Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên kỷ niệm 12 năm về chung một mái nhà với nhiều cung bậc cảm xúc

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hiếu Hiền còn có một tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên cạnh bà xã Thùy Liên và 3 người con "đủ nếp đủ tẻ". Hôm nay, cả hai kỷ niệm 12 năm về chung một mái nhà với nhiều cung bậc cảm xúc…

Hơn một thập kỷ chung sống dưới một mái nhà, cuộc hôn nhân của Hiếu Hiền và Thùy Liên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tổ ấm hạnh phúc của đôi vợ chồng này với 3 thiên thần nhỏ đáng yêu là Panda, Miranda và Susanna nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Nam diễn viên chia sẻ lại ảnh cũ kỷ niệm ngày cưới với bà xã

Trên trang cá nhân, Hiếu Hiền đăng tải lại loạt hình ảnh cưới của anh và bà xã Thùy Liên đã chụp ngày xưa cùng dòng tâm sự xúc động: "Bắt đầu 5/12/2010 hai ta về chung nhà, chung mâm, chung giường, chung chăn... ngấm ngót nay đã 5/12/2022 và 12 năm hai đứa mình đã có 3 đứa con vừa xinh vừa ngoan Panda, Miranda và Susanna ngày càng đáng yêu trong mắt của mọi người! 12 năm với nhiều cung bậc cảm xúc, có những lúc cãi vã rồi cũng chỉ làm tô đậm thêm hai chữ hạnh phúc cho vợ chồng mình mà thôi em há! Em hãy là người phụ nữ thứ hai (sau Mẹ anh) là những người mà anh yêu thương nhất, hãy chăm sóc cho mấy cha con anh nha bà xã, hãy cùng anh tô đậm thêm hai chữ hạnh phúc dành cho các con của mình và hãy cùng anh dạy cho các con của mình trở thành những người tốt của cuộc đời em nhé!"

Bà xã Hiếu Hiền ít xuất hiện trước đám đông, các sự kiện, chỉ âm thầm vun vén cho hạnh phúc của chồng, của con…

Hiếu Hiền là người chồng, người cha có trách nhiệm với gia đình. Anh thường nói, dù chạy show đi quay phim, đi diễn, làm MC…có cực khổ đến mức nào nhưng khi về với mái ấm gia đình hạnh phúc bên vợ con là mọi cực nhọc đều tiêu tan hết.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Kỷ niệm 12 năm về chung một mái nhà, Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ đơn giản nhưng ấm cúng 
 

Kỷ niệm 12 năm về chung một mái nhà, Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ đơn giản nhưng ấm cúng với gia đình Ba Má vợ, gia đình Bảo Lộc, các nghệ sĩ Quốc Thuận, Quách Ngọc Tuyên, Lâm Vũ…Nhân đây, Hiếu Hiền gửi lời cảm ơn đến Ba Má vợ và vợ chồng em Đại Nguyệt, Đình Diễm ( doanh nhân ở Bảo Lộc) đã đến chung vui cùng gia đình nhỏ của anh.

Hiếu Hiền tên thật Phạm Hiếu Hiền, sinh năm 1977 tại TPHCM. Là con nhà nòi, anh sở hữu tình yêu nghệ thuật của Ba Mẹ cố nghệ sĩ Kim Ngọc và cố nghệ sĩ Đức Lang. Hiện tại, Hiếu Hiền là một nam diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và MC nổi tiếng, duyên dáng của  Việt Nam, được khán giả rất yêu mến, ngưỡng mộ.

Minh Minh

Ảnh: NVCC

 

Hiếu Hiền , bà xã Thùy Liên kỷ niệm 12 năm , về chung một mái nhà , nhiều cung bật cảm xúc