"Hồ Quang Hiếu khiến tôi bị sốc ngay đêm tân hôn"

Hiện câu chuyện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Hồ Quang Hiếu nói gì?

Mới đây, hot girl Ivy gây bão mạng xã hội khi tiếp tục kể thêm nhiều chi tiết về cuộc sống hôn nhân trước đây với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Ivy cho biết, cô từng phải chịu cú sốc lớn ngay đêm tân hôn khi phát hiện Hồ Quang Hiếu có người khác. Cô đã trải qua khoảng thời gian khủng hoảng vì luôn đặt niềm tin vào chồng cũ trong khi tất cả mọi người xung quanh đều biết về việc lăng nhăng của anh.

Ivy kể rằng, ngay trong ngày cưới, cô đã nhận được tin nhắn từ người tình bí mật của Hồ Quang Hiếu với những lời lẽ xúc phạm. Ngay trong đêm tân hôn, khi chồng cũ đang ngủ, cô cũng thấy tin nhắn từ người này gửi đến anh khiến cô sốc và thức trắng cả đêm. Khi hỏi chuyện thì Hồ Quang Hiếu luôn phủ nhận và trả lời đó là fan của anh.

 "ho quang hieu khien toi bi soc ngay dem tan hon" hinh anh 1

Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và Ivy vào năm 2013

 "Cô gái đó ở Mỹ. Cô ta đã nhắn tin xúc phạm, công kích tôi rất nhiều, khiến tôi bị sốc, hoang mang ngay lúc chuẩn bị làm cô dâu. Tôi nhận ra có những sự thật bị che giấu sau lưng mình rất lâu rồi mà tôi không hề hay biết. Khi đó, tôi lấy hết can đảm xin bố mẹ hai bên cho dừng đám cưới nhưng không được chấp nhận vì mọi thứ đã sẵn sàng. Vậy là đám cưới vẫn diễn ra như dự định", Ivy nhớ lại.

Ivy cho rằng đó là điềm báo cho chuyện cuộc hôn nhân sớm tan vỡ. Chỉ một năm sống chung với nhau, hai vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông không thể hàn gắn và chia tay. 2 năm sau khi ly hôn, Ivy một lần nữa đối diện với những áp lực từ dư luận khi chuyện cô và chồng cũ chia tay trở thành đề tài bàn tán.

"Chỉ có những người phụ nữ đã từng sống trong nỗi đau đó mới hiểu được những gì tôi đã trải qua. Đừng nói đến sự im lặng và hi sinh nữa, tất cả chỉ để đổi lấy lại những thị phi và những tháng ngày chẳng thể bộc lộ cùng ai." - Ivy trải lòng trước những bình luận ác ý công kích mình về việc chia sẻ chuyện cũ với Hồ Quang Hiếu.

Ngay khi Ivy chia sẻ, câu chuyện này lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều fan của Hồ Quang Hiếu tỏ ra bị sốc. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Có người chỉ trích Hồ Quang Hiếu lăng nhăng, nhưng cũng có fan cho rằng, câu chuyện này chỉ 2 người rõ và người ngoài không nên đánh giá.

 "ho quang hieu khien toi bi soc ngay dem tan hon" hinh anh 2

Cô hot girl liên tục lên mạng tố chồng cũ có thói "trăng hoa"

Ivy và Hồ Quang Hiếu kết hôn vào năm 2013 sau khi nảy sinh tình cảm từ những lần hợp tác quay MV. Tuy nhiên thời điểm đó, nam ca sĩ "Con bướm xuân" đang thăng tiến trong sự nghiệp nên không công khai chuyện kết hôn lẫn ly hôn cho đến năm 2016 những hình ảnh trong lễ cưới bị rò rỉ. 

Trước việc vợ cũ liên tục kể về cuộc hôn nhân tan vợ trước đây, Hồ Quang Hiếu từ chối bình luận. Anh chia sẻ: "Tôi không muốn trả lời thêm về việc này nữa. Cô ấy muốn nói gì cứ kệ cô ấy, tôi không quan tâm."

Nhiều fan của Hồ Quang Hiếu đã tỏ ra lo lắng khi vợ cũ của nam ca sĩ liên tục nhắc đến anh. Thậm chí có tin đồn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đang rạn nứt tình cảm vì quá khứ phức tạp của anh.

Nhiều người dẫn ra những bằng chứng trên trang cá nhân của Bảo Anh lẫn Hồ Quang Hiếu hay than thở về tình cảm. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu khẳng định, những câu chuyện này không làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai người. 

 "ho quang hieu khien toi bi soc ngay dem tan hon" hinh anh 3

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn bền chặt mặc tin đồn rạn nứt tình cảm

"Tôi và Bảo Anh vẫn bình thường. Có lẽ mọi người chỉ nghe tin đồn thôi chứ chúng tôi không có gì cả." - Hồ Quang Hiếu khẳng định. 

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh công khai yêu nhau từ năm 2016. Đến nay, họ vẫn là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Hồ Quang Hiếu khẳng định khi yêu đã kể hết tất cả quá khứ cho Bảo Anh và được người yêu cảm thông.

"Tôi quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” vì tình yêu nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân vẫn thất bại. Sau khi chuyện kết hôn với Hồ Quang Hiếu lộ, tôi bị không ít fan cuồng của chồng cũ gửi tin nhắn hăm dọa gây ảnh hưởng tinh thần nghiêm trọng.

Sau sự cố ồn ào này, tôi không xuất hiện nữa mà gác lại mọi hoạt động nghệ thuật. Thời gian đó tôi về nhà mẹ đẻ sinh sống và rơi vào trạng thái trầm cảm, tự kỷ nghiêm trọng.

Sau đó nghe lời khuyên của gia đình, tôi đã sang Canada sống. Giờ thì tôi đã vượt qua được những khủng hoảng và tập trung hết tâm trí vào công việc kinh doanh nên không còn thời gian tham gia vào các hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nữa”, Ivy nói.

 

theo DV

Hồ Quang Hiếu