc: "Bé Nhi hỏi có gì muốn nói với cô ấy không? Tôi chỉ muốn nói rằng 7 năm nay anh yêu em, anh chưa hứa với em bất cứ gì. Ngày hôm nay, tôi rất vui vì đã tổ chức lễ cưới như mong muốn. Mong hôm nay và mãi mãi sau này chúng ra luôn bên nhau".

Hé lộ thời gian tổ chức tiệc cưới tiếp theo của Diệu Nhi - Anh Tú-2

Hé lộ thời gian tổ chức tiệc cưới tiếp theo của Diệu Nhi - Anh Tú-3

Diệu Nhi hạnh phúc khi đã tìm đúng được người đàn ông của đời mình. Nữ diễn viên xúc động chia sẻ: "Anh không phải là bạn trai đúng ý em. Thường những người con gái thích người đàn ông ga lăng. Như những cử chỉ ở nơi công cộng anh không bao giờ làm, những lúc đi ăn anh cũng hiếm khi gắp đồ ăn cho em. Anh cũng không bao giờ mở chai nước và mỗi lần anh giục em ăn gì tưởng ngày đó em làm sai gì.

Hé lộ thời gian tổ chức tiệc cưới tiếp theo của Diệu Nhi - Anh Tú-4

Hé lộ thời gian tổ chức tiệc cưới tiếp theo của Diệu Nhi - Anh Tú-5

Anh không phải là người bạn trai hoàn hảo nhưng anh là chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng nhưng anh lại làm những lúc có 2 chúng ta. Anh là người đàn ông chưa từ chối với em bất cứ điều gì, lúc nào anh cũng bên cạnh em. Khi em mệt, anh luôn ở bên chăm sóc em, lúc đó em đã nhận ra em lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em vẫn mong làm vợ anh, gia đình mình quá tuyệt vời".

Theo Saostar

Hé lộ thời gian tổ chức tiệc cưới tiếp theo của Diệu Nhi - Anh Tú