Hồ Văn Cường hạn chế chạy show vì vỡ giọng

Ở tuổi 14, ca sĩ nhí vỡ giọng nên được mẹ nuôi Phi Nhung khuyên ít đi hát, tập trung việc học và luyện thanh.

Trong một sự kiện ở TP HCM gần đây, Phi Nhung chia sẻ về cậu con trai nuôi - ca sĩ nhí Hồ Văn Cường. Chị cho biết đang trong dịp hè nhưng cậu bé vẫn ở nhà nghỉ ngơi, luyện tập thanh nhạc chứ không đi hát nhiều. Ca sĩ kể con nuôi đang ở tuổi dậy thì (14 tuổi) nên bị vỡ giọng.

"May mắn, con không bị mất hẳn giọng mà chỉ không lên được tông cao, còn giọng trầm vẫn rất ổn, hát đúng nốt không bị phô. Việc học văn hóa vẫn là quan trọng nhất với con. Lâu lâu tôi hay chọc Cường rằng bị vỡ giọng chắc là sắp lấy vợ được rồi", ca sĩ nói.

ho-van-cuong-han-che-chay-show-vi-vo-giong

Hồ Văn Cường ở tuổi 14. 

Hồ Văn Cường nói: "Em buồn khi thấy mẹ Phi Nhung hát nốt cao mà em không hát được. Nhưng em nghĩ, qua một thời gian luyện tập, giọng em sẽ ổn định trở lại".

* Hồ Văn Cường hát "Bà Năm"

 
 

Hồ Văn Cường sinh năm 2003. Cậu bé trở nên nổi tiếng khi đoạt quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí" mùa đầu tiên (2016). Ca sĩ nhí được Phi Nhung nhận làm con nuôi, hỗ trợ ăn học cũng như phát triển con đường ca hát. Cậu bé quê Tiền Giang có bố làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn. Trước khi đoạt giải thưởng âm nhạc, em đi hát đám cưới từ năm lớp sáu để có tiền đóng học phí.

( Theo VNE)

Hồ Văn Cường