Hồ Bích Trâm bất ngờ lên xe hoa cùng trai đẹp Quốc Huy

Chuyện Hồ Bích Trâm lên xe hoa cùng Quốc Huy chỉ diễn ra trong bộ phim "Dã tâm thiên thần" phát sóng lúc 22 giờ từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 24/12/2016 trên kênh HTV9.

Hồ Bích Trâm và Quốc Huy trong phim "Dã tâm thiên thần"

Bộ phim Dã tâm thiên thần dài 36 tập (Biên kịch: Đỗ Thị Thanh Hương - Tạ Thanh Hoa Phượng; Đạo diễn: Trần Quang Đại; Công ty  Sóng Vàng sản xuất) phát sóng lúc 22 giờ từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 24/12/2016 trên kênh HTV9. Phim có sự tham gia của NSUT Trương Minh Quốc Thái, NSUT Hữu Châu, NSUT Tuyết Thu, Thân Thúy Hà, Hồ Bích Trâm, Quốc Huy, Mi Trần, Hứa Vĩ Văn, Bùi Lê Kim Ngọc, Hạnh Thúy, Lê Văn Dũng….

Hồ Bích Trâm vào vai Tự Nhiên, một cô gái rất bản lĩnh

Bộ phim kể về cuộc đời của ông Phi, một tỷ phú ở tuổi 50 đang sở hữu nhiều mảnh đất trong các “khu vàng” của nhiều thành phố lớn. Hai vợ chồng ông sống hạnh phúc bên nhau dù niềm mong mỏi sẽ có một đứa con hủ hỉ tuổi già không bao giờ thành hiện thực. Hơn ai hết, bà Đơn thấu hiểu nỗi khổ riêng của chồng nên không một lời oán trách. Bà là người đã ủng hộ ông dùng tiền tài trợ một khóa học đào tạo những doanh nghiệp trẻ, tài giỏi với giá trị giải thưởng dành cho học viên xuất sắc nhất lên đến vài tỷ đồng.

Nam Kha và Tự Nhiên có tình cảm với nhau

Qua sự tuyển chọn gắt gao, họ đã tìm được năm học viên xuất sắc nhất là Tự Nhiên, Nam Kha, Bửu Linh, Thành Lập,Thiên Ý cùng tranh tài trong khóa học. Lớp học đào tạo trở thành một môi trường kinh doanh thu nhỏ với những tình huống kinh doanh thực tế đòi hỏi các học viên phải thật bản lĩnh mới vượt qua được những thử thách. Thành Lập đại diên cho mẫu người sử dụng những chiêu trò mưu mô để đạt được mục đích. Thiên Ý luôn đóng vai trò một người khéo léo, đứng đằng sau để khiêu khích những người khác tự làm hại lẫn nhau để đạt lấy mục tiêu của mình. Riêng bộ ba Nam Kha, Bửu Linh và Tự Nhiên thì lại muốn khẳng định sự thành công trong kinh doanh bằng con đường chân chính. Nổi bật hơn hết là cô gái mang tên Tự Nhiên luôn mạnh mẽ, xong pha đối đầu với những khó khăn bằng những biện pháp chính trực. Bản tính tốt của cô đã chinh phục trái tim của người bạn thân Nam Kha từ lúc nào không biết. Bửu Linh cũng đem lòng cảm mến Nam Kha nhưng vì một cảm nhận vô hình, anh chỉ luôn xem cô như một người em gái…

Cái chết của ông Phi đã khiến cho hai anh em Nam Kha, Bửu Linh ân hận vô cùng. Họ quyết tâm cùng nhau gầy dựng cơ nghiệp ông để lại. Riêng Tự Nhiên với bản lĩnh vững vàng đã có được vì trí xứng đáng trong công ty của ông Phi. Cô cũng được hạnh phúc bên Nam Kha, người bạn luôn cùng san sẻ những đau buồn, hạnh phúc bên nhau suốt một thời gian dài.

Diễn viên Hồ Bích Trâm vai Tự Nhiên. Tuy chỉ là một cô gái bán sữa đậu nành nhưng cô có những suy nghĩ rất sáng tạo, phụ hợp với công việc kinh doanh. Cô gái không thuộc loại đẹp nghiêng trời hay thông minh xuất chúng, nhưng dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm mọi hành vi của mình. Cô gần như không biết yêu, mà chỉ có tình bạn với Nam Kha, Bửu Linh. Tuy vậy, sự gần gũi thân mật và cả những trận cãi vã nhau thú vị đã dần làm cô cảm mến và yêu Nam Kha lúc nào không hay.

Nam Kha và Tự Nhiên chính thức là cặp tình nhân khi đã trải qua bao nhiêu cung bậc thời gian.

Diễn viên Quốc Huy vai Nam Kha. Nam Kha là một người đẹp trai, vui tính, lạc quan, có óc sáng tạo nhiều cách kiếm tiền và không nề hà đó là một kiểu kinh doanh nhỏ nhất trong thiên hạ. Dù tuổi thơ vất vả, anh rất có hiếu, đủ lòng tự trọng và nhân cách mới vượt qua nhiều cạm bẫy tình – tiền gian trá. Thương Bửu Linh như em gái, cần Nhiên “bò tót” như bạn gái nhưng khắc khẩu không lúc nào hòa nhã giữa hai người. Tuy nhiên, Nam Kha và Tự Nhiên mới chính thực là cặp tình nhân khi đã trải qua bao nhiêu cung bậc thời gian.

Nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái đảm nhận vai diễn ông Phi, một tỷ phú tuổi trung niên trong phim. Lần đầu tiên đảm nhận một vai diễn là một người tỷ phú không con ở tuổi trung niên, Quốc Thái đã phải tự làm mới mình rất nhiều để tạo ra đúng hình tượng nhân vật trong phim: liêm chính, sáng suốt và luôn khắc khoải nỗi nhớ thương về những đứa con ruột thịt. Tuy đã bước sang tuổi 40 nhưng với bản tính trẻ trung, Quốc Thái cũng phải luyện tập rất nhiều để tạo nên một nét diễn vừa vặn, không non nớt, cũng không cường điệu khi vào vai người già.

Nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái đảm nhận vai diễn ông Phi, một tỷ phú tuổi trung niên trong phim

Song Minh

Photo: Sóng Vàng

 

Hồ Bích Trâm