HH Kỳ Duyên bất cẩn trang phục, kém sắc trước Á hậu Hoàn vũ

Hoa hậu Pháp đồng thời là Á hậu Hoàn vũ 2016 xuất hiện rạng rỡ bên cạnh Hoa hậu Kỳ Duyên khi tham dự buổi họp báo ra mắt vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Pháp – Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vừa đáp chuyến bay dài từ Cannes đến TP.HCM để tham dự buổi họp báo ra mắt vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Bên cạnh sự xuất hiện của Flora Coquerel, buổi ra mắt còn có sự góp mặt của đương kim Hoa hậu Việt Nam –Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

 

Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ, Flora Coquerel, Hoa hậu Nhân ái, Truyền thông.
Thần thái của Hoa hậu Pháp khá rạng rỡ trong buổi tiệc còn Kỳ Duyên vẫn còn vẻ chưa tự tin.

 

Dù vừa đáp chuyến bay dài nhưng Á hậu Hoàn vũ tỏ ra không hề mệt mỏi. Hoa hậu Pháp Flora Coquerel xuất hiện tươi tắn trong vòng vây của người hâm mộ. Người đẹp gây ấn tượng bởi chiều cao 1m80, làn da nâu quyến rũ cùng nụ cười ấm áp.

Trong khi đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng thu hút ống kính máy ảnh không kém đàn chị quốc tế. Người đẹp Nam Định ghi điểm nhờ phong cách dịu dàng, thanh lịch trong thiết kế dạ hội vô cùng nữ tính. Tuy nhiên, do không tính đến ánh đèn flash từ báo giới, cô sơ suất khi chọn trang phục có thể để lộ miếng dán ngực khi bị chụp hình.

Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ, Flora Coquerel, Hoa hậu Nhân ái, Truyền thông.
Á hậu Hoàng Oanh.

Buổi họp báo ra mắt vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Oanh. Dù sở hữu phần nhìn xinh đẹp nhưng Hoàng Oanh chưa thể hiện tốt trong vai trò MC. Người đẹp phát âm tiếng Anh chưa thật sự chuẩn, đôi lúc phần phát âm khá nặng tạo cảm giác khó chịu cho người nghe. Thậm chí ở phần dẫn tiếng Việt, cô cũng bị đánh giá có cách dẫn cường điệu, dài dòng dẫn đến bị trễ nhịp.

Cũng trong buổi họp báo, ông Lê Xuân Sơn – trưởng BTC đã điểm lại hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đối với Hoa hậu Việt Nam 2016, đây là lần thứ 15 cuộc thi được diễn ra với mong muốn tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt đẹp về cả ngoại hình lẫn tri thức, có tấm lòng nhân ái, luôn hướng về cộng đồng, cống hiến cho xã hội.

Cuộc thi năm nay gây chú ý bởi hai phần thi hoàn toàn mới là Người đẹp Nhân ái và Người đẹp Truyền thông. Chia sẻ về hai phần thi phụ hoàn toàn mới này, bà Phạm Kim Dung – Phó trưởng BTC cho biết đây là những dự án có ý nghĩa xã hội và nhân văn.

Với phần thi Người đẹp Nhân ái, các thí sinh sẽ thực hiện các dự án từ thiện tại 8 cụm do sẽ được ghi hình và phát sóng 8 tập như chương trình thực tế, qua đó góp phần lan tỏa lòng nhân ái và tính nhân văn của cuộc thi. BTC cho biết hiện nay đã vận động được 5 – 7 tỷ đồng để các thí sinh thực hiện dự án.

Trong khi đó, phần thi Người đẹp Truyền thông chủ yếu sẽ được thực hiện qua công cụ mạng xã hội. Các thí sinh sẽ quay các video, clip… để quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của TPHCM và các tỉnh thành khác trong cả nước.

Theo như tiết lộ của bà Kim Dung, thí sinh chiến thắng vòng thi Người đẹp Nhân ái và Người đẹp Truyền thông sẽ được đặt cách lọt vào top 5 chung cuộc. Qua đó, chứng tỏ BTC cuộc thi đang rất quan tâm đến cái đẹp đồng hành cùng lòng nhân ái, tính nhân văn và hướng về xã hội, cộng đồng.

Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ, Flora Coquerel, Hoa hậu Nhân ái, Truyền thông.
Thùy Dung, Diễm Trang và Kỳ Duyên.

 

Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ, Flora Coquerel, Hoa hậu Nhân ái, Truyền thông.
Hà Anh là người hướng dẫn catwalk cho các thí sinh.

BTC cũng công bố đêm chung khảo phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại Nhà hát Hòa Bình và lần đầu tiên được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và tiếp sóng trên  các đài địa phương.

30 thí sinh lọt vào đêm chung khảo sẽ trải qua các phần thi Áo dài, Áo tắm va Trang phục Dạ hội dể tìm ra 20 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 8/2016 tại TP.HCM.

Theo Vietnamnet

Kỳ Duyên