H&L - thương hiệu thời trang Việt dành cho phái đẹp

Nữ doanh nhân Thúy Hằng cùng với các người bạn của mình là ca sĩ Cẩm Như và NTK Lê Phạm vừa cho ra mắt thương hiệu Thời Trang H&L dành cho phái đẹp

Thương hiệu Thời trang H&L dành cho phái đẹp
Trúc xinh trúc mọc bờ ao|
Em xinh em đứng chỗ nào cũng xinh…

 
Từ ngàn xưa sắc đẹp của người phụ nữ đã được tôn vinh và diễn tả bằng những mỹ từ như quý phái, đài các, kiêu sa, thục nữ, dịu dàng, quyến rũ, liễu yếu đào tơ…
 
Thân em như dãi lụa đào
Phất phơ trước gió biết vào tay ai…

 
Đó là hình ảnh người phụ nữ ngày xưa. Còn hiện nay với xu hướng phát triển và hội nhập thì phụ nữ càng phải đẹp và đẹp mọi lúc mọi nơi.
 
Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp (Danh ngôn)…

Sắc đẹp của người phụ nữ mỗi người cảm nhận một cách khác nhau. Nên mới có câu: Người đẹp nhờ lụa (lúa tốt nhờ phân) là vậy… Phụ nữ ngày nay ngoài trách nhiệm với gia đình, còn chung tay gánh vác công tác xã hội. Bỗng dưng họ trở thành tâm điểm “đẹp mọi lúc mọi nơi”. Nên nhu cầu trang phục hết sức cần thiết.
 
Cửa hàng thời trang thì đâu đâu cũng có, nhãn hàng thời trang thì đa dạng, phong phú vô cùng. Nhưng để chọn được bộ trang phục ưng ý và phù hợp thì lại không hề đơn giản. Sắc màu, kiểu dáng trang phục phù hợp sẽ làm tôn lên nét đẹp và vóc dáng của người mặc, che đi những khuyết điểm của họ. Nhưng không phải trang phục nào cũng làm được những điều đó, mà phần lớn là do cách nhìn và nhận định riêng của mỗi cá nhân.


Từ phải sang: NTK Lê Phạm, ca sĩ Cẩm Như và doanh nhân Thúy Hằng trong ngày ra mắt cửa hiệu Thời trang H&L

Hiểu được điều đó, Thời trang H&L với tâm huyết của một thương hiệu Việt và sự chuyên nghiệp trong các khâu sản xuất cũng như phong cách phục vụ luôn hướng tới tiêu chí: Làm đẹp cho khách hàng là mục tiêu và thành công của H&L. Chúng tôi sẽ cùng khách hàng chọn lựa những bộ trang phục đẹp và ứng ý nhất, phù hợp với vóc dáng và gu thẩm mỹ của họ. Bởi Nhất dáng nhì da thứ ba mới đến gương mặt.
Cuộc sống ngày nay không chỉ có “ăn no mặc ấm”, mà mọi người đang hướng đến “ăn ngon mặc đẹp”. Mặc trang phục phù hợp với vóc dáng và hài hòa về màu sắc và chất liệu là nét đẹp tuyệt vời. Chính vì thế nên mới có câu hát:
 
Nắng Sài Gòn em đi mà chợt mát
Bởi vì em mặc áo lụa Hà Đông… (lời bài hát Áo lụa Hà Đông)


Lấy cảm hứng từ sự nhẹ nhàng, uyển chuyển, mềm mại, nhu mì của người phụ nữ Á Đông, cùng phong thái cổ điền, sang trọng, mạnh mẽ đặc thù của châu Âu, Thời trang H&L là sự kết hợp hài hòa, tinh tế Á – Âu đó và đem đến cho khách hàng sự hài lòng trên từng sản phẩm. Tự tin, sang trọng nhưng không kém phần duyên dáng và quyến rũ. Đó chính là phong cách của Thời trang H&L.
 
