Hoa hậu Đại sứ Dương Quỳnh Lisa tinh khôi trong chiếc áo dài trắng giữa đường phố Paris

Chọn cho mình chiếc áo dài trắng - trang phục yêu thích, để xuống phố sau lệnh gỡ bỏ phong tỏa, Hoa khôi 18 Thôn Vườn trầu - Hoa hậu Đại sứ Dương Quỳnh Lisa khiến bao người đi đường phải dừng lại ngắm nhìn.

Paris - những ngày Tết Việt Nam trôi qua trong niềm xúc cảm nhớ quê hương của những người dân Việt xa xứ, cuối tháng hai, một chút nắng ấm đã trở lại, tình hình dịch lắng xuống, mọi người xuống phố cảm nhận chút thiên nhiên trong lành.

Hoa hậu Đại sứ Dương Quỳnh Lisa tinh khôi trong chiếc áo dài trắng giữa đường phố Paris

Một cô gái Việt Nam nổi bật trong chiếc áo dài trắng tinh khôi thu hút bao ánh nhìn. Chọn cho mình chiếc áo dài trắng - trang phục yêu thích, để xuống phố sau lệnh gỡ bỏ phong tỏa, Hoa khôi 18 Thôn Vườn trầu - Hoa hậu Đại sứ Dương Quỳnh Lisa khiến bao người đi đường phải dừng lại ngắm nhìn. Dù sống xa quê hương nhưng trang phục mà cô yêu thích nhất vẫn là chiếc áo dài Việt Nam thướt tha, quyến rũ, tạo nên nét thanh tao, xinh đẹp của người phụ nữ Việt.

Với cô, áo dài mang rất nhiều kỷ niệm, sinh ra và lớn lên một vùng ngoại ô thành phố, vùng đất có rất nhiều lũy tre làng xa tắp, những hàng cau, dây trầu làm nên những huyền thoại, nên mỗi lần mặc áo dài cô như thấy lại hình bóng mẹ thấp thoáng sau lũy tre làng trong chiếc áo dài mộc mạc, thấy lại những ngày xưa đến trường trên chiếc xe đạp chạy trên con đường làng, thấy lại đám bạn gái tan trường rợp một màu trắng và những trò tinh nghịch của  thuở nhỏ, buộc áo dài chạy qua những cánh đồng lúa ngập nắng vàng...

Hơn một năm rồi không được về thăm quê, hai cái tết rồi không quây quần bên mâm cơm cùng anh chị, ba mẹ, hai cái tết rồi không được ngắm Sài Gòn sang xuân và không được mặc áo dài dạo quanh phố chợ...,nỗi nhớ cứ quay quắt xốn xang trong lòng. Dường như lúc này là lúc trong cô cảm thấy mình bé nhỏ và mong manh nơi xứ người… Thế nhưng, khi mặc hiếc áo dài vào, cô cảm thấy mình mạnh mẽ và vững vàng hơn, tự tin hơn và tự hào là người phụ nữ Việt trong chiếc áo dài.

Lisa cho biết, hiện nay Pháp lại bắt đầu phong tỏa lần 3, lệnh giới nghiêm được ban hành đầu 6h chiều tất cả mọi người phải trở về nhà, tất cả các quán bar vũ trường, nhà hàng vẫn đóng cửa, tình hình dịch bắt đầu căng lên. Hiện nay đã có vacxin nhưng chỉ dành cho diện uu tiên như người già và những trường hợp đặc biệt.....Trong tháng 7 tới vacxin mới đến người dân....

Hơn một năm qua do ảnh hươrng dịch bệnh, công việc kinh doanh spa của Lisa gặp rất nhiều khó khăn, nhưng vẫn duy trì được nhờ bán hàng mỹ phẩm, nước hoa online... Tất cả các sự kiện được mời, như làm đại diện quảng bá, phân phối cho công ty mỹ phẩm Hàn quốc, chương trình diễn áo dài cho đại sứ quán Việt Nam và các nước vào tháng 3, và các chương trình khác đều phải hủy bỏ do dịch!

Dương Quỳnh Lisa mong sao dịch bênh chấm dứt để mọi người xa xứ được về thăm quê. Riêng cô cũng còn quá nhiều dự án ấp ủ khi trở về, dành thời gian làm từ thiện, tham gia những hoạt động showbiz, nhận lời mời cho một dự án phim sắp tới của một đạo diễn trong nước và thích nhất là được “diện” áo dài đi khắp nơi ...

Cùng ngắm nhìn Hoa hậu Đại sứ Dương Quỳnh Lisa trong chiếc áo dài trắng nổi bật trên đường phố Paris vào những ngày cuối đông nhé!

Anh Anh

Ảnh: NVCC

 

 

Hoa hậu Đại sứ Dương Quỳnh Lisa , tinh khôi áo dài trắng , đường phố Paris