Hồ Văn Cường học trường quốc tế phải đóng tiền, thực tế học phí có đắt đỏ đến vậy?

Hồ Văn Cường đang là học sinh cuối cấp của trường quốc tế tại TP.HCM.

Thời gian qua, những drama xung quanh cuộc sống của Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang gây nên tranh cãi trên MXH. Netizen không ngừng thắc mắc về việc Hồ Văn Cường đã nổi tiếng được 5 năm, chạy show đều nhưng tại sao căn nhà dưới quê vẫn chưa được sửa sang. Liệu Phi Nhung có đang cầm tiền cát-xê bao năm qua của Hồ Văn Cường hay không?

Quản lý Phi Nhung nói Hồ Văn Cường học trường quốc tế phải đóng tiền, thực tế học phí có đắt đỏ đến vậy?-1Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung

Đứng trước những lùm xùm này, quản lý của Phi Nhung cho cho biết đã dẫn Hồ Văn Cường lên thành phố để giáo dục từ sớm.

Chia sẻ thêm về việc đóng học phí của nam ca sĩ, quản lý Phi Nhung giải thích trên báo Zing News: "Dư luận đâu có biết một năm Hồ Văn Cường học ở trường quốc tế phải đóng bao nhiêu tiền? Trường quốc tế có chính sách giảm nhưng không có ở đâu miễn phí tất cả.

Ba năm, Cường học ở trường hết bao tiền không ai biết. Chị Nhung còn mời thầy cô đến nhà dạy cho Cường. Nếu tôi kể lại những chuyện đó, sẽ có người thắc mắc: Có bao nhiêu đâu mà cũng kể. Không biết thế nào mới vừa lòng tất cả".

Quản lý Phi Nhung nói Hồ Văn Cường học trường quốc tế phải đóng tiền, thực tế học phí có đắt đỏ đến vậy?-2Hồ Văn Cường đang theo học một trường quốc tế ở TP.HCM

Thực tế học phí ở trường quốc tế của Hồ Văn Cường liệu có đắt đỏ?

Theo như chia sẻ của Phi Nhung, cô cho Hồ Văn Cường lên thành phố học tập. Sau một thời gian, Hồ Văn Cường được chuyển vào ngôi trường quốc tế thuộc một tập đoàn giáo dục có tiếng. Học phí lớp 12 của trường rơi vào khoảng trên 66 triệu đồng cả năm học.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng cần đóng thêm một số chi phí khác như: Phí nội trú (42 triệu), xe đưa rước 2 chiều (12 - 20 triệu)... So với các trường quốc tế khác, đây cũng được coi là mức học phí "dễ thở". Bởi nhiều trường quốc tế chỉ riêng tiền học phí thôi cũng đã lên đến 200 - 400 triệu đồng/năm.

Nhờ môi trường quốc tế mà chàng trai sinh năm 2003 được phát triển tư duy và năng khiếu theo sở trường. Từ một cậu bé nhút nhát, Hồ Văn Cường đã dần tự tin và dạn dĩ hơn hẳn.

Dù bận rộn ca hát song Hồ Văn Cường vẫn giữ được thành tích khá tốt trong lớp. Phi Nhung cho biết chỉ cho con đi hát vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết để không bị ảnh hưởng việc học trên trường.

Hiện tại, Hồ Văn Cường đang tích cực ôn tập cho kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia diễn ra vào đầu tháng 7 tới. Dù không nói rõ dự định học hành, song fan hâm mộ vẫn mong chàng trai này sẽ tiếp tục theo con đường âm nhạc.

Quản lý Phi Nhung nói Hồ Văn Cường học trường quốc tế phải đóng tiền, thực tế học phí có đắt đỏ đến vậy?-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Quản lý Phi Nhung , Hồ Văn Cường