Hồ Văn Cường được hàng trăm khán giả lên tận sân khấu tặng tiền, vàng

Sau thời gian được Ngọc Sơn đỡ đầu, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành về giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu.

Mới đây, Ngọc Sơn tổ chức đêm nhạc mang tên “Nhạc tình quê hương” với sự tham gia của ca sĩ Hồ Văn Cường, Thanh Thảo và nhiều nghệ sĩ khác. Theo ban tổ chức, show diễn cháy vé sau khi mở bán vài ngày. Hàng trăm fan của Hồ Văn Cường đã mặc áo FC, đến từ khá sớm, lấp kín chỗ ngồi. Thậm chí nhiều khán giả chấp nhận ngồi ghế phụ để thưởng thức phần trình diễn của các nghệ sĩ.

Hồ Văn Cường được hàng trăm khán giả lên tận sân khấu tặng tiền, vàng - 1
 

Hàng trăm fan đến cổ vũ Hồ Văn Cường

Sự có mặt của Hồ Văn Cường lập tức trở thành tâm điểm. Khác với hình ảnh thư sinh trước đây, trong đêm nhạc, giọng ca 19 tuổi xuất hiện với bộ vest đỏ nổi bật, vẻ ngoài lãng tử, tóc uốn xoăn nhẹ. Anh cho biết mình vừa kết thúc chương trình học hè nên có cơ hội trở lại sân khấu để gặp gỡ khán giả.

Sau thời gian theo học Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường ngày càng tự tin toả sáng trên sân khấu. Nam ca sĩ lần lượt gửi đến khán giả gần mười ca khúc quen thuộc với chất giọng ngọt ngào, nội lực và ngày càng tiến bộ về kỹ thuật thanh nhạc. Trong dịp này, Hồ Văn Cường đã khiến các fan ruột ngạc nhiên khi giao lưu cực kỳ dạn dĩ, pha trò vui vẻ và mang lại nhiều tiếng cười khắp cả khán phòng.

Hồ Văn Cường được hàng trăm khán giả lên tận sân khấu tặng tiền, vàng - 3

Hồ Văn Cường được hàng trăm khán giả lên tận sân khấu tặng tiền, vàng - 4

Hình ảnh của Hồ Văn Cường trong đêm nhạc mới nhất

Đặc biệt, ngoài quà, hoa kết bằng tiền mệnh giá lớn từ fan trong và ngoài nước, Hồ Văn Cường còn được khán giả lên tận sân khấu tặng vàng khiến anh vô cùng bối rối. Có thể thấy, Quán quân “Thần tượng âm nhạc nhí 2016” ngày càng được đông đảo fan yêu mến, luôn theo dõi từng bước đi trong hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống.

Hồ Văn Cường được hàng trăm khán giả lên tận sân khấu tặng tiền, vàng - 5

Hồ Văn Cường bối rối trước tình cảm nồng nhiệt của fan

Hồ Văn Cường được hàng trăm khán giả lên tận sân khấu tặng tiền, vàng - 6

Khán giả lên tận sân khấu tặng hoa, tiền, vàng... cho Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường được hàng trăm khán giả lên tận sân khấu tặng tiền, vàng - 7

Nam ca sĩ khoe quà sau đêm diễn

Đứng trên sân khấu, danh ca Ngọc Sơn không khỏi tự hào bởi sau một thời gian được anh dìu dắt, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành về giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu.

Ngọc Sơn chia sẻ: “Dù Ngọc Sơn kín lịch diễn từ Bắc vào Nam, không còn thời gian ngơi nghỉ, nhưng ê-kíp Ngọc Sơn vẫn quyết tâm tổ chức chương trình và tạo điều kiện thật tốt để nâng đỡ các con em với trọn tâm huyết của mình. Nhìn các học trò, con em mình toả sáng đó chính là niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với Ngọc Sơn”.

Hồ Văn Cường được hàng trăm khán giả lên tận sân khấu tặng tiền, vàng - 8

Các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc

Trong đêm nhạc, Ngọc Sơn cũng không quên khuấy động sân khấu bằng loạt liên khúc sôi động gồm những sáng tác “hit” của mình khiến bầu không khí càng thêm “nóng”. Ở một giai đoạn mới, “Ngọc Sơn tập 2” ngày càng tràn đầy năng lượng và sung sức hơn tuổi 17, luôn hết lòng với “đại gia đình” dấu yêu của mình.

Sau show diễn “Nhạc tình quê hương”, Ngọc Sơn cho biết trong thời gian tới, công ty anh sẽ tổ chức thêm nhiều show diễn ở khắp cả nước để Hồ Văn Cường cũng như nhiều học trò khác có cơ hội, gặp gỡ, đáp lại tình cảm của khán giả gần xa.

Theo Phan Trai (Arttimes)

Hồ Văn Cường được hàng trăm khán giả lên tận sân khấu tặng tiền