‘Hoa hậu Duyên dáng toàn cầu’ Gabby Nguyễn: Tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp Chân – Thiện – Mỹ

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 12, do ông Thành Nguyễn – Giám đốc Trung tâm Kim Lợi Macro tổ chức tại Đại hý viện Saigon Performing Art Center Nam California - Hoa Kỳ vào ngày 21/9 vừa qua đã thảnh công tốt đẹp.

Đêm chung kết cuộc thi đã diễn ra rất hoành tráng với 20 thí sinh đến từ các nơi trên thế giới qua các phần thi ấn tượng về áo dài, bikini, thể thao và dạ hội. 12 người đẹp được chọn bước vào phần thí ứng xử với những câu hỏi xoay quanh vẻ đẹp về tâm hồn, ý thức trách nhiệm đối với xã hội…đã đưa đến kết quả rất ngọan mục. Một trong những người đẹp được vinh danh lả Gabby Nguyễn với danh hiệu Hoa hậu Duyên dáng toàn cầu 2019. Hoa hậu Duyên dáng Toàn cầu 2019 Gabby Nguyễn là chuyên viên địa ốc, chuyên kinh doanh, mua bán nhà đất và cơ sở thương mại ở Orange County & San Diego.

‘Hoa hậu Duyên dáng toàn cầu’ Gabby Nguyễn: Tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp Chân – Thiện – Mỹ 

Rất xứng đáng với danh hiệu của mình, Hoa hậu Gabby Nguyễn chân thành cho biết, cô đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 12 này là để giao lưu, mở rộng quan hệ, và học hỏi từ các người đẹp khác là những người thành công trong lĩnh vực riêng của mình. Ngoài ra, chị còn hy vọng có thể giúp các chị em phụ nữ tự tin vào bản thân trong mọi hoàn cảnh.

‘Hoa hậu Duyên dáng toàn cầu’ Gabby Nguyễn trong giây phút đăng quang

Thế nhưng, cuộc thi nào cũng có sự cạnh tranh, những thuận lợi cũng như những khó khăn. Đối với Gabby, phần khó nhất trong cuộc thi này là làm sao có thể được tự do thể hiện mình một cách trọn vẹn, để mọi người hiểu được thông điệp mà chị muốn đem đến: Tôn vinh vẻ đẹp Chân - Thiện - Mỹ. Định kiến xã hội luôn cho rằng hoa hậu phải có gương mặt khả ái và hình thể hoàn hảo, nhưng Gabby muốn vẻ đẹp của đạo đức, vẻ đẹp của học thức phải được tỏa sáng, vì phải là người tài đức vẹn toàn thì mới mang vẻ đẹp vĩnh cữu.

Hoa hậu cũng “bật mí” một số dự án sắp tới của chị sau cuộc thi này là sẽ sắp xếp thời gian tham gia nhiều công tác xã hội, nhiều chương trình từ thiện, để giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh và chia sẻ với những người kém may mắn hơn mình. Bên cạnh đó, chị cũng hy vọng có thể kêu gọi được nhiều mạnh thường quân chung tay trong các chương trình thiện nguyện này.

Chị không ngần ngại chia sẻ thêm: “Danh hiệu hoa hậu giúp cho tôi được nhiều người biết đến. Nhưng điều mà tôi muốn hướng tới là vị trí đẹp trong lòng mọi người chứ không phải danh hiệu hoa hậu ở trên sân khấu. Cho nên kế hoạch của tôi là cố gắng mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đến với mọi người để đem đến sự khích lệ đặc biệt với các chị em phụ nữ cho họ tự tin vào bản thân, tự tin vào vẻ đẹp của chính mình. “Có thể bạn không là đẹp nhất nhưng bạn là duy nhất.”

Được biết, sau cuộc thi này, Trung tâm Kim Lợi Macro sẽ tổ chức Dạ tiệc Gala– Ngày hội đăng quang Nữ hoàng, hoa hậu & Nam vương tại TT hội nghị White Palace (TPHCM) vào ngày 27/12/2019, quy tụ 40 hoa hậu toàn cầu, 40 người mẫu nam - nữ quốc tế cùng hàng trăm nghệ sĩ, người nổi tiếng và các doanh nhân thành đat…  trên toàn thế giới. Cũng trong đêm tiệc này, BTC sẽ bình chọn các gương mặt xứng đáng với các danh hiệu như: Nữ hoàng thảm đỏ toàn cầu, Nữ hoàng VN toàn cầu, Nữ hoàng đại sứ VN toàn cầu, Nữ hoàng thân thiện toàn cầu, Nữ hoàng nhân ái toàn cầu, Nữ hoàng dạ tiệc toàn cầu, Nữ hoàng áo dài toàn cầu, Nữ hoàng dạ hội toàn cầu, Nữ hoàng dạ tiệc doanh nhân toàn cầu, Nữ hoàng có hình thể đẹp, Nữ hoàng ảnh đẹp nhất, Nữ hoàng có làn da đẹp nhất, Nữ hoàng tài năng toàn cầu, Nữ hoàng duyên dáng toàn cầu, Nữ hoàng có gương mặt kiều diễm, Nam vương thảm đỏ, Nam vương dạ tiệc toàn cầu, Nam vương dạ tiệc doanh nhân toàn cầu, Nam vương có hình thể đẹp nhất, Nam vương ảnh đẹp nhất

Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Việt Nam toàn cầu cũng sẽ thông báo khởi động cuộc thi lần thứ 13 được tổ chức vào ngày 06/6/2020. Tìm hiểu thêm tại: www.missvietnamglobal.com

P.V/Theo Sandien24h.vn

 

Hoa hậu Duyên dáng toàn cầu Gabby Nguyễn