Hồ Ngọc Hà, Cường Seven “đốt cháy” sân khấu The Coco Fashion Show 2019

The Coco Fashion Show 2019 chủ đề Be Unique vừa diễn ra vào tối qua tại khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Naman Retreat Đà Nẵng, với sự tham gia của 4 NTK nổi tiếng.

The Coco Fashion Show 2019 chủ đề Be Unique vừa diễn ra vào tối qua tại khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Naman Retreat Đà Nẵng, với sự tham gia của 4 NTK nổi tiếng, trong đó 2 đại diện đến từ Việt Nam: NTK Chung Thanh Phong, NTK Phan Quốc An, NTK Nhật Bản NTK Iwaya Toshikazu, NTK Thái Lan Takara Wong.

Họ đã mang đến những BST mới, độc đáo, đẹp và rất đa dạng, tạo nên một đêm diễn không chỉ dừng lại ở thời trang mà nó còn là sự giao thoa văn hóa giữa các nước trong khu vực cũng như mang hình ảnh, con người Đà Nẵng đến gần hơn với bạn bè trong và ngoài nước.

Đặc biệt show diễn còn có sự tham gia biểu diễn của các ca nghệ sĩ nổi tiếng trong nước càng làm tang thêm sự hấp dẫn, vừa được thưởng thức thời trang, vừa được thưởng thức âm nhạc. Tất cả hòa quyện tạo nên một đêm diễn mang đầy màu sắc và thành công.

Ca sĩ Cường Seven mang đến đêm diễn 2 ca khúc được anh đã từng thể hiện thành công và được đông đảo fan và khán giả đón nhận. Những ca khúc sôi động cùng với sự trẻ trung, năng động và đầy nam tính, Cường Seven đã tạo lên một bầu không khí tuyệt vời xen lẫn những BST mà các NTK mang lại.

Kết thúc chương trình là sự mong chờ nhất của khách mời có mặt tại show diễn cũng như khán giả xem live stream trực tiếp trên fanpage, đó chính là sự xuất hiện của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.

Như thông tin trước đó Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia biểu diễn 3 bài hát liên tiếp tại The Coco Fashion Show 2019, không làm khán giả thất vọng bất cứ đâu, khi nào xuất hiện cô đều khiến cho tất cả mọi người phải hò reo, hát theo những ca từ sôi động hay sâu lắng.

The Coco Fashion Show 2019 chủ đề Be Unique diễn ra thành công khi các BST mới nhất đến từ các NTK nổi tiếng trong và ngoài nước được trình làng, đây là những tâm huyết của chính NSX cũng như các NTK.

Minh Khôi

Hình ảnh: Katsu Phương Team

 

Hồ Ngọc Hà , Cường Seven , The Coco Fashion Show 2019