Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla đi ăn tối với con trai

Ca sĩ thân mật gọi chồng cũ là "Đôla" và chia sẻ ảnh hai mẹ con do anh chụp trên trang cá nhân tối 1/6.

Hồ Ngọc Hà vừa về Việt Nam sau chuyến diễn ngắn ngày ở Anh. Tối 1/6 - ngày Quốc tế Thiếu nhi, cô cùng chồng cũ - doanh nhân Quốc Cường (còn có tên là "Cường Đôla") đưa con trai đi ăn.  Ca sĩ đăng trên trang cá nhân bức ảnh cô và con trai do chồng cũ chụp. Nhiều khán giả khen Subeo càng lớn càng giống bố. Hồ Ngọc Hà cũng chụp ảnh chồng cũ và đăng ở phần bình luận với khán giả. Cô vui vẻ vì được các fan khen về gia đình nhưng tránh bình luận chuyện tái hợp. 

ho-ngoc-ha-cuong-dola-di-an-toi-voi-con-trai

Hà Hồ khoe ảnh do chồng cũ chụp. 

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla từng thu hút nhiều chú ý của công chúng. Sau khi ca sĩ sinh con, cả hai công khai quan hệ vợ chồng. Hà Hồ từng chia sẻ họ đã đăng ký kết hôn từ lâu nhưng không làm đám cưới. Họ chia tay nhau cuối năm 2014. Ca sĩ và chồng cũ thường đi ăn chung, cùng tổ chức sinh nhật cho con trai hoặc góp mặt trong những sự kiện quan trọng của nhau. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ cô và chồng cũ vẫn có thể nằm chung giường theo ý muốn của con.

ho-ngoc-ha-cuong-dola-di-an-toi-voi-con-trai-1

Ca sĩ và chồng cũ thường cùng đưa con đi chơi.

Mới đây, trong ngày khai trương cửa hàng hoa do Hồ Ngọc Hà làm chủ, Cường Đôla xuất hiện với một lẵng hoa, vui vẻ chụp ảnh với cô và bạn bè. Trước đây, doanh nhân Quốc Cường khẳng định sau khi chia tay, mối quan hệ của cả hai đã có nhiều hiểu lầm, thậm chí ghét nhau. Nhưng về sau, hiểu ra vấn đề, họ dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt và xem nhau như bạn bè thân thiết. Anh thường xuyên bênh vực vợ cũ khi ca sĩ gặp scandal trong showbiz.

( Theo VNE)

Hồ Ngọc Hà , Cường Đôla