HHĐD Đặng Thu Thảo "lột xác" cá tính trong thiết kế mới của Chung Thanh Phong

Xuất hiện tại buổi ra mắt BST "Love your body, be yourself" của NTK Chung Thanh Phong tối 19-10, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo đã thiêu đốt mọi ánh nhìn khi hoàn toàn "lột xác" theo phong cách bốc lửa nhưng sang trọng và quyến rũ.

Là một trong số những celeb khách mời đặc biệt của đêm ra mắt BST mới này, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo được NTK Chung Thanh Phong ưu ái thiết kế một bộ váy độc đáo giúp cô khoe chân dài nuột nà cũng như lột xác hoàn toàn khỏi hình ảnh dịu dàng kín đáo từ sau khi cô đăng quang đến bây giờ.

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo được NTK Chung Thanh Phong ưu ái thiết kế một bộ váy độc đáo giúp cô khoe chân dài nuột nà

Sử dụng tông màu đen sang trọng và quyền lực, NTK Chung Thanh Phong đã khoác lên Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo một bộ cánh bắt mắt với phần ngực xẻ sâu gợi cảm và khéo léo khoe đôi chân dài miên man nuột nà bên trong đôi giày độc đáo cao đến đầu gần gối kết bằng những sợi da thanh mảnh.

Đăng quang Hoa hậu Đại dương từ năm 2014 khi cô vừa tròn 19 tuổi, suốt hai năm hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật sau khi trở thành hoa hậu, Đặng Thu Thảo luôn giữ hình ảnh cô gái Tây Đô nhu mì thẹn thùng.

Tuy nhiên khi xuất hiện trong sự kiện tối qua trước đông đảo báo giới và khách quý, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo đã mạnh dạn "lột xác" theo phong cách mới để khẳng định sự tự tin, chín chắn của mình sau một thời gian khá dài nỗ lực học hỏi, rèn luyện và hoàn thiện chính mình.

HH Đặng Thu Thảo hội ngộ siêu mẫu Đức Hải

HH Đặng Thu Thảo chia sẻ đây sẽ là hình ảnh hiện đại hơn, mạnh mẽ hơn mà cô sẽ hướng đến trong thời gian sắp tới.

Minh Bình

Costume: NTK Chung Thanh Phong

Makeup: Benny

Photo: Vũ Nguyễn

Đặng Thu Thảo