Hồ Quang Hiếu tái xuất làng nhạc sau thời gian ở ẩn

Sau thời gian ấp ủ, Hồ Quang Hiếu vừa đánh dấu trở lại làng nhạc với MV “Vụn vỡ”.

Hồ Quang Hiếu vừa phát hành MV “Vụn vỡ” trên kênh YouTube cá nhân. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của ca sĩ sau thời gian dài ở ẩn, tìm sự mới mẻ trong sự nghiệp.

“Vụn vỡ” do nhạc sĩ trẻ Huỳnh Văn sáng tác. Ê-kíp và diễn viên đóng MV cũng là những bản trẻ. Theo Hồ Quang Hiếu, đây không phải là sự liều lĩnh mà là hướng đi sắp tới của anh, giúp phong cách âm nhạc, hình ảnh trẻ trung hơn.

MV được thực hiện tại Đà Nẵng. Ê-kíp hơn 50 người mất nhiều thời gian để xây dựng bối cảnh, chuẩn bị trang phục…

“Thật sự các bạn trẻ hiện nay rất năng động, tài năng và làm việc chuyên nghiệp. Làm việc với các bạn giúp tôi nhiệt huyết hơn, không còn ì ạch, đi theo lối cũ. Tâm hồn của tôi cũng mới hơn rất nhiều”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Trong “Vụn vỡ”, Hồ Quang Hiếu vào vai một bác sĩ có người yêu là y tá. Khi phát hiện người mình yêu “say nắng” người khác, cô y tá tìm mọi cách để giữ chân, thậm chí là tiêm thuốc độc để chính mình và đối phương dày vò từ tinh thần đến thể xác.

Theo Hồ Quang Hiếu, khi yêu chúng ta dễ mù quáng và không kiểm soát được bản thân. Chính ca sĩ thừa nhận, anh từng đau khổ và trầm cảm vì chuyện tình cảm. Song may mắn anh vượt qua được và mạnh mẽ bước tiếp. Trải qua những đổ vỡ, giọng ca “Com bướm xuân” nhìn nhận, tình cảm là chuyện hòa hợp từ hai phía. Vì vậy khi yêu không nên miễn cưỡng, ép buộc thì dễ dẫn đến những hậu quả khó lường.

Trong MV, Hồ Quang Hiếu dùng hình ảnh zombie để thể hiện nỗi đau tuột cùng của một người khi yêu nhưng không được trọn vẹn hạnh phúc. Nhiều khán giả lo lắng những hình ảnh kinh dị sẽ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của YouTube. Song Hồ Quang Hiếu cho biết, mọi cảnh quay đều được anh và ê-kíp tiết chế vừa đủ, không quá ghê rợn.

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng cho rằng trong MV “Vụn vỡ” có phân đoạn nữ diễn viên bị lộ ngực. Về điều này, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Chúng tôi đã rà soát lại kỹ MV sau khi có phản hồi từ khán giả. Sau xem xét chúng tôi thấy phân đoạn đó diễn viên nữ có mặc trang phục lót bên trong, chứ không hề nude như nhiều khán giả nhận định. Nếu có cảnh nào phản cảm, chúng tôi sẵn sàng cắt bỏ”.

Sau “Vụn vỡ”, Hồ Quang Hiếu sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án âm nhạc dài hơi. Anh nói hiện vẫn độc thân và dành hết thời gian chủ yếu cho nghệ thuật. Cũng theo ca sĩ, trong năm 2023, anh sẵn sàng tâm thế cưới vợ nếu đủ duyên với một ai đó.

MM

Hồ Quang Hiếu , tái xuất làng nhạc , MV Vụn vỡ