Hoa hậu Dương Quỳnh Lisa khoe dáng cùng sao Việt

Với sự tự tin và quyến rũ của mình cùng với vòng eo con kiến, Hoa hậu Dương Quỳnh Lisa luôn là tâm điểm của dám đông và của những đêm hội cộng đồng người Việt tại Pháp.

Có thể nói, các người đẹp hiện nay thể hiện gu ăn mặc của riêng mình bằng sự chọn lựa tinh tế, sở thích thời trang cũng được thể hiện để tôn lên cá tính và vẻ đẹp của riêng mình...

 Hoa hậu Đại sứ tại Pháp Dương Quỳnh Lisa bước vào tuổi 30 lại càng xinh đẹp trẻ trung hơn khi chọn cho mình những chiếc đầm dạo phố nhẹ nhàng hay những bộ đầm dạ hội cho những đêm hè kín đáo. Với sự tự tin và quyến rũ của mình cùng với vòng eo con kiến, cô luôn là tâm điểm của dám đông và của những đêm hội cộng đồng người Việt tại Pháp.

 Paris vẫn nằm trong tình trạng khủng hoảng vì dịch bệnh Covid – 19. Các lời mời quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc và những show diễn cho Lãnh Sự Quán tạm hoãn, các sự kiện từ sau khi cô nhân được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa Hậu đại Sứ cũng hoàn toàn bị hủy. Hơn một năm qua khiến cô luôn mệt mỏi để duy trì cơ sở kinh doanh của mình tồn tại và chỉ mong hết dịch để trở về Việt Nam với nhiều dự án tham gia showbiz và nhận lời mời tham gia Phim tại Việt Nam.

Cùng “đọ dáng” với Dương Quỳnh Lisa là các sao Việt đang được khán giả yêu mến

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu, Én vàng 2017 Kiều Ngân càng quyến rũ hơn với những chiếc áo dạ hội bó sát người rất gợi cảm không kém phần trẻ trung. Cô gái này luôn tạo cho mình một tính cách ấn tượng khi xuất hiện trước mắt công chúng. Cô được đánh giá cao khi vừa trình diễn thời trang, làm MC và đóng phim điện ảnh.

 Siêu mẫu Châu Á Lê Thu An luôn ẩn mình trong một khuôn mặt ít nụ cười. Ngoài đời, cô là một cô gái rất dễ thương và cũng đầy cá tính. Tham gia hàng loạt phim đình đám và chuẩn bị xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Kiều trong một nhân vật rất mới.

Á hậu Thư Đình là MC quen thuộc chương trình truyền hình của HTV7 và HTV9: “60 Giây”, “Chuyện Trưa 12 Giờ”, “Cùng HTV Hành Động Xanh”, “Gia Đình Siêu Khỏe”, “Tâm Điểm Hôm Nay”, “Thời Trang Cuộc Sống, Ngoài công việc MC, Thư Đình còn là diễn viên trong nhiều bộ phim truyền hình.

Cùng nhìn ngắm mỗi người một vẻ đẹp và gu thời trang luôn theo xu hướng thời đại. Sự trẻ trung, gợi cảm và đầy nữ tính của họ…

 Photo Thái Nhàn

Hoa hậu Dương Quỳnh Lisa , pháp , Kiều Ngân