Hồ Xuân Đào rủ rê Á hậu điện ảnh Yến Vy "tái xuất"...

Á hậu điện ảnh Yến Vy vừa bất ngờ "tái xuất" trong một chương trình ca nhạc tại Mỹ cùng với ca sĩ Hồ Xuân Đào và nhiều đồng nghiệp khác.

Vượt qua nỗi buồn scandan, Yến Vy lặng lẽ rút lui khỏi showbiz nhiều năm qua.

Đôi bạn Yến Vy và Hồ Xuân Đào tại Mỹ

Sinh năm 1979, Yến Vy tên thật là Đinh Thoại Yến Vy, cô có một vóc dáng đẹp cùng gương mặt ngây thơ, xinh xắn. Năm 1997, Yến Vy đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Yến Vy vẫn giữ được vóc dáng và gương mặt rạng ngời bên cạnh Hồ Xuân Đào

Đến năm 2001, Yến Vy bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia ca hát, làm người mẫu cho những video của những ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Linh…. Yến Vy cũng đã hoàn thành xuất sắc vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình như: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta, Đất lànhHiện tại, cô đang có một cuộc sống yên bình bên người chồng Việt Kiều hết lòng yêu thương cô tại Mỹ.

Dù đã rút lui khỏi showbiz, nhưng “con tằm đến thác vẫn còn nhả tơ” nên nỗi nhớ phim trường, nhớ ánh đèn sân khấu vẫn luôn thường trực trong con người của Yến Vy. Là bạn thân, hiểu được những tâm sự của Yến Vy nên Hồ Xuân Đào đã rủ rê bạn mình tái xuất với nghệ thuật để nguôi ngoai nỗi nhớ sân khấu.

Hồ Xuân Đào cùng Yến Vy và bầu show Thanh Châu

Yến Vy đã quyết định trở lại, tham gia ca hát trong chương trình Philly Non Stop Dancing Night 2 diễn ra tại Philadelphia. Tham gia chương trình cùng với Yến Vy, Hồ Xuân Đào còn có ca sĩ Nguyễn Hồng Ân, Khánh Anh, Quỳnh Nga, Alex Châu, Huỳnh Phương Thủy…Các ca sĩ đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Hồ Xuân Đào và ca sĩ Khánh Anh

Phút "xì tin" của Hồ Xuân Đào cùng Yến Vy và Khánh Anh 

Hồ Xuân Đào cùng Khánh Anh và ca sĩ Nguyễn Hồng Ân

 Hồ Xuân Đào và bầu show Thanh Châu

Chia sẻ về tình bạn với Yến Vy, Hồ Xuân Đào cho biết: “ Đào và Yến Vy có cùng xuất phát điểm là người mẫu, thường biểu diễn thời trang ở Nhà văn hóa Thanh niên, Công viên Lê Thị Riêng, Đầm Sen…Sau đó, Yến Vy rủ Đào tham gia cuộc thi Triển vọng điện ảnh, vì nhiều lý do khách quan, Đào không tham gia. Còn Yến Vy dự thi đã đoạt giải Á hậu…Kỷ niệm lớn nhất của hai đứa là bất cứ show diễn thời trang nào, đạo diễn cũng xếp cho hai đứa đi chung cặp vì có chiều cao bằng nhau. Sắp tới, Đào và Yến Vy sẽ thực hiện chung  với nhau nhiều dự án âm nhạc, rất mong được khán giả đón nhận và yêu mến…”

 Hồ Xuân Đào cùng Yến Vy, Khánh Anh hạnh phúc sau chương trình ca nhạc. 

Minh Minh

  

 

 

Tin liên quan

Yến Vy