Hồ Bích Trâm khoe ảnh bầu ở tháng thứ 7, nhan sắc vẫn ‘đỉnh của chóp’

Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, Hồ Bích Trâm rất vui vẻ, hoạt bát dù đã tăng hơn 16kg, cơ thể rất nặng nề. Nữ diễn viên đang hồi hộp đếm từng ngày để chờ con trai đầu lòng Lion chào đời vào tháng 12 tới.

Để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời gian mang thai, thì mới đây Hồ Bích Trâm vừa thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm khi hoá bà mẹ “xì tin” “nhắng nhít”, vui vẻ bằng cách vẽ hình ngộ nghĩnh trên bụng bầu. Nữ diễn viên chọn concept body painting - vẽ trên bụng bầu với những hình ảnh như mặt cười ngộ nghĩnh, đáng yêu của con trẻ. Cô mong muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất, trẻ trung nhất lúc mang thai cũng như mong cho con khi ra đời luôn tươi tắn và vui vẻ. Bên cạnh đó, ở loạt ảnh mới khác, nữ diễn viên còn gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng mặn mà, tươi tắn. Dù bụng bầu lớn đã vượt mặt nhưng nữ diễn viên cũng khiến bao chị em ước ao "xin vía" vì ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ, Hồ Bích Trâm chia sẻ sức khoẻ cô hiện tại đang rất tốt. Nữ diễn viên tăng hơn 16kg vì trộm vía ăn được, ngủ được và không bị nghén. Cô cảm thấy may mắn khi da dẻ không thay đổi nhiều. “Trước kianhìn những bà mẹ thay đổi nội tiết tố khi mang thai khiến tôi vừa xót, vừa sợ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tôi may mắn khi da dẻ không bị nám, bị sạm mà ngược lại nhờ có nhiều thời gian rảnh nên tôi chăm da kỹ hơn, khoa học. Tôi chỉ hơi sạm những vùng da ở cổ, nách một chút xíu thôi. Đến giờ khi bé được 32 tuần tuổi, dù tăng cân nhanh nhưng tôi chưa thấy vết rạn ở da bụng. Tôi bầu ngực nên không may ngực lại bị nứt te tua luôn. Nói chung, tôi thấy mình khoẻ, da dẻ vẫn trộm vía tươi tắn là mừng rồi!” – Nữ diễn viên tâm sự.

Mỗi ngày em bé lớn dần, cơ thể tăng cân nhanh, việc rạn nứt da đã khiến Hồ Bích Trâm có lúc tự ti và buồn. “Lúc đầu tôi thấy ngực mình nứt te tua ra, tôi cứ đứng trước gương soi hoài rồi kéo theo tâm trạng buồn bã, tự ti vì biết những vết nứt rất to và sâu ấy sẽ không có cách nào hết nhanh được. Nhưng rồi ông xã động viên, an ủi nên tôi cũng nghĩ tích cực hơn. Giờ thì thay vì tự ti, rầu rĩ thì tôi lại thấy yêu những vết nứt rạn đó hơn vì biết con đang lớn nhanh từng ngày. Nhiều khi nhìn đống đồ khổng lồ trong tủ size S tôi cũng không biết đến khi nào mới mặc lại được vì giờ size quần áo đã lên XL, 3 vòng nay đã 104-107-105 luôn rồi” – Hồ Bích Trâm tâm sự.

Chia sẻ về thực đơn ăn uống của mình, nữ diễn viên cho biết lúc chưa mang bầu cô nặng tầm 59kg nhưng đến nay đã hơn 76kg rồi. Hồ Bích Trâm ăn uống điều độ theo lời dặn dò từ Bác sĩ. Cô uống sữa bầu, sữa tươi không đường rồi ăn thêm trái cây đủ loại như ổi, kiwi, bưởi, cam… ngoài bữa ăn chính mỗi ngày. Ở những tháng cuối khá quan trọng, nữ diễn viên hạn chế ăn tinh bột mà tập trung ăn nhiều loại hạt có chất dinh dưỡng như óc chó, hạnh nhân… Cô ăn nhiều rau xanh, uống thêm nước dừa, nước mía, nước thơm để em bé sinh ra được sạch sẽ.