NTK LÊ PHẠM
 Model: THÚY HẰNG
Sau thành công với thương hiệu thời trang trẻ em khá đình đám trên thị trường may mặc hiện nay, NTK Lê Phạm cùng với những người bạn thân thiết của mình là doanh nhân Thúy Hằng và ca sĩ Cẩm Như vừa cho ra mắt thương hiệu Thời trang H&L dành cho chị em phụ nữ. Đây là tâm huyết của NTK Lê Phạm muốn xây dựng một thương hiệu thời trang Việt chất lượng và giá cả thật hợp lý dành cho phụ nữ Việt. Bên cạnh đó sẽ mở rộng thị trường và xuất khẩu sang các nước khác.
Ngày 8/10 vừa qua, cửa hiệu Thời trang H&L đầu tiên đã chính thức được ra mắt tại địa chỉ 137/6 Lê Văn Sỹ, P.6, Q.3, TP.HCM, với sự tham gia và chúc mừng của đông đảo khách hàng, bạn bè và đại diện các cơ quan báo chí truyền thông.




Đông đảo khách hàng, bạn bè đến chúc mừng khai trương Cửa hiệu thời trang H&L


Người mẫu Bão Bình và Thúy Hằng





Doanh nhân Trang Nguyễn và Cẩm Như trong trang phục H&L


NTK Lê Phạm và bé Ngọc Giàu (thí sinh Gương mặt thân quen nhí 2017)

Thời trang H&L được thiết kế trang nhã kết hợp kiểu dáng mang phong cách hiện đại của châu Âu với những đường nét uyển chuyển, mềm mại phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ châu Á. Chất liệu của Thời trang H&L được chọn kỹ từ các loại vải chất lượng cao, 100% nguồn gốc xuất xứ VN và Korea, kể cả phụ liệu và vải lót bên trong. Không chỉ chú trọng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, Thời trang H&L còn chăm chút từng đường kim mũi chỉ để đảm bảo các sản phẩm được hoàn hảo nhất. Trước khi xuất xưởng các sản phẩm cũng đều được kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng, nếu hàng bị lỗi sẽ hủy chứ không bán tháo ra thị trường để giữ uy tín và chất lượng cho thương hiệu H&L. Về giá cả cũng là một ưu thế cạnh tranh của H&L. Hầu hết khách hàng đến tham quan mua sắm trong mấy ngày qua đều cho biết giá cả của H&L rẻ hơn những mặt hàng cùng loại trên thị trường từ 30 - 50%. Đặc biệt là Đầm Nữ giá không quá 500.000 đồng.


Nhân dịp này, Thời trang H&L cho ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông của NTK Lê Phạm với nhiều kiểu dáng sang trọng và nền nã dành cho chị em phụ nữ đi mua sắm, dạ tiệc hay dạo phố đều đẹp. Và nhân sự kiện ra mắt cửa hiệu đầu tiên, H&L sẽ có chương trình Khuyến mãi đặc biệt: Mua 1 bộ đầm tặng 1 áo thun cao cấp giá 159.000 đồng.
Hiện nay H&L có các xưởng may tại Hóc Môn và Đồng Nai chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang dành cho phụ nữ và trẻ em, trong tương lai sẽ sản xuất thêm trang phục dành cho nam để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.
Sau cửa hiệu đầu tiên này, Thời trang H&L dự kiến sẽ mở thêm chuỗi hệ thống cácShop H&L ở các quận huyện khác tại TP.HCM và tại các tỉnh thành lớn trong cả nước với mong muốn thương hiệu Thời trang H&L sẽ ngày càng được nhiều người biết đến và ủng hộ nhiều hơn, sẽ bay cao và bay xa hơn không chỉ trong nước mà cả ngoài nước.
Được biết Thúy Hằng - một trong 3 chủ nhân của thương hiệu Thời trang H&L - cũng là gương mặt sáng giá của cuộc thi Queen's and King's Vietnam Entreprenrur International - Mrs Vietnam International UK London 2017 sắp tổ chức tại Anh, bởi cô vừa có nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Á Đông nhưng lại có chiều cao khá lý tưởng và là một nữ doanh nhân thành đạt khi đang sở hữu chuỗi Spa Hoa Bằng Lăng chuyên dành cho nữ tại TP.HCM.
Mục đích của Thúy Hằng khi tham gia cuộc thi này ngoài giao lưu học hỏi và kết nối với các doanh nhân, nhất là các nữ doanh nhân người Việt khắp nơi trên thế giới để quảng bá cho thương hiệu Thời trang H&L.






Thúy Hằng, gương mặt sáng giá của cuộc thi Mrs Vietnam International - UK London 2017
 
Minh Anh
 
 
H&L