Hiếu Thiên tiếp tục “gây sốt” với màn đánh trống “có một không hai” ở Người Hùng Tí Hon

Màn đánh trống bằng dụng cụ nhà bếp của “soái ca nhí” Hiếu Thiên khiến Ban giám khảo và khán giả “đứng ngồi không yên”.

Ba giám khảo của chương trình

Đêm thi thứ 8 của Người Hùng Tí Hon là cuộc “so găng” giữa hai “nam thần” của Gia Đình Là Số 1 – Anh Tú và Gin Tuấn Kiệt.

Xuất hiện trong tà áo tứ thân đặc trưng của miền Bắc, cô bé Ngọc Ánh mở màn đêm thi với ca khúc Dân ca đương đại Mái đình làng biển từng được ca sĩ Tùng Dương thể hiện thành công. Với chất giọng nội lực, truyền cảm, cô bé làm cho Đại Nghĩa, Cẩm Ly lắc lư theo giai điệu bài hát.

Tiếp đến, hai cô bé Thu An và Bảo Thiên xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo yếm siêu đáng yêu. Cả hai khoe những động tác uyển chuyển, nhịp nhàng với bản hit Bống bống bang bang của 365Daband. Những màn nhào lộn của hai cô vũ công nhí khiến Cẩm Ly, Đại Nghĩa phấn khích.

Ở đêm thi tuần này, cô thí sinh nhí Minh Anh hoá thân thành một ảo thuật gia. Vừa xuất hiện trên sân khấu, cô bé 5 tuổi khiến cả khán phòng phấn khích khi trổ tài hát hit Bay của Thu Minh. Thậm chí, cô bé còn khiến mọi người “vỡ oà” với màn ảo thuật dễ thương. Chưa dừng ở đó, Minh Anh còn bất ngờ diễn xuất đầy cảm xúc làm Cẩm Ly, đội trưởng Anh Tú, rưng rưng nước mắt.

Cặp vũ công Trung Hiếu và Diễm Quỳnh mang đến tiết mục múa đương đại kể về hai chị em khi cha mẹ xa nhà. Với sự uyển chuyển, mềm mại trong từng động tác múa, bê đỡ, cặp thí sinh nhí khiến cả khán phòng lắng đọng.

Cô bé Uyên Nhi mang đến sân khấu ca khúc Đôi cánh thiên thần do chính đội trưởng Gin Tuấn Kiệt sáng tác. Với chất giọng nhẹ nhàng, sâu lắng, cô bé khiến mọi người cảm nhận được tình cảm của mình dành cho cha mẹ trong từng câu hát. Thậm chí, Uyên Nhi còn bật khóc khi ngân nga những câu hát cuối làm cho Gin Tuấn Kiệt rưng rưng nước mắt theo.

 “Soái ca nhí” Hiếu Thiên của đội Gin Tuấn Kiệt mang đến một tiết mục khiến cả khán phòng “bùng nổ”. Cậu bé 7 tuổi trổ tài đánh trống bằng các dụng cụ quen thuộc ở trong bếp như nồi, niêu, xoong, chảo làm cho mọi người “vỡ oà”. Chưa dừng ở đó, cậu thí sinh nhí còn đánh trống trên nền nhạcTình chàng ý thiếp của Cẩm Ly khiến cho chủ nhân bản hit phấn khích hát theo.

Đại Nghĩa không thốt nên lời trước tiết mục của Hiếu Thiên và không ngừng tấm tắc khen ngợi sự hăng say, “máu lửa” của cậu bé. Bên cạnh đó, anh còn nhận định cậu bé là thần đồng với tài năng “có một không hai”. Theo giám khảo John Huy Trần, nam vũ sư cho biết tài năng của cậu bé rất hiếm.

Tiết mục của Hiếu Thiên mang về cho biệt đội Thiên Thần số điểm 9.8.

Phần thi ứng xử của các bé

Kết quả, với câu trả lời thông minh, Hoàng Long mang về cho đội của mình một điểm cộng từ Ban giám khảo. Sau cùng, biệt đội Ngựa Một Sừng của Hải Anh vẫn giữ vững vị trí đầu bảng. Kế tiếp là biệt đội Tia Chớp của Song Ngư, biệt đội Thiên Thần của Gin Tuấn Kiệt, biệt đội Ngôi Sao của Anh Tú. Với tổng điểm thấp nhất, biệt đội Dâu Tây của Sam đành nói lời chia tay với chương trình trong tiếc nuối.

Đón xem tập 9 của Người Hùng Tí Hon, phát sóng vào lúc 19 giờ, thứ Bảy, ngày 02/09/2017 trên HTV7.

Minh Anh

Người Hùng Tí Hon