Nữ diễn viên thai giáo cho con từ trong bụng mẹ. Cô cho bé nghe nhạc vào buổi sáng sớm và tối trước khi đi ngủ. “Lúc nào con dậy, đạp chân là tôi cùng ông xã trò chuyện với bé. Nhiều khi tôi còn hát nữa ấy chứ, mặc dù tôi hát đâu có được hay cho lắm (cười lớn). Mấy tháng cuối em bé lớn nhanh và đạp rất mạnh, nhiều khi gò đau điếng nhưng không hiểu sao tôi lại mê những cú đạp đau đến giật bắn cả người ấy. Tôi chỉ mong con trai khoẻ mạnh và sau này mạnh mẽ, yêu đời và vui vẻ thôi!” – Nữ diễn viên chia sẻ.

Suốt thời gian mang bầu, Hồ Bích Trâm rất thích vận động. Cô luôn đi chơi đây đó để mẹ và con được hoạt bát, khoẻ mạnh. “Tôi đi về quê thăm mẹ, đi du lịch khắp nơi cùng gia đình chồng. Trộm vía em bé hợp tác nên tôi không thấy mệt mỏi. Tôi thấy mình may mắn khi dù đang mang bầu nhưng vẫn được nhiều nhãn hàng mời đi sự kiện, làm gương mặt đại diện thương hiệu. Tôi ý thức được việc chăm sóc sức khoẻ nên cẩn trọng hơn trong việc đi lại, hạn chế mang giày cao gót và không xách đồ nặng. Đi đâu, làm gì tôi đều có ông xã và người thân bên cạnh nên tinh thần cũng phấn khởi. Gia đình tôi luôn có các anh chị, các cháu và nhân viên đông nên lúc nào cũng thoải mái. Đặc biệt, tôi may mắn khi anh hai nấu đồ ăn rất ngon nên chăm bầu kỹ lắm, thành ra tôi không cần phải xắn tay vào bếp”.

Vốn là một diễn viên hoạt bát, năng động, Hồ Bích Trâm đôi lúc cũng cảm thấy cuồng chân, buồn tủi khi nhìn thấy đồng nghiệp, bạn bè đi quay phim. Tuy nhiên cô nhanh chóng trấn an mình rằng thời gian qua đã đi làm quá nhiều rồi thì đây là lúc để chăm cho gia đình nhỏ và lo cho con. Cô tìm niềm vui bằng việc giao lưu với khán giả, bạn bè qua livestream nói chuyện kết hợp bán hàng online. Thời gian rảnh cô ghé thăm spa và shop của mình để gặp gỡ mọi người.

Nói về ông xã, Hồ Bích Trâm cho biết chồng là doanh nhân khá bận rộn nhưng vẫn sắp xếp thời gian để tự tay chăm cho hai mẹ con dù chỉ là những hành động nhỏ nhất. “Dù bận cỡ nào thì sáng anh cũng dậy mua đồ ăn sáng, pha sữa đều đặn mỗi ngày cho hai mẹ con. Ông xã cũng thường xuyên đưa tôi đi event, xuất hiện cùng vợ trên mạng xã hội nên cũng khiến mình thấy ấm áp hơn. Nay ông xã còn có lượng fan hùng hậu lắm đó chứ, ai cũng khen anh hiền lành nên mình cũng thấy vui” – Diễn viên khoe.

Còn 2 tháng nữa Hồ Bích Trâm sẽ đón con trai đầu lòng, cô hồi hộp và đếm từng ngày để được gặp quý tử. “Có nhiều đêm tôi mơ mình đi đẻ luôn đó. Rồi tôi lại lo không biết đẻ có đau không, có ổn không? Tôi lên mạng đọc những bài viết về kinh nghiệm đi sinh, dấu hiệu sắp sinh để nắm kỹ và chuẩn bị tinh thần cho mình”. Chia sẻ về dự định sau sinh, Hồ Bích Trâm cho biết cô sẽ dành toàn bộ thời gian cho con trước sau đó khi con cứng cáp mới nghĩ đến công việc.

Minh Minh

 

Hồ Bích Trâm khoe ảnh bầu ở tháng thứ 7 , Hồ Bích Trâm chia sẻ sức khoẻ , Nữ diễn viên tăng hơn 16kg